ภาพถ่ายของเหยื่อที่ถูกสังหารโดยฝีมือฆาตกร

  Jan 8, 2019   eyeicon  4438 view   Moodymuay

ภาพถ่ายของเหยื่อ-โดยฝีมือฆาตกร

 

นอกจากจะสังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็นแล้ว ฆาตกรโหดเหล่านี้ยังเพิ่มความสยองไปอีกขั้น ด้วยการถ่ายภาพเหยื่อเอาไว้ ซึ่งในท้ายที่สุดภาพเหล่านี้ก็ถูกนำมาใช้เป็นหลักฐานมัดตัวพวกเขาเอง

 

1. เหยื่อของ Rodney Alcala

ภาพถ่ายของเหยื่อ-โดยฝีมือฆาตกร

Rodney เคยเป็นที่รู้จักในนาม The Dating Game Killer ซึ่งมาจากการที่เขาไปปรากฎตัวในรายการเกมโชว์ชื่อเดียวกันนี้ แต่ในปัจจุบัน เขาเป็นที่รู้จักในฐานะฆาตกรต่อเนื่องและนักข่มขืน เชื่อกันว่ามีหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของเขาตั้งแต่ 8 - 130 คน แต่เขาถูกตัดสินว่ามีความผิดจากการฆาตกรรมเพียง 8 รายเท่านั้น นอกจากนี้จากการสืบสวนของตำรวจเชื่อว่าเขาอาจฆ่าคนมากกว่านั้น เพราะมีการค้นพบภาพน่าขนลุกมากมายในล็อคเกอร์ของเขา

ภาพนับร้อยภาพที่ตำรวจค้นพบเป็นภาพของผู้หญิง, เด็กสาว และเด็กชายวัยรุ่น ซึ่งโพสต์ท่าถ่ายรูปที่มีตั้งแต่การเปิดเผยเนื้อหนังบางส่วนและการถ่ายนู้ดแบบเต็มรูปแบบ มีหญิงสาวในรูปเพียงไม่กี่คนที่ยอมรับว่าโพสต์ท่าให้ Rodney ถ่ายรูป จึงมีการสันนิษฐานกันว่าผู้คนในภาพนี้ส่วนใหญ่ถูกเขาฆาตกรรมไปแล้ว เขาถูกจับกุมในปี 1979 และถูกตัดสินประหารชีวิตในปี 2010

 

2. เหยื่อของ Anatoly Slivko

ภาพถ่ายของเหยื่อ-โดยฝีมือฆาตกร

ในขณะที่คนส่วนใหญ่จะจิตตกกับการได้เห็นภาพอุบัติเหตุ แต่ไม่ใช่สำหรับ Anatoly Slivko เพราะเมื่อเขาเห็นอุบัติเหตุเกิดขึ้นในปี 1961 เขาก็ได้รับแรงบันดาลใจ หรือมากกว่าแรงบันดาลใจ เพราะเขารู้สึกว่าถูกกระตุ้นทางเพศเมื่อได้เห็นภาพอุบัติเหตุ จากประสบการณ์อันน่าสยองนี้ทำให้เขาล่อลวงเด็กหนุ่มเข้าไปในป่าและโน้มน้าวใจพวกเขาทำสิ่งที่โหดร้าย

Anatoly ตีสนิทเด็กชายอายุระหว่าง 14 -17 ปี และบอกเล่าประสบการณ์พิเศษที่เขาอยากจะทำกับเด็กๆ เช่นผูกคอพวกเขากับต้นไม้ และสัญญาว่าจะช่วยพวกเขาก่อนที่จะหมดสติไป แต่เมื่อเด็กเหล่านั้นหมดสติ เขาก็จะถ่ายภาพเอาไว้และลูบไล้ร่างกายของพวกเขา ตลอดเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา Anatoly ได้ทำการทดลองกับเด็กทั้งสิ้น 43 คน และมี 7 คนที่เสียชีวิต

 

 

3. เหยื่อของ William Richard Bradford

ภาพถ่ายของเหยื่อ-โดยฝีมือฆาตกร

ในปี 1984  William Richard Bradford ล่อลวงเพื่อนบ้านของเขา Tracey Campbell วัย 15 ปีที่อยากเป็นนางแบบ ให้ตามเขาไปที่ทะเลทรายเพื่อให้เขาถ่ายรูปของเธอ เธอตกลงและเมื่อพวกเขาไปถึงที่นั่น เขาก็รัดคอเธอจนตาย เขาทิ้งศพของเธอไว้ที่นั่นและปิดหน้าเธอด้วยเสื้อที่เป็นของ Shari Miller เหยื่ออีกคนของเขา หลังจากนั้นไม่นาน William ก็ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมหญิงสาวทั้ง 2

แต่หลังจากตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านของเขา ก็พบว่าเหยื่อของเขามีมากกว่า 2 คน ที่บ้านของเขาเต็มไปด้วยรูปของหญิงสาวที่โพสต์ท่าแบบนางแบบ และหญิงสาวในภาพถ่ายเหล่านั้นก็ถูกระบุว่าหายตัวไป ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าหญิงสาวเหล่านั้นกลายเป็นเหยื่อของ William ไปแล้ว เขาถูกตัดสินประหารชีวิตจากความผิดของเขา

 

4. เหยื่อของ Harvey Glatman

ภาพถ่ายของเหยื่อ-โดยฝีมือฆาตกร

Harvey Glatman เป็นที่รู้จักในฐานะ "นักฆ่าหัวใจเปลี่ยว" หรือ "ผู้สังหารสาวงาม" เขาโด่งดังมากจากการก่ออาชญากรรมอันน่าสยดสยองของเขา ในช่วงระหว่างยุค 1950 เขามักจะปลอมตัวเป็นช่างภาพมืออาชีพ และมักจะล่อลวงหญิงสาวที่อยากเป็นนางแบบไปที่อพาร์ทเม้นท์ของเขา และที่นั่นเขาจะทำการล่วงละเมิดทางเพศพวกเธอซ้ำๆ และมัดพวกเธอไว้

เมื่อพวกเธอถูกมัดและถูกปิดปากแล้ว เขาก็จะถ่ายรูปเหยื่อแต่ละคน ในภาพเหยื่อจะแสดงความหวาดกลัวออกมาทางดวงตา เพราะรู้ว่านั่นคือรูปภาพสุดท้ายที่พวกเธอจะถูกถ่ายตอนมีชีวิตอยู่ และหลังจากถ่ายรูปของพวกเธอเสร็จแล้ว เขาก็รัดคอพวกเธอจนตายและทิ้งศพไว้ในทะเลทราย เขาอ้างว่าสังหารเหยื่อไปทั้งหมด 3 คน ก่อนที่เขาจะถูกจับได้ในที่สุด

 

 

5. เหยื่อของ Robert Berdella 

ภาพถ่ายของเหยื่อ-โดยฝีมือฆาตกร


Jerry Howell เป็นโสเภณีชายวัย 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ Robert Berdella มานานนับปีในช่วงปี 1984 คืนหนึ่ง Robert ขับรถไปรับ Jerry และสัญญาว่าจะขับรถไปส่งเด็กหนุ่มที่งานประกวดเต้น แต่ Robert กลับมอม Jerry ด้วยเหล้าและยาคลายกังวล ก่อนที่จะใส่กุญแจมือล็อกเขาไว้กับเตียงที่บ้านของ Robert 

ในช่วงระหว่าง 28 ชั่วโมงนั้น Robert มอมยา, ทรมาน และล่วงละเมิดทางเพศ Jerry ซ้ำไปซ้ำมา แต่ Jerry เสียชีวิตหลังจากสำลักอาเจียนของตัวเองเข้าไปเนื่องจากได้รับยาเกินขนาด และนั่นทำให้เขากลายเป็นเหยื่อรายแรกของ Robert หลังจากนั้น Robert ก็ฆ่าเหยื่ออีกอย่างน้อย 5 คน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชายพร้อมกับถ่ายรูปเหยื่อของเขาทุกคน ก่อนที่เหยื่อชื่อ Christopher Bryson จะหลบหนีออกมาได้และแจ้งตำรวจจับเขาในที่สุด 

 

6. เหยื่อของ Jodi Arias 

ภาพถ่ายของเหยื่อ-โดยฝีมือฆาตกร

Jodi Arias และ Travis Alexander เริ่มเดทกันในปี 2007 และ 2008 แต่ทั้งคู่ก็เลิกรากันในที่สุด แต่หลังเลิกกันไปแล้ว Jodi ก็ตามติดเขา เธอโทรหาเขาไม่หยุด และกรีดยางรถของเขา จนกระทั่งวันที่ 4 มิถุนายน 2008 Jodi ก็ไม่ยอมที่จะถูกปฏิเสธอีกต่อไป เธอลอบเข้าไปหา Travis ในขณะที่เขากำลังอาบน้ำ และแทงเขา 27 - 29 ครั้งที่หลัง มือ หน้าอก และปาดคอเขา ก่อนที่จะยิงเข้าที่หัวของเขาอีกครั้ง 

Jodi ถ่ายรูปของ Travis ทั้งก่อนและหลังฆาตกรรมเขาเอาไว้ และนี่คือรูปที่รุนแรงน้อยที่สุดที่ถูกถ่ายก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ในขณะนี้เธอติดคุกตลอดชีวิตในข้อหาฆาตกรรม Travis Alexander

 

Cr.thirtyverse

 

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER