Water Park ไปเที่ยวสวนน้ำคลายร้อนกันเถอะ

  Apr 5, 2017   eyeicon  1904 view   Meili

water-park-main-image

 

อาการที่แปรปรวน 3 ฤดูในเดือนเมษายน ได้แก่ ฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก ฤดูร้อนที่สุด!! อยู่บ้านก็เปลืองแอร์งั้นเราไปเที่ยวสวนน้ำ (Water park) ทั่วไทยพร้อมโปรโมชั่นรับหน้าร้อน ให้สนุกสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนหรือครอบครัว

 

อากาศร้อนๆ การคลายร้อนมีได้ไม่กี่วิธี ไปทะเล ไปน้้ำตก ไปซกเล็ก (เดี๋ยววววววว) ประเทศไทยเป็นประเทศแห่งการท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนมันก็คลายร้อนได้ทั้งนั้นแหละ และสำหรับกรมอุตุนิยมวิทยาได้ประกาศไว้ว่าประเทศไทยได้เข้าฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ การเล่นน้ำคลายร้อนเป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียวและสำหรับสวนน้ำที่อยู่ใกล้กรุงเทพ อย่าง สวนสยามที่มีมานานแล้ว และใกล้กรุงเทพอีกด้วย

 

สำหรับสวนสยามทะเลกรุงเทพ ที่เราพูดกันมาจนติดปาก ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2518 เป็นสวนสนุกแห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเนื้อที่ประมาณ 300 ไร่เลยทีเดียว เปิดใช้บริการครั้งแรกเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2523 ปัจจุบันนี้ก็มีทั้งสวนน้ำและสนุก และบริเวณอื่นๆ ได้ประมาณ 5 ส่วนใหญ่

 

water-park-02

 

ส่วนที่ 1  X-Zone เป็นส่วนของสวนสนุกเอ็กซ์ตรีม มีเครื่องเล่นแบบหวาดเสียว เช่น ท็อป สปิน (Top Spin) ซุปเปอร์เกลียวเหาะมหาสนุก (Vortox) หรือยักษ์ตกตึก (Giant Drop) เหมาะสำหรับคนที่ชอบความผาดโผน (ชอบมาก/ทำตาลุกวาว)

ส่วนที่ 2  Family Zone ยังอยู่ในส่วนของเครื่องเล่นเช่นกันแต่ว่าเป็นเครื่องเล่นแบบซอฟท์ๆ เหมาะสำหรับครอบครัว หรือคนที่ไม่ค่อยกล้าเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวมาก ก็มาเล่นเครื่องเล่นที่โซนนี้ได้เลย

ส่วนที่ 3  Fantasy World เป็นเครื่องเล่นแบบอินเตอร์ เป็นเครื่องเล่นหวาดเสียวแบบไซด์มินิ เช่น ปลาหมึกยักษ์ (Monster) เครื่องบินประจันบาน (Astrofighter) หรือจะเป็น จานบินมหาสนุก (Trabant) ก็จะอยู่ในโซนนี้

ส่วนที่ 4  Small World เป็นเครื่องเล่นสำหรับเด็กเล็ก ให้อารมณ์ไปสนามเด็กเล่น

 

water-park-01

 

และส่วนที่ 5  Water Park - เป็นส่วนที่เราจะพาคุณไปเล่นน้ำคลายร้อนกัน

ที่แนะนำที่นี่ไม่ใช่อะไร เพราะช่วงหน้าร้อนนี้เขามีโปรโมชั่นสำหรับ Summer ที่สวนสยาม 

เล่นสวนน้ำและเครื่องเล่นในสวนสนุกทุกอย่าง ไม่อั้น ในราคาเพียง 500 บาท จากราคาปกติ 900 บาท

ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2560 ลองดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://www.siamparkcity.com/

 

water-park-03

 

นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำอีกหลายแห่งในประเทศไทย ซึ่งมีเกือบทั่วทุกภูมิภาคเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็น...

 

The Pirates Park 

 

water-park-04

 

น้ำร์ ร์

 

water-park-05

 

น้ำกร์ตูน็วิร์

 

water-park-06 (1)

 

Black Mountain Water Park หัหิ

 

water-park-07

**********************

คือถ้าอยากไปเที่ยวสวนน้ำที่สวนสยามจะคุ้มมาก คือมีครบจบในหนึ่งเดียวแถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพอีกด้วย

Photo credit: google

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!