Lifestyle > Love > ของใช้ในบ้าน-ที่ทำให้เรื่องบนเตียง-ไม่ร้อนเร่า-เหมือนเก่า

Pageview 114 | Facebook Share 0 | Twitter Share 0

รวมของใช้ในบ้านที่ทำให้เรื่องบนเตียงไม่ร้อนเร่าเหมือนเก่า

Aug 21, 2017 by Madame

 

เรื่องบนเตียงสำหรับบางคู่ก็ถือว่าเป็นเรื่อง 'สำคัญ' อย่างปฎิเสธไม่ได้ หลายต่อหลายครั้งที่ไฟรักของหลาย ๆ คู่ ก็เริ่มมอดไป..และหลายต่อหลายครั้งพวกเขาก็พยายามช่วยกันจุดไฟรักขึ้นมา แต่ก็ได้แค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น บางคนก็ถึงขั้นทานยาเสริมให้ฟิตปั๋ง บางคนก็ปรึกษาคนหมอ...แต่จนแล้วจนรอดก็ยังหาอารมณ์ร่วมมาหลับนอนกับคู่รักของตนไม่ได้ บางทีมันอาจจะไม่ใช่เรื่องทางกายภาพ แต่เป็นเพราะของในบ้านของคุณที่ทำให้คุณทั้งคู่ต่างหมดอารมณ์ ไม่ร้อนเร่าเหมือนเก่า มาลองดูไปพร้อม ๆ กันดีกว่าว่าบ้านของคุณมีลักษณะเหล่านี้หรือไม่  

 

สาระพัดของจุกจิก

สิ่งแรกที่เรานึกถึงเตียง คือความนุ่มสบายให้ร่างกายที่อ่อนล้าจากการทำงานได้พักผ่อน ... แต่ถ้าบนเตียงของคุณเต็มไปด้วยผ้าเช็ดตัวอับ ๆ ที่ไม่ได้เอาไปตาก บิลที่จ่ายแล้ว ซองจดหมายที่ฉีกทิ้งไว้ เศษผม เศษทิชชู่ หรือแม้กระทั่งหนังสือที่อ่านแต่ยังไม่จบ หรือจบแล้วแต่ไม่ยอมเก็บเข้าที่ ก็ล้วนเป็นบ่อเกิดความหงุดหงิดและงุ่นง่าน ... ถ้าอารมณ์จะนอนยังไม่มีก็อย่าถามหาอารมณ์ร่วมบนเตียงเลยค่ะ ฉะนั้นลองเก็บของที่อยู่บนเตียงในเรียบร้อย คู่ของคุณก็อาจจะ...กันจนกระทั่งตอนเช้าเลยก็เป็นได้นะ

 

 

 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ทำไปแล้วสองข้อก็ยังไม่มีอารมณ์อยู่ดี ก็ต้องนี่แหละค่ะ 'อุปกรณ์เทคโนโลยี' ทั้งหลายทั้งแหล่ ไม่ว่าจะรีโมท สายชาร์ทมือถือ แทบเล็ทต่าง ๆ โน็ตบุค หรือแม้กระทั่งรีโมทแอร์ จินตนาการถ้าหากคุณกำลังทำกิจกรรมกันอยู่แต่ดันมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น หรือว่าเผลอไปเตะรีโมทเข้า...ก็คงหมดกันพอดี อารมณ์ที่สร้างมา มีแค่เพียงนาฬิกาปลุกก็เพียงพอแล้วค่ะ  

 

 

 รูปภาพ

เก็บของก็แล้ว จัดของก็แล้ว ทำความสะอาดก็แล้ว ทำไมยังหาไฟรักกับคู่ของเราไม่ได้เลยนะ คำตอบก็คือรูปภาพค่ะ ... แน่นอนว่าถ้าหากคุณมีลูก และคุณเก็บรูปลูกของคุณใส่กรอบตั้งไว้ข้างหัวเตียงหรือมุมใดมุมหนึ่งของห้องที่คุณเห็นได้ชัด มันคงแปลกน่าดูที่กำลังทำกิจกรรมขณะที่มีลูกของคุณจ้องมองอยู่ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกของคุณจริง ๆ ก็เถอะ แนะนำให้เป็นรูปคู่ของคุณแทนจะดีที่สุดค่ะ 

 

 

 ห้องน้ำ

ห้องน้ำนับเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ทำให้คู่รัก 'หมดอารมณ์' ที่จะร่วมรักกัน จินตนาการถึงความสกปรกในห้องน้ำสิคะ ไม่ว่าจะเศษเส้นผมที่พันและค้างอยู่บริเวณท่อระบาย คราบฟองสบู่เป็นวง ๆ ที่ติดอยู่ตรงกำแพง หรือ คราบในชักโครก ... แค่คิดก็ยังสะอิดสะเอียนเลยใช่ไหมละคะ เคล็ดลับก็คือทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำสละเวลาสัก 1 - 2 นาทีเช็คความเรียบร้อยของห้องน้ำ อาจจะพรมด้วยน้ำหอมเบา ๆ หลังเสร็จธุระหนักก็เป็นความคิดที่ดีค่ะ จะได้เปลี่ยนบรรยากาศจากบนเตียงมาเป็นห้องน้ำได้ด้วยนะ

 

 

 ของใต้เตียง

ถึงแม้ของทั้งหลายทั้งแหล่จะอยู่ใต้เตียง และบนเตียงของคุณขาวสะอาดปราศจากของจุกจิก แต่กระนั้นเลยในหัวของคุณจะต้องนึกถึงของจุกจิกที่อยู่ใต้เตียงตลอดเวลา เสมือนกับว่าคุณนอนอยู่บนสิ่งของเหล่านั้นตลอดเวลา ฉะนั้น ดีที่สุดคือจัดห้องนอนให้เหมือนโรงแรมที่คุณไปพัก สะอาด ปราศจากสิ่งของไม่จำเป็น ถ้าเป็นไปได้ให้ใช้เตียงปิดไปเลยจะดีกว่าเตียงที่มีใต้เตียง 

 

 

มาจุดไฟรักให้กับคู่ของคุณด้วยการจัดห้องนอนของคุณให้น่าอยู่ เป็นที่พร้อมเปิดสนามรบตลอดเวลา แล้วชีวิตรักของคุณจะกลับมาหวือหวา มีชีวิตชีวาเหมือนเคย ถ้ากลัวจะนกเรื่องบนเตียงอีกลองอ่านสัญญานต่าง ๆ ที่จะให้คุณรู้ว่าคืนนี้คุณจะไม่นกแน่นอน ที่นี่

 

 

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ

A - 300x600