สุดยอดหนังไทยสร้างจากเรื่องจริง ใจไม่แข็งจริงห้ามดู

  Jan 21, 2018   eyeicon  5787 view   Pudsorn

สุดยอด-หนังไทย-สร้างจากเรื่องจริง-ใจไม่แข็งจริง-ห้ามดู

 

สุดยอดหนังไทยสร้างจากเรื่องจริงนั้นมีมากมายหลายเรื่องค่ะ แต่สำหรับคนที่เป็นสาวกหนังสยองขวัญแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดทั้ง 5 เรื่องนี้เป็นอันขาดเลยเชียวนะคะ เดี๋ยวจะหาว่า พุดซ้อน ไม่มาบอกไม่ได้น้า!!! สำหรับใครที่ใจไม่แข็งพออยากเปลี่ยนไปดูหนังสายฮาจิ้มตรงนี้!! คลิ๊ก

 

สุดยอด-หนังไทย-สร้างจากเรื่องจริง-ใจไม่แข็งจริง-ห้ามดู

 

1. คืนบาป พรหมพิราม

หนังเรื่องนี้เล่าถึงหญิงโชคร้ายคนหนึ่งที่โดนแม่สามีวางแผนทำร้ายก่อนที่เธอจะถูกชายในหมู่บ้าน ที่ อ.พรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก กว่า 30 ราย รุมโทรม และ ฆาตกรรม ถือว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนขวัญผู้หญิงในยุคนั้นเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่คิดเลยว่าคนไทยเหมือนกันจะทำกันได้ลงคอ แถมยังมีดราม่าในช่วงแรกถึงชื่อหนังที่ตั้งว่า คนบาปพรหมพิราม ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น คืนบาปพรหมพิรามแทน

 

สุดยอด-หนังไทย-สร้างจากเรื่องจริง-ใจไม่แข็งจริง-ห้ามดู

 

2. ตายโหง คุกกองปราบ

เป็นเรื่องลี้ลับที่ตอนนี้ก็ยังพิสูจน์กันไม่ได้กับ คุกกองปราบ ที่มีนักโทษผูกคอตายติดต่อกันอย่างไม่มีสาเหตุ หรือไม่ก็ว่ากันว่า ใครที่ถูกขังที่นี่ต่างก็เจอดีกันไปทุกราย บ้างก็ว่าเห็นเงาวูบวาบ แต่บ้างก็ว่าเห็นชายชุดแดงมานั่งคุยด้วยก่อนจะชักชวนให้ผูกคอ โดยเรื่องจริงนั้นคือนักโทษคดียาเสพติดได้ถูกจับมาขังในคุกนี้โดยเขาได้สวมเสื้อสีแดง ก่อนจะหนีความผิดด้วยการผูกคอตายด้วยเสื้อตัวนั้นนั่นเอง

 

สุดยอด-หนังไทย-สร้างจากเรื่องจริง-ใจไม่แข็งจริง-ห้ามดู

 

3. มหาลัยสยองขวัญ ตอนศาลในห้องน้ำหญิง

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาที่ไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียโดนบังคับให้มาในมหาวิทยาลัยเพื่อหาของมาชดใช้ ก่อนที่คนทั้งหมดจะเจอเรื่องสยองขวัญเกี่ยวกับห้องน้ำหญิงที่มีศาลอยู่ด้านใน เรื่องจริงนั้นเกี่ยวกับนักศึกษาสาวจากคณะ สถาปัตยฯ อกหักจากหนุ่มวิศวะฯ จึงตัดสินใจผูกคอตายที่ห้องน้ำแห่งนี้ ทำให้เกิดเรื่องลึกลับมากมายแก่คนที่มาใช้งาน ถึงจะมีเรื่องเยอะขนาดนี้ แต่ขอบอกเลยว่าปัจจุบันเขาก็ยังใช้งานกันอยู่นะ

 

สุดยอด-หนังไทย-สร้างจากเรื่องจริง-ใจไม่แข็งจริง-ห้ามดู

 

4.ผีจ้างหนัง

เรื่องของคนที่ต้องการจะพิสูจน์ว่าตำนานเรื่องผีจ้างหนังที่คำชะโนดนั้นมีจริงหรือไม่ จริงเท็จเป็นอย่างไร เลยทำให้เขาต้องเจอกับความลี้ลับที่จะเปลี่ยนชีวิตของทุกคนไปตลอดกาล ในส่วนของตำนานเรื่องจริงนั้นคือบริษัทรับฉายหนังกลางแปลงรายหนึ่งโดนว่าจ้างให้ไปฉายหนังที่ หมูบ้านวังทอง โดยมีข้อแม้ว่าต้องฉายถึงตี 4 และเมื่อฉายเสร็จต้องออกจากหมู่บ้านทันทีและห้ามหันกลับมามองเด็ดขาด แต่เรื่องราวความแปลกก็เกิดในขณะฉายหนังคือคนเริ่มมาตอนช่วง 3 ทุ่ม หญิงห่มขาว ชายห่มดำ และไร้ร้านค้าแผงลอยใด ๆ เมื่ออีกวันย้อนกลับไปดูก็พบกับป่ารกทึบแทน 

 

สุดยอด-หนังไทย-สร้างจากเรื่องจริง-ใจไม่แข็งจริง-ห้ามดู

 

5. หลอน เดอะซีรี่ส์ ตอน บูชายัญ

ข่าวที่โด่งดังเมื่อหลายปีก่อนเกี่ยวกับครอบครัวที่คลั่งบูชาพระอินทร์ ฆ่าเด็กน้อยที่เป็นลูกหลานในไส้ของตัวเองด้วยการฆ่าปาดคออย่างเลือดเย็น โดยอ้างว่าบูชาพระอินทร์นั้น ได้ถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ย์ตอนหนึงของโปรเจค หลอน เดอะซีรี่ส์ โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับบ้านหลังหนึ่งที่ภายนอกนั้นดูเป็นคนดี เข้าวัดทำบุญ แต่ความจริงคือคลั่งลัทธิอย่างรุนแรงและเกิดอาการประสาทหลอน จนท้ายที่สุดก็ได้ลงมือฆ่าลูกตัวเองตามเรื่องจริงที่หยิบยกมา

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน