รีวิว ร้านคาเฟ่ Taste of Tree

  Jun 3, 2016   eyeicon  2542 view   Meili

taste-of-tree-review-main-image

 

วันนี้ Redlipsและชาวคณะได้ไปทานอาหารที่ร้าน Taste of Treesมา อยู่ตรงแถวสถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ ร้าน Taste of Trees เป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศดีถ้าชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติ ก็น่าจะชอบที่นี่ นอกเหนือจากนั้นยังมีอาหารอื่นๆ ที่เป็นสูตรเฉพาะของร้าน ซึ่งเราได้ไปชิมมาบ้างแล้ว และจะมารีวิวให้ทุกคน หิว! เอ้ย ดูเป็นทางเลือกของร้านอาหารกันค่ะ #เก่งขึ้นCB มาทำความรู้จักร้านอาหาร Taste of Trees หรือจะเรียกว่าเป็นคาเฟ่เล็กๆ ก็ได้ ชื่อร้าน Taste of tree จริงๆ แล้วคือเป็นร้านเครื่องดื่มกาแฟ จะมีน้ำชาและ fresh drink ต่างๆ ด้วย นอกเหนือจากนั้นทางร้านจะมีขายเป็นอาหาร Easy Cook สไตล์ยุโรป ตอนกลางคืนเนี่ย จะมีขายเป็นพวกเบียร์ชนิดต่างๆ ด้วยนะ ในส่วนของความเป็นมานั้น

 

review-taste-of-trees-13

 

ชื่อร้าน Taste of Trees เกิดมาจากด้วยส่วนตัวของเจ้าของร้านเป็นคนชอบกินกาแฟ แล้วก็เป็นคนชอบทำอาหาร ก็เลยเกิดเป็นร้านนี้ขึ้นมา ทางร้านพยายามหาเมล็ดกาแฟที่มันมีซิกเนเจอร์ ซึ่งกาแฟตัวนี้เป็นกาแฟจากดอยช้างซึ่งเป็นของญาติเจ้าของร้านเองที่ทำการดูแลในขั้นตอนการผลิดเมล็ดกาแฟเอง ตั้งแต่ไปรับจากชาวบ้านแล้วก็เอามาตากแห้งแล้วก็มาคั่วต่างๆ จนได้วัตถุดิบที่ค่อนข้างมีคุณภาพออกมา เพราะฉะนั้น Taste of tree จึงมาจากคำว่ารสชาติที่มาจากต้นไม้โดยตรง แล้วก็ได้กลิ่นสัมผัสถึงกาแฟจริงๆ แล้วก็ลักษณะการแต่งร้านจะออกเป็นแนวธรรมชาติ มีต้นไม้เยอะ ทำให้รู้สึกว่าพอได้เข้ามานั่งในร้าน เหมือนอยู่กับบ้านตัวเองมากกว่า ได้อยู่กับอากาศที่ร่มรื่นท่ามกลาง Business Zone ถ้าคนที่อยากจะหาร้านกาแฟสบายๆ ได้ที่นี่ก็เป็นที่น่าสนใจนะคะ มาดูอาหารที่เราจะมารีวิวกันบ้างนะคะ

 

taste-of-tree-review-10

taste-of-tree-review-11

 

Lemon Sparkling Espresso เป็นกาแฟคั่วอ่อน ทางร้านใช้การเพิ่มความเข้มข้นที่เรียกว่า 'ดับเบิ้ลรีซักโต้' ซึ่งเป็นวิธีการกลั่นช็อตที่สั้นลง ทำให้บอดี้ของกาแฟค่อนข้างชัดขึ้น แปลว่า รสชาติกาแฟจะค่อนข้างเข้ม รสชาติจะออกเปรียวๆ นิดนึงถ้าใครชอบแบบนี้ก็ต้องมีติดใจบ้างล่ะ ส่วนเครื่องดื่มเย็นที่ไปชิมมาคือ เรียกว่า Vergin Mockjitos จะเป็นใบมิ้น น้ำตาลทรายแดงและโซดา ผสมกันอย่าลงตัว อันนี้เอาไป ❤❤❤ ❤ ❤ คะแนนเต็มค่ะ Redlipsมีความกินไม่หยุดเลย และหมดเกลี้ยง คือให้ความรู้สึกสดชื่น มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ลงตัวสุดๆ ถ้าไปก็อยากให้ลองสั่งชิมดูนะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

taste-of-tree-review-8

 

ต่อไปก็จะมีแซนวิชชื่อ Mushroom Cheese Sandwich เป็นการเอาเห็ดลงไปผัดกับเนยแล้วก็กินกับขนมปังกรอบๆ คือกรอบและเนื้อในแซนวิชนุ่มมาก รสชาติเผื่อไว้เหมือนมีเนื้อสัตว์อันนี้บอกไว้เผื่อใครชอบสปาเก็ตตี้เส้นเล็กๆ อ้ะ อีกจานจะเป็น Caesar Salad ซึ่งส่วนประกอบของสลัดจะเป็น Homemade Caesar Salad น้ำสลัดไม่มากเกินไป คิดว่าคนที่ดูแลหุ่นจะต้องชอบนะ จะมีหมูสามชั้นก็จริงแต่เขาจะทอดจนกรอบแห้งจนไม่เหลือน้ำมันเลย Redlips มีความกินเบค่อนนี่เยอะที่สุดเลย

 

taste-of-tree-review-2

taste-of-tree-review-1

 

ส่วน Main Dish จะเป็นประเภทสปาเก็ตตึ้ จานนี้ที่ได้ลองคือ Spicy Bacon Olive Oil เส้นสปาเก็ตตี้ใหญ่และพอง บอกไว้เผื่อว่าใครชอบเลือกกินเส้นสปาเก็ตตี้ด้วยจะมีรสเผ็ดนิดหน่อย สำหรับคนที่ชอบรสชาติจัดจ้าน เป็นอีกเมนูหนึ่งสำหรับคนที่ชอบกินอาหารเผ็ดๆ เมนูสุดท้ายเขาบอกว่าเป็นเมนูใหม่ Pork BBQ Burger เพื่อกินกับเบียร์ก็จะเป็นเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์เนื้อหมูหมักนุ่มมากเหมาะกับคนดัดฟันอย่าง Redlipsด้วยและอร่อยด้วยนะจะบอกให้ เอาคะแนนไปเลย ❤❤ ❤ ส่วนขนมปังของเบอร์เกอร์จะมีอยู่สองแบบ เป็นแบบปกติธรรมดากับแบบเป็นชาร์โคล

 

taste-of-tree-review-3

taste-of-tree-review-4 (1)

 

จะเป็นอังคารถึงศุกร์ 7.00-20.00น. ส่วนวันเสาร์อาทิตย์จะเปิดสายหน่อย หยุดวันจันทร์น้าาา ตั้งแต่ 9.00-20.00น.

การเดินสะดวกที่สุดจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาลงที่ สถานี BTS วงเวียนใหญ่ ทางออกที่ 3 ถ้าขับรถมาเองก็มีที่จอดรถให้น้าาา

สามารถติดต่อทางร้านได้อย่างไรบ้างน้าาา 

โทรศัพท์: 091-775-3380 Facebook: Taste of Trees Instargram: taste_of_trees

 

review-taste-of-trees-08

 

แผนที่ร้าน Taste of Trees

สำหรับคนที่ต้องการหลบหนีจากความวุ่นวายในเมือง และต้องการหาบรรยากาศร้านนั่งแบบสบายๆ เหมือนอยู่กับบ้าน ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ จะทำงานไปด้วยหรือว่านัดพบปะเพื่อนฝูงก็ได้  ก็ขอเรียนเชิญทุกท่าน สำหรับคนที่รักธรรมชาติรักความสงบแล้วก็ความเป็นกันเอง มาลองชิม ลองสัมผัสบรรยากาศกันดูน้าาาาาา

 

taste-of-tree-review-7 (1)

review-taste-of-trees-03

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!