งานแถลงข่าว Mister National Thailand The New Gen of The Future

press-conference-mister-national-thailand-main-image-1
หลังจากรู้ผลการประกวดอย่างเป็นทางการเวที Mister National Thailand 2016 ไปเมื่อวันที่ วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ผู้ชนะที่คว้าตำแหน่งคนแรกของไทยคือ นาย อาทิตย์ เมฆอากาศ (ซีเกมส์) ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บตัว เตรียมเป็นตัวแทนชายไทยเข้าประกวดเวทีระดับโลก Mister National Universe 2017 ที่ประเทศไทยกำลังจะเป็นเจ้าภาพ (พบกับบทสัมภาษณ์ของซีเกมส์กับ CrossboXs.com เร็วๆ นี้) นอกจากตำแหน่งนี้ ยังมีอีก 3 ตำแหน่งที่มีดีกรีความสำคัญไม่แพ้กันเลย ซึ่งก็มีงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 หนุ่ม ตามมาติดๆ
FB: Mister National Thailand The New Gen of The Future
#เก่งขึ้นCB
#เก่งขึ้นCB
press-conference-mister-national-thailand-15a

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Marriott Bangkok Sukhumvit) ที่ห้อง B2 มีงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 หนุ่มมากความสามารถ ตัวแทนประเทศไทย แจ้งการเดินทางไปประกวดต่อในเวทีสุภาพบุรุษระดับนานาชาติ อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณสุมณี คุณะเกษม ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์การจัดการประกวด 1 ใน คณะกรรมการจัดการประกวด MISTER NATIONAL THAILAND 2016 เป็นประธานเปิดงาน

#เก่งขึ้นCB

press-conference-mister-national-thailand-4เรียงจากซ้ายไปขวา

  1. นาย นรภัค สกุลซ้ง (Mister Amity International Thailand)
    เดินทางไปประกวดเวที Mister Model International เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย 12 พฤศจิกายน 2559
  1. นาย สุภโชค ทวีโชติ (Mister National Thailand Photogenic and Congeniality)
    เดินทางไปประกวด เวที Mister Tourism World เมือง วีกัน ประเทศฟิลิปปินส์ 3 ธันวาคม 2559
  1. นาย วรัญญู สุวรรณ (Mister Asian Thailand)
    เดินทางไปประกวด เวที Mister Asian เมือง มานาโด ประเทศอินโดนีเซีย 14 พฤษจิกายน 2559

press-conference-mister-national-thailand-3

จุดประสงค์ในการเดินทางไปประกวดเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ ซึ่งจะนำมาสู่การเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยในอนาคต รวมถึงผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิง และแฟชั่นของไทยสู่ระดับนานาชาติ ภายในงานแถลงข่าวมีการแสดง และการเดินแบบแฟชั่นชุดประจำชาติ จากตัวแทนทั้ง 3 ซึ่งแต่ละชุดสื่อถึงความเป็นไทยที่ต่างกันออกไป คอนเซ็ปต์ในการนำเสนอเรื่องราวของดีไซเนอร์มีความเป็นเอกลักษณ์ และงดงามสมกับการนำศิลปะของไทยไปเผยแพร่ต่อเวทีสากล

press-conference-mister-national-thailand-5ชุด “หนุมานวายุบุตร” นาย นรภัค สกุลซ้ง

press-conference-mister-national-thailand-6ชุด “ครุฑปุราณะ สุบรรณ” นาย สุภโชค ทวีโชติ

press-conference-mister-national-thailand-7
ชุด “Siam Shadow” นาย วรัญญู สุวรรณ

การแสดงชุดแรก โดย นาย สุภโชค ทวีโชติ “มวยไทย” แสดงถึงท่ามวยไทยโบราณต่างๆ ชุดที่สองโดย นาย นรภัค สกุลซ้ง “ฟ้อนนกกิงกะหล่า” เป็นศิลปะพื้นบ้านของชาวไทยใหญ่ การแสดงพื้นบ้านทางภาคเหนือ ท่ารำเป็นท่าที่เลียนแบบอากัปกิริยาของนก เช่น ขยับปีก ขยับหาง บิน กระโดดโลดเต้นไปมาตามจังหวะของกลอง และชุดสุดท้าย โดย นาย วรัญญู สุวรรณ “ชัยยะมงคล” เปรียบเสมือนการนำชัยชนะมาสู่การประกวด ผสมผสานด้วยการฟ้อนเจิง และฟ้อนดาบ (ตีธง)

press-conference-mister-national-thailand-10 press-conference-mister-national-thailand-11
press-conference-mister-national-thailand-12press-conference-mister-national-thailand-8 press-conference-mister-national-thailand-13 press-conference-mister-national-thailand-14press-conference-mister-national-thailand-9press-conference-mister-national-thailand-1

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO