เมื่อเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์มีอาชีพแบบคนธรรมดา

  Mar 19, 2019   eyeicon  513 view   Moodymuay

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

 

สโนว์ไวท์ - นักจิตวิทยาชั้นนำ

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

สโนว์ไวท์มักจะเป็นที่รู้จักจากความห่วงใย ความช่างคิด และเป็นคนที่พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือคนอื่นๆ เสมอ การใช้จุดแข็งนี้รวมเข้ากับการทำงานอย่างหนัก ทำให้เธอได้รับปริญญาเอกทางด้านจิตวิทยาและเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสุขภาพจิต แม้เธอนำเสนองานวิจัยของเธอในที่ประชุมตลอดทั้งปี แต่เธอก็จะหาเวลาเพื่อดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นกัน ไม่ว่าพวกเขาจะรู้สึกมีความสุข, ขี้อาย, บึ้งตึง หรืออื่นๆก็ตาม มันเป็นหน้าที่ของเธอที่ไม่ใช่แค่ช่วยเหลือลูกค้า แต่ยังช่วยสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตคนอื่นๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถให้การดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย

 

ราพันเซล - นักประสาทวิทยา

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

ตั้งแต่เกิดมาราพันเซลก็มีพลังในการรักษาติดตัวมาด้วย หลังจากช่วยชีวิตฟลิน ไรเดอร์ สามีในอนาคตของเธอ และกลับคืนสู่อ้อมอกครอบครัวราชวงศ์ของเธออีกครั้ง ราพันเซลก็ไปเรียนต่อด้านการแพทย์จนจบปริญญาเอก เธอมีความเชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาและได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในประเทศ ความฝันของเธอก็คือการช่วยผู้ป่วยให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และมอบการดูแลทางการแพทย์เป็นพิเศษให้กับพวกเขา

 

อันนาและเอลซ่า - นักวิทยาศาสตร์ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

อันนา,เอลซ่า และประชาชนแห่งเอเรนเดลล์ รู้ถึงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ในขณะที่โอลาฟเพื่อนสนิทของพวกเขาอาจจะรักฤดูร้อน, แสงแดด และทุกๆ สิ่งที่มีความร้อน อันนาและเอลซ่าก็ตระหนักว่าอุณหภูมิโลกที่เพิ่มขึ้นนั้นส่งผลอย่างไรบ้าง พวกเขาได้ทุ่มเทเพื่อศึกษาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศและนำเสนอมันออกมาอย่างถูกต้อง โดยมีที่มาของข้อมูลที่ยอดเยี่ยม

 

เบลล์ -  อธิการบดีมหาวิทยาลัย

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

สำหรับเบลล์โลกนี้มีอะไรมากกว่าชีวิตในต่างจังหวัดมากนัก เธอได้รับแรงบันดาลใจจากความรักในหนังสือของเธอและความรู้มากมาย เบลล์จึงมุ่งเข้าสู่สถาบันการศึกษา และหลังจากได้ปริญญาเอกในด้านการศึกษา เบลล์ก็ได้เป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัยที่แสนยิ่งใหญ่แห่งหนึ่ง เธอมุ่งมั่นที่จะมอบการศึกษาในราคาที่เอื้อมถึงและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคน
 

 

มู่หลาน - ทนายความ

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

หลังจากมีประสบการณ์การเลือกปฏิบัติทั้งในชีวิตส่วนตัวและในกองทัพ มู่หลานจึงเปลี่ยนมุมมองของเธอไปยังวิชากฏหมาย เธอจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมสูงสุด และในขณะนี้เธอกำลังต่อสู้เพื่อความเสมอภาคในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทั้งชายและหญิงจะได้รับการปฏิบัติและโอกาสแบบเดียวกัน ด้วยความแข็งแกร่งของไฟที่โหมกระหน่ำในตัวเธอ เธอจึงมอบความสนับสนุนให้กับผู้ที่ต้องเผชิญกับความทุกข์ยากเนื่องจากเพศของพวกเขา

 

โพคาฮอนทัส - หัวหน้าองค์กรไม่แสวงหากำไร มุ่งเน้นการปกป้องสิ่งแวดล้อม

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

โพคาฮอนทัสรู้ว่าเราทุกคนเชื่อมต่อซึ่งกันและกันและมุ่งมั่นที่จะปกป้องธรรมชาติและสิ่งที่อยู่รอบๆ แม่น้ำ เธอเป็นหัวหน้าองค์กรไม่แสวงหากำไร ที่มุ่งมั่นที่จะรักษาและปกป้องสิ่งแวดล้อม ผ่านการผสมผสานระหว่างการเคลื่อนไหว, การลงมือทำ และการส่งเสริมการรับรู้ เธอต่อสู้เพื่อการปกป้องและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติของเราอย่างยั่งยืน

 

ซินเดอเรลล่า - นักกิจกรรมด้านสิทธิสัตว์

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

นอกจากจะต้องขอบคุณนางฟ้าแม่ทูลหัวของเธอแล้ว ซินเดอเรลล่าก็คงไม่สามารถมายืนอยู่ในจุดนี้ถ้าไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าสัตว์เพื่อนรักของเธอ ซินเดอเรลล่าเชื่อว่าที่ไหนมีความเมตตา ที่นั่นย่อมมีความดี และเธอก็มีความหวังในหัวใจที่จะเห็นสัตว์ทุกชนิดได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพ เธอใช้ตำแหน่งที่มีอิทธิพลในการก่อตั้งองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสิทธิสัตว์

 

ทิอาน่า - เชฟผู้ชนะรางวัลและเจ้าของภัตตาคาร

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

ทิอาน่าเติบโตขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความรักในการทำอาหารของพ่อ เธอมักจะรู้ว่าตัวเองอยากทำอะไรเสมอ และในตอนนี้เธอยืนอยู่ที่จุดสูงสุดของโลกแห่งการทำอาหารโดยการชนะรางวัลเจมส์ เบียร์ด อวอร์ด และเป็นเจ้าของหนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมที่สุดในประเทศ ทุกๆ วันเธอจะขุดค้นให้ลึกลงไป ค้นหาอาหารจานใหม่ๆ ด้วยการทดลองกับสูตรและรสชาติใหม่ๆ

 

แอเรียล - ป๊อปสตาร์และโปรดิวเซอร์เพลง

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

แอเรียลนั้นยอดเยี่ยมในเรื่องของดนตรีเสมอ เธอมีพรสวรรค์และความหลงใหลในการร้องเพลง เอเรียลใช้ทักษะของเธอเพื่อแปลงเป็นอาชีพ เธอกวาดรางวัลมากมายจากซิงเกิลฮิต 'Part of Your World' ของเธอ และตอนนี้เธอเขียนเพลงของตัวเอง พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับค่ายเพลงของเธอที่ชื่อ Seven Seas Records
 

 

โมอาน่า -  เจ้าหน้าที่ในกองทัพเรือ

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

ทะเลมักเรียกหาโมอาน่าเสมอ สิ่งที่มันสอนเธอก็คือเธอเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ เธอชี้นำผู้คนของเธอและนำพวกเขากลับสู่ประเพณีโบราณของพวกเขา การใช้จุดแข็งเหล่านี้ทำให้โมอาน่ามีความเชี่ยวชาญในกองทัพเรือมากจนขึ้นไปถึงระดับผู้บัญชาการทหารเรือโมอาน่าได้รับรางวัลเกียรติยศมากมายในระหว่างการรับใช้ชาติ เช่น เหรียญรางวัลความสำเร็จของกองทัพเรือ และเหรียญจากการป้องกันราชอาณาจักร ด้วยการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าเธอจะไปได้ไกลแค่ไหนในอาชีพการงานของเธอ


จัสมิน -  ฑูตแห่งสหประชาชาติ

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์


จัสมินต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้องและการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จัสมินเป็นนักการเมืองโดยธรรมชาติ ตอนนี้เธอสนับสนุนประเทศของเธอผ่านการทำงานกับองค์การสหประชาชาติ หนึ่งในความคิดริเริ่มหลักของเธอคือการปกป้องสิทธิสตรี โดยรับรองว่าผู้หญิงจะได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรมทั่วโลก 

 

ออโรร่า - ซีอีโอบริษัทกาแฟ

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

ออโรร่ารู้ว่าการตื่นขึ้นมานั้นยากแค่ไหน หลังจากถูกปลุกขึ้นมาจากการนอนหลับ ออโรร่าจึงเลือกอาชีพที่ช่วยให้ผู้คนตื่นขึ้น! ซึ่งจะมีอะไรดีไปกว่ากาแฟล่ะท  ออโรร่าเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท'กาแฟเครื่องปั่นด้าย' หนึ่งในร้านกาแฟสาขาชั้นนำในประเทศ

 

เมอริด้า - นักกีฬาโอลิมปิกสองรายการ (ยิงธนูและขี่ม้า)

อาชีพ-เจ้าหญิงดิสนีย์

ถ้าเมอริด้าเอาชนะการแข่งธนูเพื่องานแต่งงานของเธอได้ ทำไมเธอจะไม่ชนะเหรียญทองโอลิมปิกล่ะ? เธอมีทักษะทั้งการยิงธนูและขี่ม้า เมอริด้าแข่งขันเพื่อประเทศของเธอในหลายๆ รายการ และชนะเหรียญทองมาได้หลายเหรียญ แต่เธอก็มีเป้าหมายที่จะเก็บเหรียญเพิ่มอีกซัก 2-3 เหรียญในรายการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศโตเกียว

 

Cr.thisisinsider

 

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER