อาการโกรธของแต่ละราศี ปฏิกิริยาเป็นแบบนี้! Angry Man

  Feb 20, 2017   eyeicon  7307 view   Meili

star-zodiac-angry-main-image

ความโกรธเป็นหนึ่งในอารมณ์ของมนุษย์ที่ทำให้เกิดผลที่ตามมาได้หลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่แล้วนั้น ความโกรธมักจะไม่ค่อยให้ผลรับที่ดีเท่าไหร่ แม้ว่าเราจะพูด คิด หรือกระทำออกมาก็ตาม และวิธีที่ง่ายที่สุดในการรับมือกับคนที่กำลังโกรธอยู่นั้นคือ การเข้าใจลักษณะของคนที่โกรธว่าแต่ละคน มีลักษณะอาการ ท่าทางและการแสดงออกมาแบบไหน โดยเราจะแบ่งจำแนกว่าทั้ง 12 ราศีจะมีลักษณะแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เริ่มต้นที่ ... ดูดวงแม่นๆ ที่ออฟฟิต

 

ราศีมังกร (Capricorn)

เรียกได้ว่าชาวราศีมังกรมักจะถูกทำให้โกรธมากที่สุด เพราะฉะนั้นทุกคนจะรู้ได้ทันทีว่าคุณ กำลังโกรธ ชาวราศีมังกรเวลาที่โกรธจะพูดน้อย ตอบคำถามแบบสั้นๆ หน้าเหมือนตูด คิ้วชนกัน เนี่ยแหละ มาเต็ม!!

 

ราศีกุมภ์ (Aquarius)

ถ้าชาวราศีกุมภ์โกรธเมื่อไหร่พวกเขาพูดออกมาให้หมด พวกเขาจะต่อสู้ด้วยเหตุผลที่พวกเขามีทั้งหมด พวกเขาไม่ได้พูดด้วยอารมณ์นะ แค่พูดมากเป็นพิเศษเกี่ยวกับ topic นั้นๆ คุณจะมองออกได้ง่ายๆ ถ้าเกิดเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งขึ้นมา แล้วชาวราศีกุมภ์ไม่ยอมหยุดพูดเลยล่ะก็ .. อ้อ อย่าไปเถียงพวกเขาตอนโกรธด้วยนะ ให้นิ่งไว้จะดีกว่า

 

ราศีมีน (Pisces)

ชาวราศีมีนเป็นคนที่เก็บความรู้สึกโกรธเก่งมาก พวกเขาจะเก็บอารมณ์ไว้ลึกมากเลยทีเดียว นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเก็บอารมณ์เสียใจได้ดีด้วยเช่นกัน คุณควรระวังให้ดีถ้าพวกเขากำลังโกรธอยู่ คุณแทบจะมองไม่ออกเลยทีเดียว

 

ราศีเมษ (Aries)

ชาวราศีเมษไม่ค่อยจะโกรธใคร เป็นคนโกรธยาก และเป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น แต่เมื่อเวลาที่ชาวราศีเมษโกรธ คุณแทบจะเห็นประกายไฟมาจากตัวเขาเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามวกเขารับมือกับอารมณ์ของตัวเองได้เร็ว แม้ว่าเขาจะโกรธอยู่แต่พวกเขาก็เรียกสติของตัวเองกลับมาได้และหายโกรธเองในที่สุด เพียงแต่ต้องให้เวลาและให้พวกเขาอยู่คนเดียวสักพัก

 

ราศีพฤษภ (Taurus)

ทางที่ดีอย่าไปกวนใจชาวราศีพฤษภเลย เพราะชาวราศีนี้ค่อนข้างที่จะโกรธง่าย แต่ถึงแม้ว่าจะโกรธง่ายและโกรธบ่อยก็จริง แต่ระดับความโกรธก็ไม่สูงมากเท่าไหร่ ซึ่งไม่ได้ทำให้ชาวราศีนี้แสดงออกแบบก้าวร้าวเวลาที่พวกเขาโกรธ

 

ราศีเมถุน (Gemini

เวลาที่ชาวราศีเมถุนโกรธจะออกไปในทรง “บ่น” เสียมากกว่า บ่นทั้งวันทั้ง คืน บ่นตลอดการเดินทาง บ่นแล้วและบ่นอีก น้ำหนักเสียงจะมากหรือจะน้อยแล้วแต่สถาการณ์และอารมณ์ตอนโกรธของเรื่องนั้นๆ เพราะฉะนั้นใครที่ทำให้ชาวราศีเมถุนโกรธก้ให้เครียมหูไว้เลย คุณจะได้ฟังเสียงของพวกทั้งวันแน่ๆ

ราศีกรกฏ (Cancer)

ส่วนใหญ่แล้วราศีกรกฎนั้นเป็นคนที่น่ารักและมีความอ่อนโยนมาก เพราะฉะนั้นเวลาที่ชาวราศีกรกฎโกรธ พวกเขาก็ยังแสดงออกว่าพ ไม่เป็ฯอะไรเลยสักนิด แถมยังค่อนข้างที่จะอ่อนโยนเสียด้วยซ้ำ แต่ถ้าเกิดว่าจะอกกอาการโกรธจริงๆ คือตอนที่ ชาวราศีกรกฎถูกทรยศหักหลัง และเราสามารถมองเห็นได้ทางแววตา

 

ราศีสิงห์ (Leo)

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า ชาวราศีสิงห์เป็นราศีที่มีอารมณ์กราดเกี้ยว หากพวกเขาโกรธขึ้นมา เวลาที่ชาวราศีสิงห์โกรธมักจะแสดงออกคล้ายกับชาวราศีเมษ แม้ว่าชาวราศีสิงห์จะมาอย่างรุนแรงและรวดเร็ว เหมือนพายุแค่ไหน ก็จะหายโกรธได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

 

ราศีกันย์ (Virgo)

ชาวราศีกันย์เป็นอีกราศีหนึ่งที่โกรธยาก พวกเขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์และเรื่องราวไว้ในใจเก่งมาก เราจะมองแทบไม่ออกหรือคิดว่าพวกเขาคงโกรธไม่เป็น แต่จริงๆแล้วพวกเขาเป็นคนที่ชอบเก็บเรื่องทุกเรื่องไว้ในใจ และพร้อมที่จะระเบิดอออกมา ถ้าพวกเขาจะแสดงอารมณ์ออกมา น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดจากความเศร้า ส่วนเรื่องที่ชาวราศีกันย์จะโกรธจะเป็นเรื่องที่เกิดจากความไม่ยุติธรรมต่างๆ

 

ราศีตุลย์ (Libra)

ชาวราศีตุลย์เป็นรักความยุติธรรม จึงเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกเวลาที่มีอารมณ์โกรธ เพราะกลัวว่าจะขาดความน่าเชื่อถือ แต่ถ้าคุณไม่เจอชาวราศีตุลย์ หรือหาพวกเขาไม่เจอช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง นั่นแหละแปลว่าพวกเขากำลังโกรธอยู่ เพราะเวลาที่พวกเขาโกรธ มักจะหนีไปอยู่คนเดียวเพื่อทำใจให้สงบ

 

ราศีพิจิก (Scorpio)

ราศีพิจิกเวลาที่ราศีพิจิกโกรธ จะไม่แสดงออกทางคำพูด แต่มักแสดงออกทางการกระทำมากกว่า #ภาษากายก็เช่นกัน เป็นไปได้เลยทีเดียวที่ชาวราศีพิจิกจะทำลายข้าวของเวลาที่โกรธ  ค่เวลาที่พวกเขาโกรธนำของมีค่าอยู่ให้ห่างมือพวกเขาก็พอ แล้วพาไปสูดอากาศดีๆ เปลี่ยนบรรยากาศ จะทำชาวราศีพิจิกอารมณ์ดีขึ้น

 

ราศีธนู (Sagittarius)

ชาวราศีธนูมีสัญญาณเวลาโกรธ เรียกได้ว่ามีความโกรธเป็นระดับ โดยเริ่มจากระดับเบาก่อน แล้วค่อยแรงไปเรื่อยๆ ปล่อยให้ชาวราศีธนูโกรธจนถึงที่สุด และลดระดับเองตามธรรมชาติ

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!