ภาพหลอนสุดสะพรึงที่จะทำให้คุณกลัวจนนอนฝันร้าย

  Oct 4, 2018   eyeicon  1296 view   A.J.style

 

คุณผู้อ่านทุกท่านเคยสังเกตไหมละครับว่าเวลาที่เราถ่ายภาพนั้นนอกจากบรรดา ความสุข รอยยิ้ม และ ความรู้สึกดีๆ ที่ปรากฏอยู่บนนั้นบางทีมันก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่ปรากฏออกมาด้วยนั่นก็คือรูปภาพของอะไรบางอย่างแปลกๆ ที่ติดมาบนรูปอย่างไม่ได้ตั้งใจจนชวนให้รู้สึกขนลุกมิใช่น้อยและนี่ก็คือภาพถ่ายพร้อมเรื่องราวเบื้องหลังอันแสนจะแปลกประหลาดของมัน

ภาพถ่ายแสนสวยของชาวฟิลิปปิน

 

 

มาเริ่มกันที่ภาพแรกเรื่องราวของเรามีอยู่ว่าสองสาวชาวฟิลิปปินผู้รักการถ่ายภาพได้ออกไปถ่ายบรรยากาศยามค่ำคืนบนท้องถนนที่เต็มไปด้วยแสงสี แต่อย่างไรก็ตามภาพที่เธอได้ออกมานั้นกลับมีชายแปลกหน้าติดมาด้วยจนทำให้เธออดคิดไม่ได้ว่าหรือสิ่งที่เธอเห็นมันจะเป็นสัมผเวสีที่มาขอส่วนบุญกันแน่

 

เด็กชายในไร่

 

 

ใครจะไปคิดว่าภาพถ่ายเก่าๆ บางครั้งมันก็ซ่อนเรื่องราวอันแสนจะน่าพิศวงเอาไว้ดังเช่นรูปภาพที่ท่านได้เห็นดังต่อไปนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน โดยมีเรื่องเล่าอยู่ว่าชายคนหนึ่งนามว่า Niel Sandbach ตั้งใจที่จะไปเก็บภาพปริศนาที่บริเวณไล่แห่งหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อเกี่ยวกับตำนานสุดสยองอย่างผีเด็กน้อยที่มักจะออกมาวิ่งเล่นในยามค่ำคืนอยู่เป็นประจำซึ่งแน่นอนครับว่าเมื่อ Niel ไปถึงเขาก็ลงมือถ่ายภาพในทันทีก่อนจะได้ออกมาเป็นรูปของเด็กชายที่ยืนซ่อนอยู่บริเวณรั้วบ้านอย่างเงียบงันซึ่งก็ชวนให้สะพรึงไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

ใครบนเก้าอี้

 

 

แทบจะเรียกได้ว่าเป็นธรรมดาของยุคสมัยนี้ไปแล้วที่เวลาเรารู้สึกมีความสุขในชีวิตไปกับเหตุการณ์ต่างๆ แล้วอดไม่ได้ที่จะต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเหตุการณ์นั้นๆ เอาไว้ยกตัวอย่างเช่นภาพเหตุการณ์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่หยิบกีต้าซึ่งเธอพึ่งจะหัดเล่นขึ้นมาบรรเลงให้คนในบ้านฟัง จนคุณแม่ของเธออดไม่ได้ที่จะต้องหยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมาเก็บภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเธอเอาภาพไปล้างเรื่องราวสุดประหลาดก็เกิดขึ้นเพราะเธอดันไม่ใช่คนเดียวที่อยู่ในภาพจนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเธอได้มีโอกาสไปสืบหาความจริงจึงได้ทราบว่าแท้จริงแล้วเงาปริศนาในภาพนั่นเป็นของชายคนหนึ่งที่ตัดสินใจจบชีวิตของตนเองในบ้านก่อนครอบครัวเธอจะย้ายเข้ามาอยู่นั่นเอง

 

วันแต่งงาน

 

 

วันแต่งงานตือวันที่ทุกคนควรจะมีความสุขไปกับคู่บ่าวสาวที่กำลังจะได้ร่วมเข้าหอกันแต่สำหรับสิ่งที่คุณกำลังจะได้เห็นนั้นมันพิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่คนเท่านั้นที่มีความสุขแต่เหล่าบรรดาสัมภเวสีนั้นก็มาร่วมยินดีด้วยเช่นกันยกตัวอย่างเช่นกรณีภาพถ่ายในปี 1942 ที่คุณจะเห็นได้ว่ามันมีบางสิ่งบางอย่างที่ดูแล้วแปลกประหลาดปรากฏอยู่บนภาพด้วย

 

ใครบนรถไฟ

 

 

ถือเป็นหนึ่งในภาพถ่ายที่ค่อนข้างจะเป็นที่ฮือฮามิใช่น้อยในประเทศสิงคโปเมื่อครอบครัวหนึ่งตัดสินใจที่จะถ่ายภาพบนรถไฟฟ้าระหว่างกลับบ้านแต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบเจอกับเรื่องแปลกเมื่อมันดันมีบุคคลลึกลับติดมาด้วย อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช้ครั้งแรกที่มีการพบเจอเหตุการณ์ดังกล่าวเพราะก่อนหน้าที่ภาพถ่ายนี้จะปรากฏออกมาก็เคยมีรายงานการพบเห็นบุคคลลึกลับเช่นกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : scaryforkids

ติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ที่ : crossboxs

A.J.style

A.J.style


A.J.style

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง