ชวนลองของใหม่จาก 7-11 ช็อกโกแลตควอนต้า 10 บาทเท่านั้น

  Apr 25, 2018   eyeicon  6028 view   Pudsorn

ชวนลองของใหม่-จาก-7-11-ช็อกโกแลตควอนต้า

 

มาอีกแล้วค้ากับขนมมาใหม่ของ 7-11 ที่บอกเลยว่าถูก ดี และอร่อยจริงจริ๊งง ง ง กับขนมช็อกโกแลตยี่ห้อ ควอนต้าที่ออกมาถึง 2 แบบด้วยกันแถมยังราคาแค่ 10 บาท!! เท่านั้นเอง โอโห ทั้งถูก ทั้งอร่อยแบบนี้ ยอมอ้วนตายไปเลยจ้า

 

 

 

 

ชวนลองของใหม่-จาก-7-11-ช็อกโกแลตควอนต้า

 

เริ่มที่อันแรกอย่าง เบรค ซูปา ขนมช็อกโกแลตนมสอดไส้คาราเมลและเวเฟอร์ แกะออกมาจะเจอ 2 ชิ้นใหญ่ ๆ แบบนี้ค่ะ พอมาคิดแล้วกับราคาแค่ 10 บาท นี่มันสุดจะคุ้มเลยนะเนี่ย 

 

ชวนลองของใหม่-จาก-7-11-ช็อกโกแลตควอนต้า

 

ด้านในจะมีคาราเมลยืด ๆ แบบเต็ม ๆ แท่ง ส่วนของรสชาติ บอกได้เลยว่าถูกใจสายหวานแน่นอน รสหวานออกช็อกโกแลตหอมคาราเมลส่วนเวเฟอร์ก็กรุบกรอบดีค่ะ

 

ชวนลองของใหม่-จาก-7-11-ช็อกโกแลตควอนต้า

 

มาถึงอันที่ 2 กับ ควอนต้า เบรค ขนมช็อกโกแลตนมสอดไส้เวเฟอร์ อันนี้บอกเลยว่ารสชาติสูสีกับขนมลักษณะเดียวกันที่เป็นแบรนด์ฮิตห่อสีแดง เลยทีเดียว แตกต่างตรงที่อันนี้มี 3 ชิ้น ตัวนี้ไม่ได้หวานโดดแต่อร่อยความช็อกโกแลตผสมนมค่ะ 

 

ถ้าจะถามว่าให้คะแนน 2 อันนี้กี่คะแนน อยากจะให้ซัก 5/5 ไปเลยค่ะ เพราะว่าทั้งอร่อยทั้งถูก เพราะ 2 อย่างนี้ราคาเดียวกันคือ 10 บาทเท่านั้นเอง แต่ในอนาคตไม่แน่ว่าจะขึ้นหรือเปล่าน้า ถ้าใครอยากลองของใหม่และเป็นสายรักของหวาน 2 อันนี้ต้องห้ามพลาดนะจ๊ะ

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน