5 หนังมีเซ็กส์จริงไม่อิงนิยายที่รู้แล้วจะต้องหาดูให้ได้ (18+)

  Jan 22, 2018   eyeicon  112796 view   Madame

 

หนังเรื่องนี้มีเซ็กส์จริงรึเปล่านะ? เป็นธรรมดาของหนังแทบทุกเรื่องที่ต้องมีฉากเซ็กส์ และมาดามมั่นใจว่าเราหลายคนก็คงเคยแอบคิดกันบ้างว่าดาราที่อยู่ในฉากอย่างว่านั้นเขามีเซ็กส์กันจริง ๆ หรือเปล่า ขอบอกว่า "มี" แต่ไม่ใช่หนังทุกเรื่องหรอกนะคะที่เขาจะให้นักแสดงได้สอดใส่กันจริงจังเหมือน 5 หนังที่มาดามกำลังจะแนะนำต่อไปนี้ค่ะ

 

▐ ░ ▒ ANTICHIRST ▒ ░▐

 

หนังเซ็กส์โชกเลือดเนื้อหารุนแรงที่แฝงไปด้วยความเชื่อของแม่มดและศาสนารวมไปถึงการฆาตกรรมและความตาย โดยเรื่องก็มาจากหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่มีศาสนา ไม่นับถือหรือเชื่อในตัวพระเจ้า แต่มีอาการบ้าเซ็กส์เพราะเกิดอาการทางจิตที่ฝังใจตั้งแต่สมัยที่ลูกน้อยของตัวเองตกหน้าต่างตายขณะกำลังมีเซ็กส์กับสามีของเธออยู่ ทำให้ต้องไปบำบัดอยู่ที่กระท่อมกลางป่าแต่เเล้วก็ถูกครอบงำด้วยแม่มดทำให้เรื่องเลยเถิดนั่นเอง

 

 

 

▐ ░ ▒ 9 SONGS ▒ ░▐

 

ใครจะเชื่อว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังนอกกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างล้นเหลือในประเทศอังกฤษ ซึ่งผู้กำกับก็บอกตรง ๆ ว่าเอือมหนังเซ็กส์ที่คอยโยงกับประเด็นอื่นเช่นการฆาตกรรม หรือทำให้เรื่องเซ็กส์ดูเป็นเรื่องผิดเป็นต้น เขาเลยอยากทำหนังเซ็กส์ที่โจ๋งครึ่งสมจริงกับเขาบ้าง โดยเนื้อเรื่องก็มีเพียงคู่รักที่ชวนกันไปดูคอนเสิร์ต 9 ครั้งและกลับมาบรรเลงเลิฟซีน โดยในการมีเซ็กส์แต่ละครั้งก็จะเร่าร้อนรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ 

 

 

▐ ░ ▒ NYMPHOMANIAC ▒ ░▐ 

 

สายหนังอาร์ทจะชอบหนังเรื่องนี้แน่นอน แต่ขอบอกว่าให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้นิดนึง เพราะผู้กำกับหนังเรื่องนี้เขาค่อนข้างติสท์เลยทีเดียว โดยหนังเรื่องนี้ก็เล่าชีวิตแต่ละช่วงของ "โจ" หญิงสาวที่เสพติดเซ็กส์ 'อย่างหนักหน่วง' ซึ่งเนื้อเรื่องจะย้อนเล่าไปถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอได้รู้จักกับเซ็กส์ครั้งแรกจนกระทั่งวัยปัจจุบัน ซึ่งอาการติดเซ็กส์ของโจก็พาโจดำดิ่งไปสู่จุดต่ำสุดของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายแรงหรือแม้กระทั่งการทำแท้ง โดยหนังเรื่องนี้มีความยาวราว ๆ 7 ชั่วโมงด้วยกันเลยทีเดียว

 

 

 

▐ ░ ▒ WETLANDS ▒ ░▐

 

หนังเซ็กส์ที่ไม่ได้มีแต่เรื่องเสียว ๆ.... เพราะหนังเรื่องนี้สำหรับมาดามมีแต่ฉากชวนอ้วก เช่น ฉากที่กลุ่มผู้ชายร่วมฉีดน้ำอสุจิใส่พิซซ่า หรือฉากเลียฝาชักโครก หรือแม้กระทั่งฉากที่นางเอกแลกผ้าอนามัยแบบสอดกับเพื่อนของเธอ นับเป็นหนังสุดโต่งที่สุดเรื่องหนึ่งที่มาดามเคยดูมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรื่องราวก็ดำเนินโดยเด็กสาวครอบครัวร้าวรานที่ชื่อเฮเลน ความพีคของเธอคือเธอสามารถสำเร็จความใคร่กับผักที่หาได้ในครัวโดยไม่ใส่ใจถึงความสกปรกของมัน...เป็นหนังฝรั่งเศสที่สุดติ่งมากจริง ๆ

 

 

▐ ░ ▒ LIE WITH ME ▒ ░▐

 

ถึงแม้กระแสหนังเรื่องนี้จะค่อนไปทางด้านลบและแม้จะไม่เซ็กส์โหดโชกเลือดเหมือนเรื่องที่ผ่านมาก็ตาม แต่ก็น่าติดตามไม่น้อย  โดยเนื้อเรื่องก็นำโดย ลิเลียหญิงสาว (อีกแล้ว) ที่มองว่าการมีเซ็กส์กับคนหลายคนเป็นเรื่องธรรมดาสุด ๆ แต่แล้วเธอก็ได้พบกับเนื้อคู่ตุหนาหงันที่ดันมีคู่เเล้ว (อ้าว) พวกเขาทั้งคู่แอบมีอะไรกันลับ ๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่ในที่สุดฝ่ายชายก็ตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์กับลิเลียเพราะรับไม่ได้กับนิสัยของเธอ แต่เเล้วพวกเขาก็กลับมาหากันอีกครั้งด้วยความเข้าใจในรสนิยมของฝ่ายตรงข้ามและความรัก

 

 

ชุ่มฉ่ำกันไปเลยทีเดียวใช่ไหมกับ หนังมีเซ็กส์จริง 5 เรื่องที่มาดามแนะนำมาให้เพื่อน ๆ ได้ไปหาดูกัน แต่มาดามแอบสงสัยเล็ก ๆ ว่าทำไมนักเขียนและผู้กำกับแต่ละคนถึงเลือกให้ 'ผู้หญิง' เป็นคนบ้าเซ็กส์ทำไมถึงไม่ค่อยมีผู้ชายบ้าเซ็กส์บ้างเลย ว่าไหม

 

ปล. ถ้ายังชุ่มฉ่ำกันไม่สะใจจัดไปกับ 3 บทความนี้เลย

12 เหตุผลที่ควรลอง SEX PHONE

5 สิ่งแปล๊กแปลกที่ทำให้เซ็กส์ของคุณราบรื่นขึ้น

5 สถานที่มีเซ็กส์ที่ปลุกไฟรักให้เร่าร้อนกว่าเก่า! (18+)

 

credit: complex imdb therichest

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ