2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก NU FORMULA เหมาะที่สุดสำหรับคนแพ้ง่าย

  Feb 19, 2020   eyeicon  26 view   Pudsorn

2-ผลิตภัณฑ์ใหม่-จาก-NU-FORMULA-เหมาะที่สุดสำหรับคนแพ้ง่าย

 

วันนี้ พุดซ้อน มีโอกาสได้ลองรู้จักกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก NU FORMULA ที่เค้ามีรางวัลการันตีจากสื่อถึง 5 รางวัล ว่าผลิตภัณฑ์ของเค้านั้นเหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายมาก ๆ จ้า

 

2-ผลิตภัณฑ์ใหม่-จาก-NU-FORMULA-เหมาะที่สุดสำหรับคนแพ้ง่าย

 

 

2-ผลิตภัณฑ์ใหม่-จาก-NU-FORMULA-เหมาะที่สุดสำหรับคนแพ้ง่าย

 

เริ่มที่ตัว Nu Formula Mineral Cleansing Water (นู ฟอร์มูล่า มิเนอรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์) ที่จะมาช่วยคุณลบเมคอัพจนหมดจด พร้อม ๆ กับฟื้นบำรุงผิวไปด้วยในขั้นตอนเดียว ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Rose water และ Mineral Water จากฝรั่งเศส แถมยังปราศจากสารก่อความระคายเคือง 7 ชนิดได้แก่ Fragrance ,alcohol ,paraben ,soap-free ,oil-free ,silicone และ surfactant ตัวคลีนซิ่งมาในขวดใหญ่สีชมพูสวย แถมเปิดออกมาดูก็ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ฉุนกวนใจ ซึมง่ายเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน และไม่มีคราบตกค้าง ลองแตะดูแล้วสัมผัสใกล้เคียงน้ำเปล่ามาก ๆ เราสามารถใช้ทำความสะอาดใบหน้าโดยที่ไม่ต้องล้างออกได้เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคลีนซิ่งที่ต้องลองแบบห้ามพลาดเลยนะคะ 

ราคา
- Nu Formula Mineral Cleansing Water 510ml ราคา 950 บาท
- Nu Formula Mineral Cleansing Water 100ml ราคา 290 บาท


 

 

2-ผลิตภัณฑ์ใหม่-จาก-NU-FORMULA-เหมาะที่สุดสำหรับคนแพ้ง่าย

 

 

ตัวที่สอง Nu Formula Ultra Facial Cleanser (นู ฟอร์มูล่า อัลตร้า เจนเทิ่ล เฟเชียล คลีนเซอร์) เจลทำความสะอาดผิวหน้าควบคู่ไปกับการดูแลผิว ที่จะช่วยเติมมอยส์เจอร์ให้ควมชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ลดการสูญเสียของน้ำดึงความชื้นในอากาศเข้าสู่ผิว ช่วยคืนความสมดุลด้วย pH5.5 พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ เนื้อเจลจะหนืด ๆ เล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ล้างออกง่ายค่ะ

ราคา
- Nu Formula Ultra Gentle Facial Cleanser 220ml 580 บาท

 

ทั้งสองผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อได้ที่ :

Watsons ,Eveanboy ,Konvy.com ,Beautrium ,Matsukiyo ,Stardust และ Shoppat24

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน