รีวิว Skinplants Age D-Lay Serum

  Apr 26, 2016   eyeicon  2069 view   Meili

review-skin-plants-feature-image เพราะซีรั่มเป็นส่วนที่มีอนุภาคเล็กกว่าครีมบำรุงชนิดอื่น สำหรับบางคนอาจจำเป็นที่จะต้องใช้ซีรั่มเพื่อบำรุงเพิ่มไปอีกขั้น และเนื่องจาก Redlipsมีความหน้าพังหนักมากจากการใช้ครีมมั่วซั่ว  จึงลองใช้ รีวิว Skinplants น้ำมันฮิบโรสขั้นเทพ แล้วมันได้ผลดีเกินคาดจึงลอง ซีรั่มจากแบรนด์เดียวกันจะเป็นยังไงบ้างไปดู #เก่งขึ้นCB

 รีวิSkinplants Age D-Lay Incredible Instant

Lifting & Filling Serum

review-skin-plants-2

คุณสมบัติเบื้องต้นที่ทางแบรนด์ Skinplant เครมไว้ กักเก็บน้ำไว้ในผิว เสมือนฟิมล์เคลือบผิวให้รู้สึกตึงกระชับได้ในทันที ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำดูจางลง ต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยับยั้งการเกิดสิว ป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ   review-skin-plants-11review-skin-plants-1

Age D-Lay Serum  บรรจุ 30 ml. ตอนนี้ใช้มา 4 เดือนแล้วยังไม่หมดเลยค่ะ

ใช้ได้ประมาณครึ่งขวด ขวดบรรจุซีรั่มเป็นแก้วมีขนาด 11 x 3.5 x 3 เซนติเมตร

review-skin-plants-3

ไม่ได้มีกลิ่นหอมใดๆ เรียกได้ว่าไม่หอมเลย แต่เป็นกลิ่นที่พอรับได้

review-skin-plants-7 คนที่ไม่มีปัญหาผิว

  • สำหรับ Redlips จะบีบซีรั่มมา 2-3 ปั๊ม ใส่มือที่สะอาดแล้ววอล์มกับมือให้อุ่นๆ จากนั้นก็ใช้วิธีตบหน้าเบาๆ ให้เนื้อซีรั่มซึมเข้าไปในผิว รอสักพักแล้วค่อยใช้ ครีมบำรุง SKINPLANTS AGE D-LAY  จากนั้นค่อยทาครีมกันแดดและแต่งหน้าตามปกติ

คนที่มีปัญหาริ้วรอยจุดด่างดำหนักมาก

ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นนะคะ บางคนบอกว่าเวลาแต่งหน้าแล้วติดดี แต่ตอน Redlips แต่งหน้ารู้สึกเฉยๆ นะไม่มีผล อาจเป็นเพราะเราเป็นคนผิวผสมด้วยมั้ง review-skin-plants-8 ราคาปกติ 2,400 บาท ลดราคาเหลือ 1,480 บาท สามารถสั่งซื้อได้ fanpage ของ Skinplant ที่อินบ็อก แต่ Redlips ซื้อที่ ร้าน Pure ของ BigC  หรือร้านขายเครื่องสำอางออนไลน์ทั่วไปเช่น convy.com ก็มีนะ

ซื้อได้ที่นี่ 

review-skin-plants-12 ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใจ: ❤❤❤ ใช้ช่วงตอนแรกคิดว่าไม่เห็นมีอะไรเลย พอใช้ได้ประมาณ 3 เดือน รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น อาจเป็นเพราะใช้ของแบรนด์นี้ครบทั้ง 3 ชิ้นเลยก็เป็นได้ ตอนแรกกะว่าไม่ซื้อต่อนะ แต่ตอนนี้กะใช้ต่อแน่นอน review-skin-plants-4 ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนแล้วรู้สึกเข้ากับผิวเรา(โดยเฉพาะกบผิวหน้า) หรือใช้แล้วให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น ให้ใช้ต่อไป อย่าหยุด! อย่าไปเปลี่ยนให้หน้าพังเลยค่ะ รู้ค่ะว่ามีบางครั้งที่เบื่อ แต่ถ้าเสี่ยงกับหน้าพังมันก็ไม่คุ้มหรอกนะ review-skin-plants-6

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!