เช็คด่วน สัญญาณเตือนว่าคุณใส่บราผิด

Pageview 25 / Facebook Share 0

Sep 13, 2018 by QueenA

 

เสื้อชั้นในคู่กับผู้หญิงในชีวิตประจำวันอย่างขาดไม่ได้ ถ้าใส่ไม่สบาย แล้วต้องทนใส่ไปเพราะเสียดายเงินคงไม่ดีแน่ มาดูสัญญาณเตือนว่าสวมเสื้อชั้นในแบบผิดๆ 

 

บรารั้งขึ้นด้านบน

รู้สึกเจ็บๆ มั้ยเวลาเสื้อในรั้งขึ้นสูง ตำแหน่งที่ถูกควรจะเป็นคือ ตะขอด้านหลัง อยู่ตรงกับหน้าอกเราพอดี ไม่ควรอยู่สูงเกินไปกว่านั้น

 

สายเสื้อในร่วงบ่อยครั้ง

สายเสื้อร่วงมาที่หัวไหล่ กวนใจอยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะดึงตึงสุดแล้วก็ตาม ก็ยังร่วงลงมาอีก แสดงว่าเลือกเสื้อในมาไซส์ใหญ่เกินไป

 

 

สายเสื้อในรัดไหล่เกินจนเป็นรอย

หัวไหล่แดง ระคายเคือง จากสายเสื้อในที่แน่นเกินไป อีกทั้งบริเวณนั้นมีเส้นประสาทอยู่ จึงส่งผลต่อสุขภาพโดยที่เราไม่รู้ตัว เช่นปวดหัว ปวดต้นคอ โดยสาเหตุที่เกิดอาการนี้ นั่นเป็นเพราะเสื้อในไม่พอดี สายเสื้อในเล็กและบางไป  และบางคนก็ต้องการให้เสื้อในกระชับขึ้นจึงดึงสายให้แน่น โดยเฉพาะสาวๆ มีหน้าอกใหญ่ ต้องการให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วง จึงดึงสายเสื้อในให้แน่นขึ้นอีก จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งเช่นกันที่ทำให้เกิดรอยแดงนี้ โดยวิธีแก้สำหรับสาวๆ หน้าอกใหญ่ คือเลือกสายชั้นในที่มีขนาดหนาขึ้น และเลือกชั้นในที่สามารถเก็บทรงได้ดี

 

หน้าอกล้นบรา

เกิดขึ้นกับสาวๆ ที่เลือกบราขนาดเล็กเกินไป เสื้อในที่ดีต้องโอบกระชับหน้าอกพอดี ไม่รัดจนดันหน้าอกล้นออกนอกบรา ทั้งล้นด้านหน้า และด้านข้าง ยิ่งรวมเสื้อรัดๆ ยิ่งเห็นชัดว่าเสื้อในคับเกินไปและไม่หลวมเกินไป

 

 

บราเชิดขึ้นจนเห็นฐานหน้าอก

ยกแขนขึ้น บราขยับขึ้นตามจนฐานหน้าอกโผล่ แบบนี้ไม่ดีแน่ๆ มักเกิดกับเสื้อในทีใหญ่เกินไป ไม่พอดี หรืออาจเป็นเพราะเสื้อในเริ่มเก่า ทำให้ตัวผ้านั้นยืดจนหลวมนั่นเอง

 

ใส่ไม่สบายผิว

อาจเป็นเพราะผิวที่บอบบางทำให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะสวมถูกไซส์ ถูกแบบ ถูกทรงแค่ไหนก็ใส่ไม่สบาย แต่เดี๋ยวนี้เสื้อในก็ผลิตจากเนื้อผ้าหลายๆ แบบ จึงสะดวกในการเลือกสวมใส่ได้มากขึ้น

 

 

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน