ทบทวนเนื้อเรื่อง Rash hour 3 ภาคก่อนภาค 4 จะมา

  Apr 19, 2019   eyeicon  263 view   Pudsorn

ทบทวน-เนื้อเรื่อง-Rash-hour-3-ภาคก่อนภาค-4-จะมา

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ 2 ดาราคู่หูสุดฮาที่มีหนังมาแล้วถึง 3 ภาคด้วยกันอย่างนักแสดงหนังบู๊มากฝีมืออย่างเฉินหลง หรือแจ๊กกี้ ชาน และ คริส ทักเกอร์ ที่ปล่อยภาคสุดท้ายออกมาตั้งแต่ตอนปี 2007 โน้นนับรวมได้ก็ 12 ปีพอดี ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือมาอย่าหนาหูว่าจะมีภาค 4 มาให้เราได้ดูกัน แต่ก็เงียบหายไปกับสายลมทำเอาแฟนคลับต้องรอเก้อ จนกระทั่งมีภาพของทั้งคู่ที่ถ่ายคู่กันพร้อมชู 4 นิ้ว งานนี้ดูเหมือนความหวังที่ริบหรี่เริ่มกลับมาฉายแสงอีกครั้ง แน่นอนว่าถึงเวลาที่ต้องมาทบทวนเนื้อหาของ 3 ภาคที่ผ่านมาเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภาค 4 กันแล้ว

 

1.Rash hour 1

 

ทบทวน-เนื้อเรื่อง-Rash-hour-3-ภาคก่อนภาค-4-จะมา

 

นักสืบลี (เฉิน หลง) ตำรวจหนุ่มฮ่องกงมากฝีมือต้องเดินทางมายัง NY เพื่อช่วยตามหาสาวน้อยวัย 11 ขวบ ซูหยาง ลูกสาวท่านกงสุนฮั่น ที่โดนคนร้ายลักพาตัวไป แต่ดูเหมือนว่าทาง FBI ดูจะไม่ชอบใจนักที่มีนักสืบจากฮ่องกงเข้ามามีส่วนร่วมด้วย จึงได้ส่ง นักสืบเจมส์ คาร์เตอร์ เข้ามาคอยกันไม่ให้นักสืบลีเข้ามามีส่วนร่วมกับการสืบสวนได้ ถึงแม้ในช่วงแรกทั้งคู่จะดูเข้ากันไม่ได้ แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันไปซักพักทั้งคู่ก็ได้รู้ว่ามีเคมีเข้ากันได้มากกว่าที่คิด เจมส์เลยร่วมมือกับลี ตามหาซูหยาง ก่อนที่จะรู้ว่าตัวการที่อยู่เบื้องหลังในชื่อ จุนเถานั้น ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นคนใกล้ตัวของกงสุนฮั่นนั่นเอง

2.Rash hour 2

 

ทบทวน-เนื้อเรื่อง-Rash-hour-3-ภาคก่อนภาค-4-จะมา

 

หลังจากที่ภาคแรก นักสืบลีต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปช่วยตามหาลูกสาวท่านกงสุนฮั่นถึงNY งานนี้ก็เป็นทีของ นักสืบ เจมส์ คาร์เตอร์บ้าง ที่มาพักร้อนที่ฮ่องกง แต่กลับมีงานเข้าเมื่อนักสืบลีต้องตามล่าคนที่เคยหักหลังพ่อของเขามาก่อนอย่าง ริกกี้ แทน ที่โดนเพ่งเล็งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการระเบิดสถานทูตอเมริกันในฮ่องกง และการผลิตแบงค์ปลอม ก่อนที่ริกกี้ แทน จะโดนลูกน้องสาวยอดฝีมือของตัวเองยิงตกน้ำไป งานนี้ถือเป็นการดับฝันวันพักร้อนของ เจมส์ คาร์เตอร์อย่างจัง เพราะลีดันพาเขาไปร่วมทำภารกิจด้วย งานนี้ต้องป่วนทั้งที่ฮ่องกง แล้ววนกลับมาป่วนต่อกันที่ลาสเวกัสและได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วริกกี้ แทนยังไม่ตายแต่ทั้งหมดเป็นแผนตบตาลี งานนี้สู้กันมันส์หยดจนคาสิโนสะเทือนถือว่าเป็นภาคที่บู๊ได้มันส์สุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.Rash hour 3

 

ทบทวน-เนื้อเรื่อง-Rash-hour-3-ภาคก่อนภาค-4-จะมา

 

หลังจากเว้นจากภาค 2 มานานทั้งคู่ก็ได้กลับมาอีกครั้งโดยงานนี้ทั่งคู่ไปตะลุยกันไกลถึงฝรั่งเศสหลังจากที่ นักสืบ ลี ได้ตามเอกอัครราชทูตจีน ฮั่น มายังนิวยอร์กเพื่อร่วมประชุมอาชญากรรมโลกและเผยความลับเกี่ยวกับ ไชเชน หรือ วิญญาณแห่งความตาย ของแก๊งมาเฟียจีน ในขณะที่ เอกอัครราชทูตกำลังขึ้นพูดก็ถูกลอบยิงโดยแก๊งมาเฟีย งานนี้เราได้กลับมาเจอซูหยางที่เป็นลูกสาวของท่านทูตอีกครั้งแต่เป็นเวอร์ชั่นที่โตเป็นสาวแล้ว งานนี้เธอก็โดนกลุ่มมาเฟียที่เกี่ยวข้องกับ ไชเชน ไล่ล่าเช่นเดียวกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาเจอหญิงสาวคนหนึ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับไชเชนโดยตรง งานนี้ลีต้องเจอศึกหนักอีกครั้งเพราะแก๊งมาเฟียที่ตามล่าไชเชนและซูหยางนั้นเป็นพี่ชายของเขาเอง ภาคนี้ก็สู้กันดุเดือนสะเทือนทั้งประเทศเหมือนเดิมจ้า

 

จริง ๆ พุดซ้อน ชอบหนังเรื่องนี้มาก ๆ ดีใจสุด ๆ ที่ตัดสินใจทำภาค 4 ต่อสำหรับใครที่รอดูอยู่ก็อดใจรออีกนิดนึงนะจ๊ะ

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน