Horoscope – ดูดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561

  Jan 25, 2018   eyeicon  5638 view   Pudsorn

ดูดวง-เดือนกุมภาพันธ์-2561

 

 

ดูดวง-เดือนกุมภาพันธ์-2561

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

 

การงาน

หากคุณเป็นเพศหญิงในช่วงต้นปีแบบนี้การงานจะเริ่มรุ่ง ทำอะไรก็มีแต่คนมาคอยสนับสนุนอยู่ไม่ขาด ไร้คนคอยขัดแข้งขา หากเป็นเพศชายช่วงนี้การงานจะยังนิ่ง ๆ ไม่มีอะไรโลดโผนมากแต่ระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานเอาไว้ให้ดี

การเงิน

การเงินช่วงนี้มีลุ้นได้โบนัส จากคุณงามความดีในที่ทำงานที่สะสมมาตลอดทั้งปีที่แล้ว แต่อย่าพึ่งใช้เงินจนเพลินล่ะ เพราะว่ายังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอยู่ ถ้าเผลอใช้เงินจนเกิดตัวล่ะก็ ช่วงสิ้นเดือนจะมีแววชักหน้าไม่ถึงหลังอย่างแน่นอน

สุขภาพ

เดือนนี้คุณจะมีสุขภาพแข็งแรงปลอดโรคภัยรบกวนกายแน่นอน ในขณะที่คนอื่นไม่สบายและป่วยติดต่อกันแต่คุณนั้นจะอยู่รอดและผ่านไปได้อย่างชิล ๆ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว เตรียมจัดงานต้อนรับเจ้าตัวน้อยเข้ามาในครอบครัวได้เลย

ความรัก

เดือนนี้คนที่มีคู่จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานมงคลแน่นอน แต่อย่าพึ่งดีใจไปเพราะงานมงคลที่ว่านี้นั้นไม่ใช่ของคุณ แต่เป็นของคนในครอบครัวหรือญาติมิตรต่างหาก แต่หากคุณเป็นคนโสดช่วงนี้จะมีหวังได้พบกับคนที่เป็นเนื้อคู่แน่นอน

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

 

การงาน

ความดีที่คุณสะสมมาเนิ่นนานดูจะเป็นผลก็คราวนี้แหละ เพราะคุณจะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือถ้าไม่ได้เลื่อนตำแหน่งคุณจะมีโอกาสไปดูงานต่างประเทศและมีโอกาสได้ประจำการที่นั่นเลยด้วย แต่อย่าชะล่าใจไปรักษาคุณภาพงานไว้ก่อน

การเงิน

ขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอดทั้งเดือน เพราะเดี๋ยวก็ซ่อมนั่น บำรุงนี่ เช่นคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือเป็นต้น แต่ไม่ลำบากจนถึงขั้นต้องไปขอยืมเงินจากคนอื่น จะมีลาภจากการเสี่ยงโชคเล็กน้อย ลองไปทำบุญดูไว้พระขอพ

สุขภาพ

สุขภาพทางร่างกายและส่วนต่าง ๆ ไม่ได้มีปัญหามากนัก แต่ที่น่าเป็นห่วงดูเหมือนจะเป็น ความเครียด หรือ ความกังวลที่เกาะกินใจของคุณอยู่ คุณต้องรู้จักการปล่อยวางเสียบ้าง ไม่ควรหยิบยกเอาเรื่องของคนอื่นมาคิดแทนจนเป็นทุกข์

ความรัก

คนที่กำลังรอคอยความรักในเดือนนี้เห็นทีจะต้องกินแห้วเสียแล้ว เพราะช่วงนี้ดวงความรักของคุณน่ะยังมาไม่ถึง ให้ทำใจให้สบาย ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามกันมานักต่อนักแล้วนะ ส่วนใครที่ชอบนอกใจระวังให้ดี เพราะเดือนนี้มีเกณฑ์โดนจับได้

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

 

การงาน

อย่ายึดติดกับคอมฟอร์ทโซน คุณเป็นคนมีความสามารถมากมาย อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง อนาคตดี ๆ รอคุณอยู่เพียงแต่คุณต้องกล้าตัดสินใจ คุณจะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ได้สบายไม่ต้องห่วงเลยแหละ อย่ากังวลไป

การเงิน

มีให้พอได้ใช้ประทังชีวิตไปวันต่อวัน แต่ไม่ได้ลำบากหรือขาดแคลนอะไรมากนัก เข้าใจว่าช่วงนี้ใคร ๆ ก็ได้โบนัสกันแต่คุณไม่ได้เพราะฉะนั้นก็อย่าไปฉลองกับเพื่อนจนลืมตัวล่ะ เดี๋ยวสิ้นเดือนจะต้องมานั่งกินข้าวกับน้ำปลาหรือมาม่าแทน

สุขภาพ

สุขภาพของคุณเองนั้นถ้าหากจะให้พูดกันตามตรงเลยก็คืออยู่ในเกณฑ์กลาง ๆ แต่จะค่อนไปทางดี แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวเอาไว้ให้ดี เพราะว่ามีเกณฑ์ต้องวิ่งโร่ไปหาหมอเข้าออกโรงบาลกันแบบถี่ยิบเลยทีเดียว

ความรัก

เพราะเป็นคนที่มีคนรู้จักเยอะ เวลาที่โสดก็มักมีพ่อสื่อแม่ชักหมุนเวียนมาแนะนำคนโน้นคนนี้ให้รู้จักไม่หวาดไม่ไหว แต่คนที่ถูกแนะนำมานั้นส่วนมากดันไม่ตรงใจเสียนี่ เพราะความเป็นคนช่างเลือกของคุณนี่แหละที่ทำให้คุณยังโสดจนถึงตอนนี้

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

 

การงาน

คุณเหนื่อยจนสมองระเบิด  อ่อนล้าและอ่อนแรงเต็มที ถามหาความช่วยเหลือจากใครก็ไม่ได้ ขาดการสนับสนุนจากทุกฝ่าย เหมือนพายเรืออยู่คนเดียว ถึงเวลาที่คุณต้องทบทวนสิ่งที่คุณทำอยู่นี้ให้ดี และอย่าลังเลกับโอกาสที่เข้ามา

การเงิน

เหนื่อยงานแล้วต้องเหนื่อยเงินอีก ช่วงนี้ถ้าคิดจะลงทุนอะไรก็ให้รอไปก่อนนะ การเงินของคุณค่อนข้างฝืดเคืองเลยทีเดียว หยิบจับอะไรก็มีแต่เสียกับเสีย เงินเก็บก็แทบไม่มี แต่ชีวิตก็มีขึ้นมีลงแบบนี้แหละ ทำใจไปยาว ๆ ก่อนเลยแล้วกัน

สุขภาพ

ช่วงนี้ร่างกายช่วงบนของคุณจะมีปัญหาไม่ว่าจะเป็น สายตา ไมเกรน หรือว่าช่องปาก ทางที่ดีหากมีอาการหรือรู้สึกไม่ค่อยสบาย ควรรีบไปพบแพทย์เป็นการด่วน หากปล่อยเอาไว้นานวันเข้า จากเรื่องเล็ก ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ความรัก

คนมีคู่แล้วช่วงเดือนแห่งความรักนี้ ความรักจะเบ่งบานเป็นพิเศษ ให้คุณเตรียมรับข่าวดีถึงงานมงคลได้เลย ส่วนใครที่กำลังตั้งครรภ์ให้หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับคนรัก หรือการลงไม้ลงมือกันให้ไกล หากอยากให้บุตรที่ออกมามีสุขภาพดี

 

 

ดูดวง-เดือนกุมภาพันธ์-2561

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

 

การงาน

ถึงคิวที่คุณจะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ท้าทายและเกินความสามารถของคุณแล้ว ลดความขี้หงุดหงิดเพิ่มความอดทนเข้าไปบ้าง โอกาสดี ๆ รอคุณอยู่ เจ้านายเขาเห็นหรอกว่าคุณมีศักยภาพถึคะยั้นคะยอให้คุณทำงานนี้ อย่าท้อล่ะ

การเงิน

เหมือนจะหมดตัวแทบเอาตัวรอดไม่ได้ แต่จู่ ๆ ก็มีผู้ใหญ่ใจดียื่นมือมาช่วยเหลือ แต่อย่าหลงระเริงใช้เงินจนหมดตัวไม่รู้จักบันยะบันยังนะ เพราะโอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่มีอีกแล้ว แนะนำให้ฝากเงินแบบกองทุนจะดีต่อชีวิตในระยะยาว

สุขภาพ

ช่วงเดือนนี้สำหรับคุณอาจจะหนักอยู่สักหน่อยเพราะต้องวิ่งวุ่น พาคนรัก หรือคนในครอบครัวของคุณเข้าออกโรงพยาบาลจากอาการป่วยร้ายแรง และขอให้คุณเตรียมใจเรื่องของการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักเอาไว้ให้ดี

ความรัก

สำหรับคนที่พึ่งจะเคยมีความรักมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ อย่าพึ่งทุ่มรักไปทั้งใจแบบไม่ยั้งคิดถ้าไม่อยากผิดหวังรักพังเพราะอาการตัวติดกับแฟนแบบ 24 ชั่วโมงน่ะมันทำให้เขาหรือเธออึดอัดใจแบบสุด ๆ ไปเลย ทางที่ดีควรรักแบบพอดีดีกว่า

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

 

การงาน

คุณบ้างานเกินไปแล้ว เข้าใจว่างานเยอะงานหนักและคุณเป็นเสมือนหัวเรือของทีม แต่การที่จะบ้างานจนหอบงานกลับไปทำที่บ้านไม่มีเวลาให้คนรัก หรือแม้กระทั่งเวลาจะดูแลตัวเองก็ยังไม่มีแบบนี้ไม่ได้นะ พักผ่อนบ้างอะไรบ้างสิ

การเงิน

โบนัสของคุณทำให้คุณพอสร้างเนื้อสร้างตัวกับเขาได้บ้าง แต่อย่าดีใจใช้ไม่คิดหน้าคิดหลังนะ วางแผนให้รอบคอบและมองให้ไกลไว้ก่อน เงินก้อนนี้มีคุณประโยชน์กับคุณในระยะยาวหากจัดสรรเป็น แบ่งไปไถ่ชีวิตสัตว์ หรือทำบุญบ้างก็ดีนะ

สุขภาพ

สุขภาพของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์น่าเป็นห่วง อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง หรือ กระเพาะอาหาร ไม่ควรทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะหรือไม่ได้ปรุงสุกเด็ดขาด หากมีอาการควรเข้าพบแพทย์ทันทีก่อนที่จะเป็นหนักและรักษาไม่หาย

ความรัก

คุณมีแววว่าจะต้องมีรักระยะไกล มีเรื่องให้ต้องจากกันไกลกับคนรัก ให้หมั่นเติมความหวานให้กันอย่าให้ขาด เพราะดวงของแฟนคุณนั้น มีเกณฑ์จะโดนคนเข้ามาพัวพันหรือเข้ามาขายขนมจีบ ถ้าปล่อยให้ผ่านไป อาจจะเสียของรักเอาได้ง่าย ๆ

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

 

การงาน

ใคร ๆ ก็ไหว้วานให้คุณทำนั่นทำนี่ให้ นิสัยของคุณก็ปฏิเสธคนไม่เก่งเสียด้วย เลยรับงานมาทำคนเดียวหมด แทนที่จะออกมาดีกลับกลายเป็นพังไม่เป็นท่าเพราะรับงานไม่เลือก ไหวตัวแล้วก็ปฏิเสธบ้างอะไรบ้างนะก่อนที่ชีวิตจะพัง

การเงิน

พอมีพอใช้เพราะรู้จักเก็บเล็กเก็บน้อยอย่างสม่ำเสมอ แต่จะมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้างเพราะอุปกรณ์ในบ้านเริ่มเสื่อมสภาพ แต่ก็ไม่ทำให้คุณขัดสนเท่าไหร่แถมยังเจอช่างใจดีด้วยนะ ใครเป็นหนี้ก็เริ่มคลายหายใจได้คล่องขึ้น

สุขภาพ

คนที่เริ่มเข้าสู่วัยของการเป็นผู้ใหญ่แล้วต้องระวังเรื่องกล้ามเนื้อและข้อเข่าเอาไว้ให้ดี หากไม่ดูแลโรคข้อเข่าและกล้ามเนื้อเสื่อมจะมาเยือน คนที่เป็นพนักงานออฟฟิศต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับการนั่งท่าเดิมนาน ๆ หรือโรคที่มาจากความเครียด

ความรัก

เพราะเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายมาก ๆ เจอใครก็พูดเล่น คุยเล่นกับเขาไปทั่ว จนคนภายนอกมองมาจะเข้าใจว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้และมีคนคุยเยอะ ถ้าอยากสละโสดแล้วล่ะก็ ให้ลองทำนิ่ง ๆ แล้วเลิกคุยเจ๊าะแจ๊ะกับคนอื่นไปทั่วเท่านี้ก็เรียบร้อย

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน

เพื่อนร่วมงานของคุณดีเสียเหลือเกินดีจนไม่น่าไว้ใจ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เข้าข้างสนับสนุนและช่วยเหลือคุณทุกอย่าง อย่าชะล่าใจไปแล้วกัน ไม่มีใครทำดีโดยไม่หวังผลหรอก ความสัมพันธ์กับเจ้านายก็ดูจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับด้วยนะ

การเงิน

มีเท่าไหร่มันก็ไม่พอ เพราะคุณอยากต่อยอดธุรกิจและขยายสาขาของคุณ เข้าใจว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการขยายสาขาแต่ถ้าเงินไปพอก็ควรชะลอโครงการไปก่อน อย่าให้พ่อแม่หรือคนในครอบครัวต้องอดอยากปากแห้งตาม

สุขภาพ

คนที่เป็นสิงห์นักสูบ หรือว่าเป็นนักดื่มตัวยง ตอนนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้ให้มาก เพราะร่างกายของคุณนั้นเริ่มจะรับไม่ไหว ควรหาเวลาออกกำลังกาย ไปปรึกษาแพทย์ดูแลสุขภาพตัวเองดูเสียบ้าง ก่อนที่จะอาการหนักยากต่อการรักษา

ความรัก

คุณและคนรักมีเกณฑ์มีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง อาจถึงขึ้นต้องเลิกลากันเลยทีเดียว เพราะความที่พวกคุณนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เวลามีปัญหาหรือเถียงกันเรื่องราวมักจะไปกันใหญ่ ไม่มีใครยอมใคร ทางที่ดีควรใจเย็นลงบ้าง

 

ดูดวง-เดือนกุมภาพันธ์-2561

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน

พยายามจัดตารางเวลาให้ดี จะมีงานท้าทายเข้ามาลองเชิงความสามารถคุณ ถ้าคุณทำได้ดีโอกาสที่ไม่คาดคิดจะเป็นของคุณในทันทีโดยอัตโนมัติ แต่หากคุณทำพังก็เตรียมรับผลเช่นกัน เพราะเจ้านายเขาตั้งความหวังกับคุณไว้สูง

การเงิน

อยากกินบุฟเฟต์ อยากซื้อเสื้อผ้าใหม่ ก็ยังพอมีเงินให้ใช้ได้สบาย ๆ ไม่หืดขึ้นคอ มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโตจากการเสี่ยงดวงครั้งที่สอง แต่อย่าประมาทให้เพลินจนลืมตัว สำรองเงินไว้บ้างเผื่อป่วยหรือมีรายจ่ายฉุกเฉินแบบไม่คาดคิด

สุขภาพ

คนทีมีหน้าที่ในการรับผิดชอบในสายงานสูง ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด อาจจะเป็นหลอดเลือดตีบ หรือว่าเป็นไมเกรนได้ คุณต้องหาโอกาสพักผ่อน หรือผ่อนคลายความเครียดลงเสียบ้าง ถ้าไม่อยากให้อาการป่วยมามีผลกระทบกับงาน

ความรัก

คุณต้องลองปรับคนในอุดมคติของคุณลงเสียบ้าง เพราะคนแบบที่คุณตั้งความหวังเอาไว้นั้นค่อนข้างจะสูงเกินไป ทำให้มีโอกาสสมหวังยาก คนที่มีคู่หรือพึ่งแต่งงานได้ไม่นานอาจจะเจอปัญหาหนักให้ต้องลำบากใจต้องหมั่นให้กำลังใจกันบ้าง

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

 

การงาน

หมดไฟ ทำอะไรก็เบื่อ สภาพแวดล้อมในที่ทำงานเริ่มทำให้คุณรู้สึกอยากเปลี่ยนงานเต็มที แถมเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็ไม่ให้การสนับสนุนในสิ่งที่คุณทำ แต่ลาออกไปก็ใช่ว่าจะเจองานถูกใจ ตัดสินใจลำบากและอึดอัดเหลือเกิน

การเงิน

ซบเซา ทำอะไรก็มีแต่เสียกับเสีย แถมคนในบ้านยังมาป่วยกะทันหันทำให้คุณต้องควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายที่เก็บมาหลายปีออกมาใช้จนหมดทุกบาท อย่าเพิ่งนอยด์หรือเครียดไปเงินหาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่คนในครอบครัวนี่สิสำคัญกว่า

สุขภาพ

คุณมีโอกาสได้พบกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน อาจจะทำให้ต้องเจ็บปวดที่ขา และ ศีรษะอย่างรุนแรง ซึ่งจะส่งผลต่อร่างกายของคุณไปอีกยาวนาน ทางที่ดีช่วงนี้ควรไปทำบุญสะเดาะห์เสีย จากหนักจะกลายเป็นเบา หรือจะแคล้วคลาดปลอดภัย

ความรัก

คนที่ยังเป็นโสดอยู่จะได้เจอคู่แท้แบบไม่ได้ตั้งใจ อาจได้เจอกันหลังจากพบเจออุบัติเหตุร่วมกัน เพราะคุณเป็นคนมีน้ำใจต่อคนรอบข้างอยู่เสมอ และได้หยิบยื่นความช่วยเหลือไปให้เขาหรือเธอ ทำให้คุณและคู่แท้ได้มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์กัน

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

 

การงาน

ใครทำงานประจำเหมือนมีออร่าเจ้านายหลงเจ้านายหลงเปล่งประกายออกมาจากร่างกาย ทำอะไรเจ้านายก็ว่าดีก็ว่างามไปหมด เสนออะไรก็อนุมัติโดยง่าย ถึงแม้คนในทีมจะไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน

จะเป็นหนี้จริงจังกับเขาก็เดือนนี้แหละ เพราะคุณจะได้รับความกดดันจากรอบด้านทำให้คุณตัดสินใจกู้เงินทำอะไรบางอย่างทั้งที่คุณไม่พร้อมเอาเสียเลย แต่ขอให้คุณอดทนไว้ก่อนและเลือกในสิ่งที่คุณคิดว่าดีที่สุดกับตัวเองก็พอแล้ว

สุขภาพ

สภาพอากาศในช่วงเดือนนี้นั้นจะไม่ค่อยจะดีนัก คุณจะต้องระวังสุขภาพในเรื่องของทางเดินหายใจเอาไว้ให้ดี ควรหาหน้ากากอนามัยมาสวมใส่เสมอเมื่อออกข้างนอก ห้ามขี้เกียจเป็นอันขาดถ้าไม่อยากล้มหมอนนอนเสื่อหรือเข้าโรงบาล

ความรัก

ช่วงต้นเดือนแบบนี้ก็ใช่ว่าจะใจดีกับคนโสดอย่างคุณ ชาวราศีพิจิกจะต้องนั่งกอดคานกันไปอีกยาว ๆ เพราะดวงเนื้อคู่นั้นยังเดินทางมาไม่ถึง ให้อดทนรอไปอีกหน่อย ไม่เกินกลางปีนี้จะมีคนที่จะมาเป็นเนื้อคู่หรือคู่ชีวิตแน่นอน

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

การงาน

จะมีโปรเจคท์ใหม่ ๆ ให้คุณได้ทำ ความท้าทายเพิ่มมากขึ้นแต่คุณเป็นคนสู้งาน ไม่หวั่นกับอะไรทั้งนั้น จะได้รับความเมตตาจากเจ้านายหลังจากที่ตรากตรำทำงานมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยหลายเดือน แต่อย่าหลงดีใจจนลืมตัวนะ

การเงิน

โชคดีเหลือเกินที่คุณมีครอบครัวที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือคุณทุกครั้งที่คุณลำบาก ทำให้คุณไม่ต้องเครียดเรื่องการเงินเท่าไหร่ แต่อย่าประมาทแล้วกัน ใช้เท่าที่มีและเผื่อเก็บไว้จะดีที่สุด อะไรที่เกินตัวมากเกินไปก็ตัด ๆ ไปบ้าง

สุขภาพ

คนที่มีโรคประจำตัวในช่วงนี้จะต้องดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้ดี อย่าให้เจ็บไข้ได้ป่วย เพราะถ้าเป็นแล้วมีโอกาสที่คนในบ้านของคุณจะป่วยตามไปด้วย ถ้าไม่อยากวุ่นวายเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาลแบบทั้งครอบครัวแล้วล่ะก็ต้องดูแลสุขภาพให้ดี

ความรัก

คุณมีแววว่าจะได้ไปเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เป็นเหตุให้คุณเจอกับความลำบากเกี่ยวโยงไปถึงคนอื่น ๆ ในครอบครัวด้วย ทางที่ดี เมื่อรู้ว่าเป็นมือที่สามแล้วควรถอยออกมาให้ห่าง ไม่เข้าไปวุ่นวายและควรรีบตัดใจเสีย

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน