15 เรื่องที่แฟนคลับ Kendall Jenner ตัวจริงต้องรู้ !!

  May 11, 2018   eyeicon  11983 view   Madame

 

 

เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาวมากฝีมือที่ผู้หญิงหลายคนแอบกรี๊ด เพราะไม่ว่าจะหุ่น หน้าตา การงาน ครอบครัว แม้กระทั่งความรวยของเธอ ก็ล้วนเป็นที่น่าจับตามองทั้งนั้น (แหม...คนมันทั้งรวยทั้งสวยนี่นา) วันนี้มาดามเลยขอจัดเต็มกับ 15 ข้อเท็จจริงของหนูเคนดัลล์ เจนเนอร์ ให้เหล่าสาวกที่คลั่งไคล้นางได้ทดสอบความเป็นแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงกันดูเล่น ๆ

 

 

1. ชื่อเต็ม ๆ ของเคนดัลล์คือ เคนดัลล์ นิโคล เจนเนอร์ (Kendall Nicole Jenner)

2. ชื่อกลางของเคนดัลล์ได้มาจากเพื่อนสนิทของแม่เธอที่ชื่อว่า นิโคล บราวน์ ซิมซัน

3. น้ำที่เคนดัลล์ชอบดื่มมากกว่าน้ำเปล่าคือ น้ำผลไม้กีวี่ผผสมสตอเบอร์รี่ยี่ห้อสแนปเปิล (Snapple)

4. เคนคัลล์เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์สมัยเรียนมัธยมปลาย และน้องสาวของเธอก็ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าอยู่ทีมเดียวกัน

5. แฟนหนุ่มสมัยมัธยมปลายของเธอชื่อ จูเลี่ยน บรูกส์ (Julian Brooks)

 

 

 

 

6. เธอเริ่มถ่ายแบบครั้งแรกเมื่ออายุ 14

7. จริง ๆ แล้วเคนดัลล์มีพี่น้องด้วยกันทั้งหมด 9 คน ซึ่งน้องแท้ ๆ ของเธอคือ ไคลี่ย์ เจนเนอร์ ส่วนพี่น้องฝั่งแม่ ได้แก่ คอร์ทนี่ย์ คิม โคลเอ้ และ โรเบิร์ต คาร์ดาเชียน ส่วนพี่น้องฝั่งพ่อ ได้แก่ เบอร์ตัน แบรนดอน และ เคซีย์ เจนเนอร์นั่นเอง

8. ขนมชวนอ้วนสุดโปรดของไคลี่ย์คือ ชิลลิ ชีส ชิปส์ ยี่ห้อ Fritos และเค้กเนยสดจากร้าน Mastro's Steakhouse ที่เบเวอร์ลีย์ฮิลส์ และเธอเกลียดไอศกรีมช็อกโกแลตที่สุด

9. สีม่วงคือสีโปรดของเคลดัลล์

10. เคนดัลล์สูงที่สุดในบรรดาพี่สาวและน้องสาวของเธอ

 

 

 

11. เพื่อนสนิทหนุ่มของเธอคือ เทย์เลอร์ ลอร์ธเนอร์

12. เคนดัลล์เคยกลับไปคบกับแฟนหนุ่มสมัยมัธยมปลายของเธอที่ชื่อ จูเลี่ยน บรูกส์ ในเดือนพฤษภาคม 2012 แต่ก็เลิกรากันไปในเดือนสิงหาคม 2013 เพราะเคนดัลล์จับได้ว่าเขานอกใจเธอ

13. เจ้าแม่แฟชั่นหนึ่งในใจเคนดัลล์คือไมลี่ย์ ไซรัส เธอให้เหตุผลว่าเพราะไมลี่ย์เป็นคนที่มั่นใจและไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเวลาแต่งตัว

14. หนังโปรดของเคนดัลล์คือ มูแรง ลูจ

15. แรปเปอร์ในดวงใจของเคนดัลล์คือ ไทก้า และไทก้าเคยมาร้องเพลงในงานวันเกิดอายุครบ 16 ปีของเธอ จากนั้นไม่กี่ปีถัดมาไทก้าก็ออกเดทกับไคลี่ย์น้องสาวของเธอเอง

 

สำหรับใครที่ชอบไคลี่ย์ เจนเนอร์ ตามไปดูราคาเสื้อผ้าแพงกระเป๋าฉีกของเธอได้ที่นี่ คลิก

 

เครดิต: boomsbeat 

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ