ล้วงปมคดีพิศวงสุดแปลกที่ไม่มีใครเคยรู้!

  Dec 22, 2017   eyeicon  2002 view   Madame

 

บนโลกของเรามีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นมากมาย หลาย ๆ เรื่องก็เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ แต่ใครกันจะบอกได้ว่าเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องจริง !? เอาเป็นว่าวันนี้มาดามจะพาทัวร์คดีพิศวงแปลก ๆ ที่คุณเองต้องไม่อยากเชื่อว่าเคยเกิดขึ้นมาก่อน! (แนะนำว่าให้ใช้วิจารญานส่วนบุคคลในการอ่านนะคะ) ถ้าพร้อมแล้วก็ไปสนุกกันเลยค่ะ

 

1. การหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็ก ๆ ณ อุทยานแห่งชาติ

กว่า 100 ปีที่ผ่านมา มีประชากรราว 1,000 คนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งน่าแปลกใจที่กลุ่มคนดังกล่าวส่วนใหญ่ล้วนเป็นเพียงเด็กที่อายุต่ำกว่า 10 ขวบทั้งนั้น และที่น่าแปลกไปมากกว่านั้นคือเด็กเหล่านั้นหายไปในพื้นที่ปกครองของรัฐบาลกลาง ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีกฏหมายที่เข้มงวดและกวดขันสุด ๆ ในสหรัฐอเมริกา ไม่มีบันทึกจำนวนที่แน่นอนของเด็กที่หาย ไม่มีการร่ำไห้หรือประท้วงใด ๆ จากผู้คนที่พักอาศัยอยู่ในแถบนั้น เพราะไร้ซึ่่งการกระจายข่าวในวงกว้าง จนกระทั่งเมื่อนักเขียนอย่างนายเดวิด โพไลดิส สอบถามเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้รับคำตอบมาว่าต้องนำเงินมาให้เขา 1 ล้านดอลลาร์ถึงจะยอมเปิดเผยบันทึกทั้งหมดให้ดู...

 

 

2. การหายตัวไปของเทเรซ่า บัทเลอร์

เช้าวันหนึ่ง ณ วันที่ 25 มกราคม 2006 สามีของนางเทเรซ่า บัทเลอร์เพิ่งกลับจากที่ทำงานแต่ก็ต้องพบกับเรื่องชวนฉงนปนเศร้าใจ เมื่อภรรยาของเขา เทเรซ่า บัทเลอรื ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งไว้เพียงลูก 2 คนในบ้าน รถจีปของเธอยังคงจอดอยู่ที่เก่า มีเพียงโทรศัพท์ และของมีค่าอื่น ๆ ที่หายไป และไม่มีร่องรอยของการงัดแงะบ้านแต่อย่างใด แต่ก่อนที่เธอจะหายสาบสูญไป เธอโทรออกไปยัง 2 สถานที่ในเมืองมิสซูรี่ พยานคนแรกกล่าวว่าไม่ได้รับโทรศัพท์ตอนเธอโทรมา และคนที่สองอ้างว่าเธอไม่ได้พูดอะไรเลย และทั้ง 2 คนไม่ทราบเลยว่าเทเรซ่าหายไปไหน

 

 

3. ชายจากประเทศ Taured 

ในปี 1954 มีชายคนนหนึ่งติดอยู่ที่ตม.ของสนามบินที่โตเกียว เขาอ้างตนว่าว่ามาจากประเทศ Taured ซึ่งเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ระหว่างประเทศฝรั่งเศสและสเปน แน่นอนว่าประเทศดังกล่าวไม่มีอยู่จริงแต่ความแปลกแสนแปลกคือเขากับมีพาสปอร์ตจากประเทศที่กล่าวอ้างพร้อมทั้งสกุลเงินที่ถูกกฏหมายอยู่ในกระเป๋า เจ้าหน้าที่ึงนำตัวเขาคุมตัวเขาไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งมีการล็อคและระบบดูแลความปลอดภัยอย่างแน่นหนา แน่นอนว่าเขาโกรธมากและบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วยว่าประเทศดังกล่าวมีมากว่า 1,000 ปีแล้ว ที่น่าตะลึงไปมากกว่านั้นคือเจ้าหน้าที่พบว่า รายชื่อธนาคารที่พบบนสมุดสั่งจ่ายเงินสดของเขาไม่มีอยู่จริง และภายในคืนนั้นชายคนดังกล่าวก็หายตัวไปพร้อมกับเอกสารทั้งหมดที่ถูกเก็บรักษาไว้ในสนามบินเป็นอย่างดีแบบไม่ทิ้งร่องรอยไว้เลย

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ เรื่องราวสุดแปลกที่มาดามหามาให้ คุณผู้อ่านเชื่อหรือไม่ว่าเคยเกิดขึ้นจริง... 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ