Horoscope – ดูดวงประจำเดือน พฤษภาคม 2562

  May 1, 2019   eyeicon  644 view   Pudsorn

ดูดวงเดือนพฤษภาคม-2562

 

ดูดวงเดือนพฤษภาคม-2562

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

ช่วงเดือนนี้การงานของคุณจะดำเนินไปด้วยความราบรื่นไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนร่วมงานหรือว่าเจ้านายของคุณก็ตามคุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นสูงคนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไปเพราะจะมีคนรู้ใจมาเคียงข้างคลายเหงาเรื่องเงินนั้นไม่ต้องห่วงมีรายรับไม่ขาดแต่พึงระวังเรื่องการเดินทางไว้ให้ดี

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

การเงินของคุณเดือนนี้จะขยับขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นผลมาจากดวงด้านการงานของคุณนั่นเอง ด้านความรักคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องคำพูดเอาไว้เสียหน่อย สุขภาพค่อนข้างดีทีเดียวแต่คนสูงอายุในครอบครัวอาจจะมีเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยไม่ต้องกังวล

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

ในช่วงเดือนนี้ทั้งการงานและการเงินค่อนข้างหนักเอาการเลยทีเดียวอาจจะเรียกว่าอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านของอะไรหลาย ๆ อย่างคุณต้องอดทนให้มากและรอบคอบมากยิ่งขึ้นด้านความรักคนที่โสดจะได้ลงเอยกับคนใกล้ตัวแต่คนมีคู่อาจจะมีปากเสียงกันเล็กน้อยสุขภาพไม่มีปัญหา

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

ใครอยากเปลี่ยนงานยกมือขึ้น ช่วงเดือนนี้ถือเป็นช่วงที่เหมาะอย่างยิ่งถ้าหากคุณต้องการเจอความเปลี่ยนแปลงในชีวิต การเงินนั้นไม่ดีมากแต่ก็ไม่แย่นัก คนโสดเตรียมลงจากคานส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องระวังเรื่องมือที่ 3 เอาไว้ให้ดี สุขภาพช่วงนี้ถือว่าไม่ค่อยดีต้องระวังเรื่องไขข้อไว้

ดูดวงเดือนพฤษภาคม-2562

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

ช่วงเดือนนี้ของคุณถือว่าเป็นเดือนแห่งโชคที่แท้จริงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรักที่อาจจะมีข่าวดีในเวลาอันใกล้ หรือจะเป็นเงินที่จะได้จากการลงทุนเสี่ยงโชค การงานไร้ปัญหากวนใจไม่มีเรื่องให้ปวดหัว ส่วนสุขภาพนั้นถือว่าอยู่ในช่วงที่แข็งแรงไม่เจ็บป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพใด ๆ

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

การงานของคุณในช่วงนี้ถือว่าตกที่นั่งลำบาก อาจจะเป็นเพราะความไม่รอบคอบของคุณเองหรืออาจจะเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่สร้างเรื่องให้คุณ การเงินอยู่ในเกณฑ์กลาง ๆ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ สุขภาพแข็งแรงแต่ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กน้อย ความรักจะดีได้ต้องหมั่นเอาใจใส่กัน

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

เดือนนี้คุณจะมีดวงได้คนอุปถัมภ์ทั้งในเรื่องของการงานและการเงินคุณจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับมรดกจากญาติผู้ใหญ่เพศเดียวกัน เรื่องความรักหากโสดอยู่ให้ลองมองหาคนที่ราศีเดียวกับคุณจะมีโอกาสได้ปลูกต้นรักกันสูง สุขภาพไม่มีปัญหาร้ายแรงแต่อาจจะมีปวดตามกล้ามเนื้อบ้าง

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

งานนี้ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์น้ำตาตกในหากใครมีคู่จะมีเหตุให้ต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคนที่แอบรักเขาข้างเดียวจะต้องอกหักอย่างแรงการงานมีปัญหาติดขัดบ่อยครั้งมีแต่เรื่องแก้ไม่ตกเข้ามา สุขภาพไม่ต้องพูดถึงเป็นผลมาจากความเครียดมีเกณฑ์เสียเงินให้โรงพยาบาลไม่ขาด

ดูดวงเดือนพฤษภาคม-2562

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงของคุณมาถึงแล้วหากอยากเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนงานช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ การเงินลื่นไหลไม่มีสะดุด ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วถือว่าดีมาก ๆ มีงานมงคลแน่นอนแต่คนโสดอาจต้องรอสักนิด สุขภาพไม่สู้ดีนักต้องหมั่นดูแลตัวเองไว้ให้ดี

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

เดือนนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับสาว ๆ ในเรื่องของความรักสำหรับคนที่ต้องการสละโสดเพราะดวงความรักคุณพุ่งแรงมากจริง ๆ การงานเเละการเงินก็เบียดคู่กันมาติด ๆ ดีขึ้นตามลำดับ สุขภาพไม่มีอะไรน่าห่วงมีแต่ความสุขสมบูรณ์คนที่มีคู่แล้วอาจจะมีข่าวน่ายินดีเกี่ยวกับบุตร

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

การงานช่วงนี้เหมือนเป็นบททดสอบความอดทนและความพยายามในตัวของคุณเองหากผ่านไปได้จะส่งผลดีแต่ในอีกทางก็อาจทำให้ต้องเปลี่ยนงานเลยทีเดียวการเงินเรื่อย ๆ แต่มีรายจ่ายค่อนข้างมากสุขภาพออกไปทางแย่ต้องพบหมอบ่อยขึ้น คนโสดให้เกาะคานรอต่่อไปอีกหน่อย

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

ช่วงนี้มีแววต้องทำงานหนักเป็นเท่าตัวจากปัญหาที่เพื่อนร่วมงานก่อขึ้นแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีเพราะจะมีเงินไหลเข้าไม่ขาดสำหรับคนมีคู่นั้นอาจต้องรู้จักการยอมกันบ้าง คนโสดยังโสดต่อยาว ๆ สุขภาพจะไม่ค่อยดีในช่วงต้นเดือนแต่ผ่านกลางเดือนไปจะดีขึ้นเองทั้งคุณและคนในบ้าน

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน