Pageview 443 | Facebook Share 83 | Twitter Share 55

รีวิว ลิปติกสีแดงจากแบรนด์ Sephora Stain No.01

Oct 14, 2015 by Meili

review-sephora-no-1-feature-image- ลิปสติกสีที่คลาสสิคที่สุดคือ“สีแดง” ค่ะ ว่ากันว่าผู้หญิงที่ทาลิปสติกสีแดงจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่ตัดสินใจรวดเร็ว คิดเร็ว ปราดเปรียว อย่างไรก็ตามมักจะแฝงบุคลิกน่ารักอ่อนหวานอยู่ด้วยจริงไหมค่ะ? อย่างไรก็ตามการทาลิปสติกสีแดงก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องเป็นผู้หญิงแรงหรือร้ายแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นไม่รอช้ามาดูกันเลยดีกว่า ... #เก่งขึ้นCB

Sephora Cream Lip Stain No.01

Review-Sephora-stain-no.01-02ส่วนตัวแล้RedLips เป็นคนชอบทาลิปสติกสีแดงที่สุด รู้สึกมั่นใจในทุกครั้งที่ทา และแน่นอนว่าจะต้องหาลิปสติกสีแดงที่เหมาะกับเรา โดยส่วนตัวแล้วชอบเนื้อแมทมากว่าลิปกลอสหรือมีชิมเมอร์และแน่นอนว่าเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่เราจะมาลองกันวันนี้คือ ลิปสติกสีแดง Sephora Stain No.01 รูปทรงบรรจุภัณฑ์ภายนอกเหมือนขวดของลิปกลอสทั่วไป มีลักษณะชุ่มน้ำเหมือนลิปกลอส แต่พอทาแล้วเนื้อลิปสติกเป็นเนื้อแมทมาก ทาแล้วสีสวยติดทนนานจริงๆ จะบอกว่าสีสวยมากกกกกกก ทำงานทั้งวัน กินโน่นนั่น ไม่ต้องทาลิปสติกเพิ่มเลยปรากฏว่าโอววว สียังชัดมาก ไม่ต้องทาเติมระหว่างวัน   ราคา12$ หรือประมาณ 400-470 บาท ปริมาณสุทธิ: 5 ml. สามารถหาซื้อได้ที่ร้านของ Sephora 4 สาขา  Siam Center ชั้น 1 Central Embassy ชั้น 2 ฝั่งเซนทรัลชิดลม Central World ชั้น 2 โซน Central Court The EmQuartier ชั้น G The Glass Qurtier

 ปัดแก้มย้อนวัย ต้อนรับวันเด็ก

Photo Credit: Pinterest

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!

A - 300x600