> Lifestyle > Beauty >

รีวิว Dove Beauty Moisture Facial Foam Nutium Moisture สูตรสีน้ำเงิน

Pageview 4080 / Facebook Share 71

Feb 19, 2017 by Meili

Dovefoam_170217_0001

 

เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่ได้นานกับโดฟโฟมล้างหน้าสูตรใหม่ Dove Beauty Moisture Facial Foam Nutrium Moisture มีทั้งหมด 3 สูตร 3 สี ได้แก่ สีชมพู เพื่อผิวนุ่มมีออร่า สีเขียว เพื่อผิวนุ่มลดความมัน สีฟ้า เพื่อผิวนุ่มเด้ แต่วันนี้ Redlipsจะรีวิวมารีวิวสูตรสีฟ้า ผิวนุ่ม(ผิว)เด้งซึ่งคิดว่าน่าจะเหมาะกับผิวหน้าทุกสภาพผิว .. เอาล่ะ! เรามาทำความรู้จัก โดฟสูตรใหม่ไปพร้อมกันเล้ยยย คุณสมบัติเบื้องต้นที่ทางแบรนด์เคลมมาคือ ... แน่นอนว่าโฟมล้างหน้าใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้าและตอนก่อนนอน สูตรสีฟ้าเป็นสูตรที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวธรรรมดา-ผิวแห้งแพ้ง่าย ซึ่งเขาได้จั่วหัวสำหรับโดฟ สูตรนี้(ขอเรียกว่าสูตรสีน้ำเงินแล้วกันนะคะ) เป็นสูตรเพื่อผิวนุ่มเด้ง ซึ่งเดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะนุ่มเด้งจริงแท้แค่ไหน ..

 

review-dove-facial-foam-nutium-moisture-07

 

ตรงฝาปิดโฟมมีพลาสติก ใส ดึงออกมาแล้วก็เปิดใช้งานได้ทันที ปริมาณสุทธิคือ 130 กรัม ข้างหลังหลอดคือเป็นภาษาญี่ปุ่น เพราะว่าสูตรนี้นั้น Made in Japan เลยทีเดียว แต่ไม้ต้องห่วง มีคำแปลบอกคุณสมบัติอื่นๆ

ที่เป็นภาษาไทยแปะมาด้วยเรียบร้อยแล้ว ชำแหละตัวโฟมกันหน่อย ...

 

review-dove-facial-foam-nutium-moisture-01

 

review-dove-facial-foam-nutium-moisture-06

 

เปิดฝาออกมาแล้วดมก่อนเป็นอันดับแรก เพราะกลิ่นของตัวโฟมตึงดูดมาก พอดมแล้วรู้สึกหอมนะ กลิ่นมีความแตกต่างจากโดฟสูตรเก่าอย่างชัดเจน เนื้อโฟมสีขาว แล้วเนื้อของโฟมที่ทางแบรนด์เครมมาว่า เป็นวิปโฟมซึ่งแน่นอนว่า เห้ย คือเนื้อโฟมนุ่มจริงอะไรจริง แตกต่างจากเนื้อโฟมชนิดอื่นอย่างชัดเจน ถึงแม้เนื้อโฟมนุ่มจริงแต่ก็ไม่ได้ฟูเหมือนใน รูปโฆณาอื่นๆ ก็มีปริมาณฟองน้ำเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป ขนาดของ 17.7 x 5 ซม.

 

review-dove-facial-foam-nutium-moisture-05

 

มาใช้กัน ... คุณสมบัติที่แท้จริงของโฟมล้างหน้าต้องทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด Redlips ลองจึงลองใช้กับ Eye Liner สูตร Water Proof เลยทีเดียว จะลองดูว่านอกจากที่เขาบอกว่าทำให้หน้านุ่มเด้งแล้วนั้น ยังสามารถทำให้หน้าสะอาดหมดจดได้หรือไม่

 

review-dove-facial-foam-nutium-moisture-08

 

คะแนนเต็มหัวใจ 7 ดวง เอาคะแนนไปเลยยยย : ❤❤❤❤ สิ่งที่ประทับใจคือ พอลองล้างแล้ว ต้องขอชมนิดนึงว่า เนื้อวิปโฟมของ Dove สูตรสีน้ำเงินนั้นนิ่มจริง พอล้างหน้าเสร็จแล้วเรารู้สึกว่า กลิ่นหอมสดชื่นของโฟมทำให้หน้าของเราหอมสดชื่นไปด้วย ไม่รู้สึกหน้าแห้งตึงหลังล้างเสร็จ มันจะรู้สึกชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ สำหรับคนหน้ามันและแต่งหน้าจัดเต็มอย่าง Redlips ต้องใช้โฟมล้างหน้าถึง 2 ครั้ง ส่วนตัวคิดว่าคนหน้ามันน่าจะเหมาะกับโดฟสูตรสีเขียวมากกว่า (สีเขียว=ผิวนุ่มลดความมัน) ราคา 199 บาท ตอนนี้ Redlips เห็นมีขายที่ Wason แล้วนะคะหรือซื้อได้ที่ร้านสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ

 

review-dove-facial-foam-nutium-moisture-04

 

 อยากให้รีวิวอะไรเม้นบอกและพูดคุยกันได้เลยนะคะ

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!