กระชับความรักกับ 7 สิ่งที่ควรทำก่อนหรือหลังมีอะไรกับแฟน

  Feb 20, 2018   eyeicon  1732 view   Madame

มีอะไรกับแฟน
Caption

 

มีอะไรกับแฟนอย่างเดียวก็ใช่ว่าความรักจะราบรื่นไปตลอดนะ (♡ >ω< ♡) เคยไหมละคะเพิ่งเสร็จกิจกันไปแต่แฟนมานั่งเล่นเกมส์หรือทำกิจกรรมอย่างอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรา ให้ความรู้สึกเหมือนโดนฟันแล้วทิ้งชัด ๆ ดังนั้นวันนี้มาดามเลยมาแนะนำสิ่งที่ทำแล้วช่วยกระชับรักของคู่รักที่ควรทำก่อน-หลังมีเซ็กส์ (*≧▽≦)

 

 

1. นวด 

ถึงแม้คุณจะไม่ใช่หมอนวดมากฝีมือ แต่บีบนวดเบา ๆ บริเวณคอแผ่นหลังหรือหัวไหล่ก็ช่วยผ่อนคลายและกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นได้ อย่าลืมหาน้ำมันหอม ๆ มาใช้ระหว่างนวดด้วยนะคะ เผลอ ๆ จะได้ต่ออีกสักยกสองยกกันเลยทีเดียว

 

 

2. กอดรัดฟัดเหวี่ยง

จริง ๆ ควรกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมส์แล้วด้วยซ้ำนะคะ แต่จริง ๆ แล้วจะทำเมื่อไหร่ก็ตามใจอารมณ์คุณและคู่รักนั่นแหละ อาจจะเป็นการกอดแบบแนบชิดสนิทอก หรือกอดไปหอมไปก็แล้วแต่ความชอบแล้วแต่อารมณ์ของคุณแล้วกัน

 

 

3. จ้องตา

รู้ไหมว่าการจ้องตากันเพียง 1 นาทีสามารถบอกเล่าความรู้สึกและอารมณ์ของฝ่ายตรงข้ามและส่งผ่านความรู้สึกของคุณถึงเขาได้อย่างไม่น่าเชื่อ การจ้องตากันเป็นการสานสัมพันธ์ในความเงียบที่ทำให้คุณเข้าถึงและใกล้ชิดกันมากที่สุดอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

 

4.จูบดูดดื่ม

ไม่ใช่แค่จูบผ่าน ๆ แต่ต้องเป็นจูบที่ดูดดื่ม นุ่มลึก และยาวนานพอที่จะให้คุณรำลึกถึงความรักที่มีซึ่งกันและกันได้ จูบไปมองตาไปใช้มือของคุณลูบไล้หรือจิกแผ่นหลังของเขาเบา ๆ หรือใช้ริมฝีปากนุ่ม ๆ ของคุณคลอเคลียหลังใบหูของเขาแค่นี้ก็หวือหวาแล้วค่ะ

 

 

 

5. อาบน้ำด้วยกัน

ยิ่งคุณทำกิจกรรมด้วยกันมากเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ของคุณก็ยิ่งแน่นแฟ้นขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมที่เป็นเรื่องส่วนตัวอย่างเช่นการอาบน้ำ เป็นต้น

 

 

6. หลับพร้อมกัน

หากคุณเป็นคู่รักที่ต้องอยู่กันคนละหลังคาเรือนและมีโอกาสมาหากันบางครั้งบางคราวเท่านั้น ถ้าจะมีอะไรกันแล้วเผลอหลับไปด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หรือเรื่องน่าตกอกตกใจอะไร คุณจะพบการนอนมิติใหม่ที่มาพร้อมความอิ่มเอมใจในแบบที่คุณไม่เคยได้รับมาก่อนเลยแหละ

 

 

7. มีเซ็กส์ต่อ

มีเซ็กส์กันไปหมาด ๆ ทำไมถึงต่อก๊อกสองก๊อกสามก๊อกสี่ไม่ได้ล่ะ ถ้าใจบอกว่าใช่และยังมีแรงทำไหวก็ไปต่อ แต่อย่าไปฝืนเขาหรือฝืนตัวเองล่ะ เพราะของแบบนี้ต้องออกมาจากใจถึงจะสนุก

 

 

CREDIT: new-spanishfly

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ