Update แฟชั่นกางเกงขาม้า สไตล์เกาหลี

  Mar 22, 2017   eyeicon  1675 view   Meili

update-fashion-bootcut-jeans -main-image

 

กางเกงยีนส์ เป็นกางเกงแฟชั่นที่ไม่เคยตายเลยจริงๆ ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ยีนส์ ก็ยังเป็นที่นิยมเสมอ ทำให้แฟชั่นของยีนส์วนเวียนและมีมาเรื่อยๆ เอาจริงๆ คือเราเห็นได้ตลอดทุกฤดูกาลว่าทุกคนสวมใส่ยีนส์ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่รู้หรือเปล่าว่า แท้จริงแล้ว ในสมัยก่อนพวกที่ใส่ยีนส์พวกแรกๆ เป็นชาวกะลาสีของประเทศอิตาลี เพราะว่าพวกเขาต้องการใส่เพื่อรองรับกับสภาพอากาศที่ทั้งแห้งและเปียกได้เป็นอย่างดี แล้วก็แพร่หลาย กลายมาเป็นที่นิยมที่สุดในปัจจุบัน #เก่งขึ้นCB แต่รูปทรงของกางเกงขาม้าหรือยีนส์ขากระดิ่งนั้นจริงๆ แล้วมีให้เห็นครั้งแรกในชุดเครื่องแบบทหารเรือในสมัยยุค 18s (โอววว มีมานานมากแล้วนะเนี่ยยย) ซึ่งเหตุผลหลักที่ขากางเกงทหารเรือต้องเป็นรูปทรงขาม้า ก็เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เหล่าทหารตกเรือได้ง่ายตอนที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ แถมยังสามารถถอดออกได้ง่ายเวลากางเกงเปียกน้ำ ต่อมาในยุคปลายๆ 90s และช่วงปี 2000 ต้นๆ เทรนด์กางเกงขาม้าก็กลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง โดยสาวๆ จะนิยมใส่แบบเอวต่ำคู่กับเสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อกล้าม เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบ ถ้าใครเกิดทันวงดนตรีสมันก่อนเช่น Project H, แคทรียา อิงริช, ญาญ่าหญิง ก็จะเห็นว่าสมัยนั้น แฟชั่นการแต่งกายแบบนี้กำลังมาแรงมากเลยทีเดียว/ยอมรับ และสำหรับตอนนี้แฟชั่นกางเกงขาม้าก็กลับมาอีกครั้ง อาจจะไม่บูมๆ (มะชาเล่บูม) เท่าเมื่อก่อนแต่ก็กำลังอยู่ในกระแสเลยทีเดียว Redlips แบ่งกางเกงขาม้าออกเป็น 3 สไตล์ให้เลือกง่ายและเห็นภาพได้ชัดๆ จะได้เอาไปเป็นไอเดียว่าจะเลือกกางเกงขาม้าแบบไหนดี ...  

 

ขาม้าแบบมีลวดลายบนยีนส์ อาจจะมีลายลูกไม้ หรือลายอื่นๆ ที่เพิ่มความเก๋และความแตกต่างๆ กางเกงยีนส์ขาม้าที่มีลวดลายสาวหวานน่าจะถูกใจสาวหวานเลยล่ะ

 

update-fashion-bootcut-jeans-02  

 

ขาม้าแบบสีสันอื่นๆ เป็นกางเกงยีนส์ขาม้า แต่ ไม่ใช่สียีนส์ เข้ากับเสื้อที่คุณชอบ สาวที่ชอบแต่งตัวเปรี้ยวหน่อยอาจจะชอบสีแบบนี้ก็ได้นะ

update-fashion-bootcut-jeans-01

 

ขาม้าแบบคลาสสิค และกำลังนิยมอยู่ในขณะนี้ ... และ Redlips ก็ชอบมากๆ เลย สำหรับความคลาสสิคที่ต้องมีแล้ว ที่กำลังฮิตในตอนนี้คือ ปลายขากางเกงจะขาดแบบเซอร์ๆ และความยาวของขากางเกงไม่เกินตาตุ่ม

 

update-fashion-bootcut-jeans-03

 

update-fashion-bootcut-jeans-04

 

ได้ไอเดียไปซื้อกางเกงขาม้าแล้วใช่ไหมคะ

มีแบบไหน เอามาอวดกันบ้างน้าาาาา 

Photo credit: pinterest, dahong

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!