ทำไม มิสแกรนด์ ถึงถูกปลด!

  Jul 1, 2016   eyeicon  1116 view   Love Theraphy

8_1467276694-MS1-2 เพิ่งจะจบไปกับความประทับใจในเสื้อผ้าที่สวยงามอลังการจากกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ ค่ะ เพราะเกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาเมื่อ คุณเบล เมทิกา มิสแกรนด์สระแก้ว ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบงงๆ โดยทางกองประกวดได้ให้เหตุผลว่า คุณเบล ไม่ได้ปฎิบัติตามกฎระเบียบและหน้าที่ของมิสแกรนด์ ซึ่งหลังจากนั้น คุณเบล จึงได้ออกมาชี้แจงทางเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ชื่อว่า Maythika Luepaktra โดยมีเนื้อหา ...

  • ตอนที่เข้าประกวด PD ได้ไปขอเงินกับทางจังหวัดเพื่อมาดูแลสนับสนุนระหว่างการประกวดเป็นจำนวนเงิน 320,000 บาท แต่คุณเบลไม่ได้รับการดูแลตามที่สมควรจะได้รับ แถม PD ยังดูนางงามอีก 3 จังหวัด
  • PD มีการติดต่อให้ไปรับงานหนึ่ง แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พอสอบไปทางผู้ใหญ่ก็พบว่า ได้ให้เงินกับทาง PD ไปแล้ว 12,000 บาท
  • PD ได้ให้ผู้ดูแลนางงาม ซึ่งเรียกเป็นนามสมมุติ ฉ. ไปซื้อของร่วมกันที่ตลาดห้วยขวางโดยที่ยืมเงินคุณเบลชำระก่อน แต่ก็เหมือนจะโดนชิ่ง (ชักดาบ) อีกแล้ว และทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืน

อย่างไรก็ตามก็ต้องรอกองประกวดออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการปลดคุณเบล เมทิกา ต่อไป ทั้งนี้ กองประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2559 ได้ให้ นางสาวนนทิชา ฉัตรทอง รองอันดับ 2 เข้ารับตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้วปฏิบัติหน้าที่แทนaHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VkLzQwNC8yMDIxNTE4LzMuanBn-MS1-01 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: Sanook

Love Theraphy

Love Theraphy


Love Theraphy

Love Theraphy

Love Theraphy