ชุดออกกำลังกายกลางแจ้ง Workout Dress

  Mar 28, 2017   eyeicon  1159 view   Madame

work-out-dress-main-image

ช่วงนี้กระแสสาวสุขภาพดีกำลังมานะคะ ใครๆ ก็ต่างพาตัวเองไปสมัครคอร์สออกกำลังกายตามฟิตเนสชื่อดังกันทั้งนั้น มาดามเห็นก็รู้สึกฟิตแอนด์เฟิร์มอยากจะไปออกกำลังกายขึ้นมาทันที แต่จะลงมือทำทั้งทีก็ต้องจัดเต็มใช่ไหมคะ สำหรับสาวๆ อย่างเราจะให้ไปออกกำลังกายเฉยๆ แต่ไร้แฟชั่นที่เฉิดฉายก็คงจะไม่ใช่ งานนี้มาดามขอพาสาวสวยเก่งสุขภาพดีไปเปิดหูเปิดตากับของนอกกันดูบ้างดีกว่า ว่าเขามีแฟชั่นเปรี้ยดจี๊ดเข็ดฟันอะไรที่เราจะใส่ตามได้บ้างค่ะ#เก่งขึ้นCB

 Neon ร้อนแรง 

การจับ Activewear สีขาวของคุณมาผสมโรงกับ Gadget สีนีออนก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะคะ หรือจะเป็นชุดสีนีออนไปเลยก็ดึงความสดใสในตัวคุณได้มากจริงๆ ค่ะ

work-out-dress-18

work-out-dress-6

work-out-dress-34

work-out-dress-23

 Tropical pattern เดิ้นซะไม่มี 

แพทเทินเสื้อผ้าแบบ Tropical ก็ทำให้การออกกำลังกายในหน้าร้อนนี้มีสีสันขึ้นเป็นกองค่ะ ให้อารมณ์เหมือนออกกำลังกายกลางทุ่งหญ้าและป่าดิบชื้นในอะเมซอน

work-out-dress-32

work-out-dress-4

work-out-dress-15

 Bralettes พร้อม Crop tops สุดเปรี้ยว 

ถ้าคุณไม่ชอบลายแต่อยากเก๋ก็ต้องเพิ่มลูกเล่นที่สายเสื้อนี่แหละค่ะ จะมาเป็นสายเดี่ยวเส้นเดียวมันเชยแล้วคุณขา ยิ่งไขว้ ยิ่งซับซ้อน ยิ่งเว้าหลัง ก็ยิ่งดูดีมีสไตล์ค่ะคุณ

work-out-dress-17

work-out-dress-20

work-out-dress-10

work-out-dress-9

work-out-dress-31

 ยิ่งมีกระเป๋า ยิ่งเร้าใจ 

จะเป็นเลกกิ้งธรรมดา มันล้าหลังแล้วค่ะ สาวๆ โซเชี่ยลอย่างเราจะใส่เลกกิ้งทั้งทีก็ต้องมีช่องใส่โทรศัพท์ด้วย สะดวกสุดอะไรสุดค่ะ

work-out-dress-29

work-out-dress-24

work-out-dress-11

 ยิ่งขาดยิ่งแซ่บ 

ถ้าไม่ชอบแบบมีกระเป๋า ก็ต้องความเว้าแหว่งนี่แหละค่ะที่กำลังมาในปี 2017 นี้ ขอบอกจริงๆ ว่าถึงพริกถึงขิงตั้งแต่ท่อนบนยันท่อนล่างเลยค่ะ

work-out-dress-12

work-out-dress-30

work-out-dress-26

work-out-dress-25

เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้าค่ะ มาเพิ่มสีสันให้กับการออกกำลังกายของคุณด้วยแฟชั่นมาแรงแซงชะนีทุกคน ไปจัดสิคะ รออะไรกั๊นนนนน ~

ระหว่างออกกำลังกายอย่าลืมหาเพลงฟังสนุกๆ (อ่านต่อที่นี่) และถ้าเหนื่อยก็อย่าลืมพกโปรตีนบาร์ไปทานรองท้องนะคะ (อ่านต่อที่นี่

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ