บำรุงผิวให้สวยรับหน้าร้อนกับสบู่ก๊กเลี้ยงทั้ง 4 สูตร

  Mar 19, 2018   eyeicon  20327 view   Madame

รีวิวสบู่ก๊กเลี้ยง 4 สูตร

 

วันนี้ก๊กเลี้ยงส่งของดีมาให้พวกเราทีม CrossboXs ได้ลองใช้กันค่ะ มีจำนวนทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน ซึ่งในครั้งนี้มาดามรับหน้าที่ทดลองใช้สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรดั้งเดิมและสบู่ก๊กเลี้ยงสูตรไข่มุก ส่วนคุณพุดซ้อนลองใช้สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรบัวหิมะ และสบู่ก๊กเลี้ยงสูตรอโลเวร่า+น้ำแร่ค่ะ ไม่พูดพล่ามทำเพลงแล้วเดี๋ยวเพื่อน ๆ จะสวยไม่ทันหน้าร้อนนี้ค่ะ! 

 

สบู่ก๊กเลี้ยงทั้ง 4 สูตร

 

ประเดิมกันที่สูตรแรก...

 

 สูตรดั้งเดิม 

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรดั้งเดิม

 

☀ ☀ ส่วนประกอบ & คุณสมบัติ ☀ ☀

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรดั้งเดิม

 

ส่วนประกอบสำคัญ - พิมเสน ชามะลิ รากโสม บัวหิมะ ไข่มุกจีน

คุณสมบัติ - ช่วยชำระล้างความมัน ลดสิวบนใบหน้าและแผ่นหลัง และช่วยลดรอยด่างดำจากสิว

ขนาด - 150 กรัม

ราคา - 50 บาท

 

☀ ☀ ความรู้สึกหลังใช้ ☀ ☀

จริง ๆ ก่อนหน้าที่ก๊กเลี้ยงจะส่งของให้ CrossboXs ใช้ มาดามเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้อยู่แล้วค่ะ ฉะนั้นสบู่ก๊กเลี้ยงสูตรนี้จึงเป็นสูตรที่ซื้อใช้ประจำ เพราะว่าสบู่ก๊กเลี้ยงสูตรนี้กำราบสิวที่หลังได้จริง ใครที่เป็นตุ่มแดง รอยดำ หรือหลังลาย ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าโชว์หลัง ให้ลองใช้ดูซัก 1 เดือนหลังสวยขึ้นแน่นอนค่ะ ใครที่เป็นมากและเป็นมานานอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ แต่จางลงจริง ๆ และดีขึ้นตามลำดับค่ะ จะใช้แทนโฟมล้างหน้าก็ยังได้ ยิ่งวันไหนที่ต้องเจอควันรถเยอะใช้เเล้วจะรู้สึกว่าสบู่ดึงความสกปรกออกมาจนหมดเลยค่ะ แต่หน้าจะแห้งเล็กน้อย ให้ใช้  ก๊กเลี้ยง Soothing Gel  ตามค่ะ รับรองเกิด! ส่วนความหอมไม่ต้องพูดถึง หอมมากเหมือนอาบน้ำอบดอกมะลิเลยค่ะ ระหว่างถูสบู่จะรู้สึกเย็นสดชื่นค่ะ ถ้าใช้ก่อนนอนหอมทั้งคืนค่ะ ถามว่าชอบมากแค่ไหน ปกติเวลาแนะนำสบู่ใครก็แนะนำสูตรนี้ไปนี่แหละค่ะ

 

 

 สูตรไข่มุก 

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรไข่มุก

 

☀ ☀ ส่วนประกอบ & คุณสมบัติ ☀ ☀

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรไข่มุก

 

ส่วนประกอบสำคัญ - ไข่มุก ไป่เช่า ตังฉั่งเช่า ชะเอมเทศ ฉั่งฉิก อโลเวร่า

คุณสมบัติ - ลดเลือนรอยมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ปรับผิวให้ขาวขึ้น

ขนาด - 90 กรัม

ราคา - 35 บาท

 

☀ ☀ ความรู้สึกหลังใช้ ☀ ☀ 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรไข่มุกนี้เป็นสูตรใหม่ของเขาค่ะ ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวที่โดนแดดทำร้ายจนหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอทั้งบริเวณผิวหน้าและผิวกาย เหมาะกับหน้าร้อนบ้านเราเป็นที่สุด เพราะออกไปไหนก็เจอแดด แค่ฟังคุณสมบัติก็ได้ใจมาดามไปแล้วค่ะ ส่วนความรู้สึกที่ได้ใช้สบู่ตัวนี้ครั้งแรกคือเย็นค่ะ ใช้แล้วฟองเยอะมาก ฟองขึ้นง่ายด้วย เลยทำให้สบู่หมดไว เพราะฉะนั้นแค่ถูให้สบู่พอติดมือก็ถูได้ทั่วตัวแล้วค่ะ สูตรนี้จะมีกลิ่นสมุนไพรหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ไม่เหม็น สดชื่นดีค่ะ ส่วนเรื่องขาวกระจ่างใส สว่างขึ้นเล็กน้อยค่ะ แต่ถ้าใช้ควบคู่กับ  ก๊กเลี้ยงครีมไข่มุก  ก็ช่วยให้หน้ากระจ่างขึ้นมาได้เยอะเลยค่ะ และความพิเศษเร้นลับของสบู่สูตรนี้ที่มาดามค้นพบเลยก็คือบริเวณไหนที่เราคิดว่าสกปรกมาก ๆ ให้เอาสบู่ทั้งก้อนละเลงย้ำไปตรงจุดนั้นเลย จะเห็นว่าฟองสบู่ที่ออกมาเป็นสีดำซึ่งมาดามคิดว่ามันช่วยเรื่องความสกปรกและขจัดขี้ไคลได้ดีและง่ายมากค่ะ ประทับใจมากค่ะ 

 

 ส่วนอีก 2 สูตรที่เหลือ ไปอ่านรีวิวจากคุณพุดซ้อนบล็อกเกอร์สาวอารมณ์ดีของเราดีกว่าค่ะว่าเธอใช้สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรบัวหิมะและสบู่ก๊กเลี้ยงสูตรอโลเวร่า+น้ำแร่แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง 

 

 

 สูตรอโลเวร่า + น้ำแร่ 

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรอโลเวร่า + น้ำแร่

 

☀ ☀ ส่วนประกอบ & คุณสมบัติ ☀ ☀

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรอโลเวร่า + น้ำแร่

 

ส่วนประกอบสำคัญ - อโลเวร่า ชามะลิ ชะเอมเทศ น้ำแร่ พิมเสน

คุณสมบัติ - ระงับกลิ่นกาย ลดสิวอุดตันที่หน้าอกและแผ่นหลัง บำรุงผิวให้ขาวและกระชับขึ้น

ขนาด - 90 กรัม

ราคา - 35 บาท

 

☀ ☀ ความรู้สึกหลังใช้ ☀ ☀ 

สำหรับสูตรนี้หลังจากได้ลองใช้ ครั้งแรกที่อ่านสรรพคุณก็รู้สึกว่า โอ้ว ฟ้ามาโปรดมาก ๆ ค่ะ เพราะพุดซ้อนเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายมาก ซึ่งเจ้าสบู่ก๊กเลี้ยงสูตรอโลเวร่าน้ำแร่นี้ก็มีคุณสมบัติช่วยขจัดกลิ่นกาย และลดความมัน แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่เป็นต้นเหตุของผดผื่นและสิวอุดตันซะด้วย พอแกะปุ้บ มีกลิ่นอโลเวร่าหอมอ่อน ๆ ลอยขึ้นมาเลยค่ะ ลองเอามาถูดู เฮ้ย มันเย็น ๆ แฮะ แถมพอผสมกับน้ำกลิ่นก็หอมขึ้นอีกด้วย และถ้าใครที่ชอบสบู่แบบฟองเยอะ ๆ สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรอโลเวร่าน้ำแร่นี่แหละตอบโจทย์สุด ๆ ค่ะหลังอาบเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่นและสบายตัวมาก ๆ เลย และสิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ ส่วนใหญ่เวลาออกนอกบ้านพุดซ้อนจะเหงื่อออกเยอะ ถึงแม้จะออกไปข้างนอกหลังอาบน้ำแค่ไม่ถึง 10 นาทีตัวก็จะเหนียวแล้วล่ะค่ะ แต่พอใช้ก๊กเลี้ยงสูตรนี้ ก็ออกบ้านแบบสบายใจ เหมือนติดแอร์ไว้ที่ตัว มาจนถึงที่ทำงาน คนก็ยังทักว่าตัวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นตัวเลย แถมผิวลื่นน่าสัมผัสขึ้นมากอีกด้วย 

 

 สูตรบัวหิมะ 

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรบัวหิมะ

 

☀ ☀ ส่วนประกอบ & คุณสมบัติ ☀ ☀

 

สบู่ก๊กเลี้ยงสูตรบัวหิมะ

 

ส่วนประกอบสำคัญ - บัวหิมะ ชามะลิ ใบบัวบก พิมเสน อโลเวร่า

คุณสมบัติ - ช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ดำ บริเวณ ลำคอ ข้อเข่า ข้อศอก ซอกแขนและขาหนีบ ลดรอยแผลเป็นจากสิว สมานผิวแตกลาย 

ขนาด - 90 กรัม

ราคา - 35 บาท

 

☀ ☀ ความรู้สึกหลังใช้ ☀ ☀ 

เคยได้ยินแต่ชื่อ พอจะได้ลองใช้ก็ตื่นเต้นสุด ๆ สรรพคุณของสบู่ก๊กเลี้ยงสูตรบัวหิมะนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่มีรอยดำหรือรอยด้านบริเวณข้อศอก หัวเข่า ขาพับ หรือที่ต่าง ๆ แถมยังช่วยให้รอยแตกเวลาที่เราอ้วนขึ้นหรือผอมลงเร็ว ๆ จางลงอีกด้วยนะ กลิ่นของสบู่ก็จะหอม ๆ เย็น ๆ ออกแนวสปอร์ตค่ะ ตัวนี้จะพิเศษกว่าใครเพื่อนเพราะมีเม็ดบีดส์สครับสีน้ำเงินไว้ขัดผิวส่วนที่หมองคล้ำค่ะ เป็นการสครับผิวไปในตัว สบายตัวมาก ๆ ค่ะ และรู้สึกว่าสูตรนี้จะเย็นกว่าตัวสีเขียวสูตรอโลเวร่าน้ำแร่เล็กน้อย รู้สึกว่าเหมาะกับบ้านเราที่เป็นเมืองร้อนค่ะ อาบน้ำเสร็จก็ฟินได้โดยไม่ต้องพึ่งแป้งเย็นกันอีกต่อไป ใครขี้ร้อนควรซื้อติดบ้านไว้ค่ะ ส่วนเรื่องความขาวบริเวณขาหนีบ ข้อพับ คอ ข้อศอกต่าง ๆ ถ้าใช้ควบคู่กับ  ก๊กเลี้ยงสโนว์โลตัสซูทติ้งเจล  พุดซ้อนคิดว่าน่าจะเห็นผลเร็วขึ้นค่ะ

 

มีอย.รับประกันความปลอดภัย ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวแน่นอนจ้า

 

 บทสรุป 

 

สบู่ก๊กเลี้ยง

 

สรุปแล้วสบู่ก๊กเลี้ยง ทั้ง 4 สูตรก็มีคุณสมบัติที่โดดเด่นต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับปัญหาสภาพผิวของแต่ละคนที่เจอนั่นแหละค่ะ แต่สำหรับมาดามที่ถูกใจที่สุดคงเป็นสูตรดั้งเดิมมันช่วยเรื่องสิวอุดตันที่หลังได้จริง ๆ  ส่วนคุณพุดซ้อนก็มอบมงให้สบู่สูตรอโลเวร่าและน้ำแร่ไปเลยค่ะ เพราะคุณพุดซ้อนบอกว่าจัดการเรื่องเหงื่อและกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีจริง ๆ และมาดามขอการันตีอีกเสียงว่าผิวของคุณพุดซ้อนที่เหงื่อออกง่ายมากนั้นไม่มีความเหนอะหนะเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ ส่วนสองสูตรที่เหลือก็ดีไม่แพ้กันค่ะแต่ต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้จึงจะเห็นผลชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ คือสบู่ก๊กเลี้ยงทั้ง 4 สูตรนี้ตอบโจทย์ประเทศเมืองร้อนอย่างบ้านเรามาก ๆ เพราะใช้แล้วเย็นชื่นใจทุกสูดค่ะ ยิ่งเร็ว ๆ นี้ใกล้สงกรานต์แล้วด้วยยิ่งต้องบำรุงผิวทั้งก่อนและหลังเล่นสงกรานต์นะคะจะได้สวยเจิดเกิดกว่าใครเพื่อน !!  ปล. ราคาคุ้มสุด ๆ เลยนะ

 

❤ สำหรับชาว CrossboXs ที่อยากสวยก็ตามไปซื้อกันได้ที่นี่: บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส,วัตสัน, ท็อปส์,กูร์เมต์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, แม็กซ์แวลู, ซีเจเอ็กเพรซ และบิวเทรี่ยม

❤ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ที่นี่: ShopAt24, Lazada, Shopee

❤ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่นี่: Facebook - KokliangPharmacy และ เว็บไซต์ - www.kokliang.com

 

สำหรับใครที่อยากเห็นฟองสบู่ก๊กเลี้ยงแบบจัดเต็มตามไปดู คลิปรีวิว จาก คุณเฟรม CrossboXs ได้ที่นี่จ้า  จิ้มที่รูปด้านล่างเลยจ้า 

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นของก๊กเลี้ยงตามไปดูรีวิวต่อได้ที่นี่ค่ะ   จิ้มอ่านรีวิว  

 

ติดตามพวกเราต่อที่ FB: CrossboXs Thailand

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ