6 เทคนิคเพื่อ SEX ที่เร้าร้อนกว่าเดิม

  Nov 18, 2015   eyeicon  2783 view   Penny

tips-for-hotter-sex-feature-image สวย เก่ง สุขภาพดี คนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความจัดจ้าน แซ่บลืมกับบทความ 18+ เผ็ดร้อนไม่เว้นการเมคเลิฟ พูดเลยว่าผู้หญิงก็คุมเกมส์ได้นะเอ้อออ!! หากรู้สึกว่าช่วงนี้เรื่องบนเตียงไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้น ลองนำเคล็ดลับต่อไปนี้ไปใช้ รับรองความหวิวหวือหวาท้าอารมณ์ ชีวิตรักของสาวๆ ร้อนแรงกว่าที่เคยแน่นอน เรื่องแบบนี้ไกด์กันได้ แต่เรื่องของลีลาและจังหวะต้องไปดัดแปลงกันเองนะคะ อร้ายยย ❤❤ #เก่งขึ้นCB  

  • จัดการกับเสื้อผ้าของเขา รู้สึกอย่างไรกันคะเวลาหนุ่มๆ ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้าของเราออกทีละชิ้น .. ทีละชิ้น Exciting? Good experience? ผู้หญิงเราชอบที่จะเป็นคนถูกถอดมากกว่าคนถอดให้ แต่การเป็นฝ่ายจัดการถอดเสื้อผ้าของเขาออกบ้างก็ดูคุมเกมส์และท้าทายดีนะ ค่อยๆ ถอด ค่อยๆ ปลุก .. เชื่อสิเขาใจเต้นแรง และคาดคะเนไม่ถูกว่าหลังจากนั้นสาวๆ จะทำอะไรต่อไป ..

  tips-for-hotter-sex-1

  • สัมผัสตรงจุดที่คาดไม่ถึง เกมส์รักฮ็อตขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เมื่อเราสัมผัสในส่วนที่เราไม่เคยสัมผัสของเขามาก่อน จะส่วนบน ส่วนกลาง ส่วนล่าง ของตัวเขาก็สามารถกระตุ้นความรู้สึกเผ็ดร้อนขึ้นได้ ผู้หญิงอยู่ด้านล่างไม่ได้หมายความว่าจะคุมเกมไม่ได้ซะหน่อย ลองเปลี่ยนมาเป็นคนสร้างความเสียวให้เขาดูบ้าง เมื่อเราเห็นเขาตื่นเต้นและมีความต้องการอีก เราก็จะ Exciting ไปด้วยเอง Game on fire ค่ะงานนี้

 

  • หายใจเข้าลึกๆ และมองตาผู้ชายของเรา การหายใจเป็นจังหวะสอดประสานกัน จะช่วยให้สาวๆ กับคู่รักรู้สึกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ปรับท่าให้ผู้ชายนอนหรือนั่งก็ได้ หันหน้าเข้าหากัน ให้ผู้ชายวางมือรอบตัวเรา มือของเขาจะวางอยู่บริเวณทรวงอก หรือบริเวณหน้าท้อง จากนั้นก็นัวเนียคลอเคลียพร้อมเสียงตอบรับแห่งความสุขเร้าอารมณ์ในขนาดที่กำลังพอดี อย่าลืมมองตาของเขาด้วยความมั่นใจ ส่งแมสเสจไปทางสายตาแบบเฉียบขาดว่า “You are mine”

 

  • tips-for-hotter-sex-2พอกันทีกับชุดนอนเด็กน้อย โยนมันทิ้งไปไกลๆ พอเหอะกับชุดนอนลายการ์ตูน ลายดอกไม้ หรือลายสีสันศิลปะต่างๆ เข้าใจว่าอยากใส่อะไรสบายๆ นอน ระดับนี้แล้วช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้ตัวเองนิดส์นึง ลองเดรสสั้นสาวเดี่ยวบางๆ ใส่ครั้งแรกอาจจะเขิลๆ อายๆ เดี๋ยวก็ชินนะ พอเรารู้สึกเซ็กซี่แล้ว เราก็จะอยู่ในอารมณ์ร่วมของการมีเซ็กซ์มากขึ้น การเลือกเสื้อผ้าถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างบรรยากาศให้วาบหวามด้วย

 

  • ความมั่นใจต้องมา สาวๆ คนไหนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ความซาบซ่าในเซ็กซ์ของเธอเหล่านั้นก็จะลดลงโดยปริยาย ไม่เชื่อในหน้าสดของตัวเอง ก็แต่งหน้าเล็กน้อย (เน้นว่าอย่าเยอะ) เพิ่มสเน่ห์อีกนิดส์ด้วยน้ำหอมกลิ่นเบาบาง ทำให้เขาอยากดม อยากสัมผัสตามตัวของเรา ทุกอย่างเริ่มที่ความมั่นใจ!! เราไม่เชื่อในตัวเอง เราก็รุกไม่ได้!!

 

  • พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าเพิ่งคิ้วขมวดไป งงใช่ไหม? จะมีเซ็กซ์เร้าร้านขึ้นได้ไง ก็ดันเข้านอนเร็ว ลองคิดกลับกันดูนะคะ การพักผ่อนที่เพียงพอทำให้อารมณ์ของเราคงที่ และแจ่มใส พร้อมด้วยพละกำลัง เซ็กซ์ของเราก็จะยาวนานขึ้นเมื่อร่างกายพร้อม และไม่อ่อนล้า

tips-for-hotter-sex-3 Credit to: PINTEREST

Penny

Penny


Penny

Penny

" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO