รีวิว ให้ Barely Exposed Eye Shadow Palette 2 ช่วยคิดแต่งตาทุกวันไม่ซ้ำแบบ

  Jun 20, 2016   eyeicon  3955 view   Meili

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-main-image

 

แต่งหน้าไม่ซ้ำแบบกับพาเลทแต่งหน้าสุดคุ้มกับเครื่องสำอางจากอเมริกา แบรนด์ City Color Cosmetic ซึ่งอายพาเลทตลับนี้สามารถแต่งหน้าเป็น Everyday looks ได้ไม่ซ้ำแบบแต่จะมีอยู่ไม่กี่แบบที่ Redlips แต่งในทุกๆ วันซ้ำๆ และช่วงนี้เทรนด์แต่งหน้าสีออกชมพูกำลังมา เราสามารถแต่งตาง่ายๆ กับพาเลท Barely Exposed Eye Shadow Palette 2 #เก่งขึ้นCB

 

 

Barely Exposed Eye Shadow Palette 2 by City Color Cosmetic

 

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-41

 

โปรดักส์แพ็คเก็จได้มาแบบเป็นตลับเลยค่ะ ตลับใส่อายแชโดว์เป็นพลาสติกสีครีมออกเหลือง กว้าง 15.6 ยาว 5.9 สูง 1.5 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 12 x 0.025 oz. / 12 x 0.72 g  ตลับพลาสติกจะมี 4 ช่องใสๆ ให้มองเห็นเนื้อสีของอายแชโดว์ทั้ง 12 สี เปิดมาจะมีกระจกยาวนะ แต่ส่องได้แค่ตาคือสามารถส่องตอนแต่งตาได้ พอดีเป๊ะ แล้วก็มีแปรงสำหรับปัดอายแชโดว์แบบสองหัวอยู่ในตลับอีกด้วย

 

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-36 (1)

 

แน่นอนว่าอายแชโดว์นั้นเราเอาไว้ทาเปลือกตา มีทั้งหมด 12 สี ซึ่งในพาเลทเขาจะแบ่งมา 3 ช่องติดกัน  คิดว่าน่าจะง่ายแก่การเลือกทาได้

เนื้ออายแชโดว์ ทั้งหมด 12 สี มีสีชิมเมอร์ 9 สีและมีสีแมท 3 สี ทาแล้วสีที่ควรเบามือคือสีสว่างเพราะว่าเวลาที่ลงตรงเปลือกตาจะติดชัดและเป็นก้อนมากเกินไป รู้สึกไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ด้วย แต่ถ้าลงเบามือสีจะสวยกำลังดี ถ้ากลัวหนักมือให้ใช้แปรงแต่งหน้าที่มีลักษณะปากแบนๆ ช่วยเบลนได้ เพราะสีที่ชัดเยอะๆ ดีกว่าสีที่อ่อนเกินไป ทาแล้วเหมือนไม่ติดอันนี้ก็ไม่โอเครเนอะ

 

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-08

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-41

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-16

 

ใครจะใช้ตามที่พาเลทจัดมาแบบสามช่องก็ไม่ว่ากันนะ ง่ายดีด้วย แต่ Redlips คิดว่า ในสามช่องเล็กที่จัดมา มันอาจจะดูขาวจนกลืนเปลือกตาเราเกินไป เลยจับมาผสมกันนิดหน่อยเพื่อความหลากหลาย อันนี้แนะนำเฉยๆ นะ ถ้าใครมีแนวของตัวเองจะจัดการบรรเลงแบบไหนก็ได้เลย Redlips มักจะใช้ 3 สีสำหรับการแต่งหน้าในแต่ละวัน คือ สีสำหรับลงทั่วเปลือกตา /สำหรับทาบริเวณชั้นเปลือกตาและเบลนบนเปลือกตา หรือวาดในลักษณะแทนการกรีดอายไลน์เนอร์ โดยทั้งหมดจะแปบ่งประมาณนี้

สีสำหรับลงทั่วเปลือกตา คือ โทนสีครีม กับ โทนสีชมพู

สำหรับทาบริเวณชั้นเปลือกตา คือ โทนสีน้ำตาล โทนสีชมพู หรือ โทนสีครีม

เบลนบนเปลือกตาหรือวาดในลักษณะแทนการกรีดอายไลน์เนอร์

จะใช้สีแมททั้ง 3 สีคือ สีน้ำตาล สีชมพู และสีม่วง

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-23

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-29

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-40

 

คะแนนเต็ม 5 ดวง:  ❤❤❤

Redlips ใช้ปลายนิ้วทดลองสีอายแชโดว์ หักคะแนนตรงสีที่เป็นชิมเมอร์ออกขาวๆ จะจับตัวเป็นก้อนหนามากกกก แต่สีก็ติดชัดมากด้วยเช่นกัน เราต้องเบามือมากๆ แต่สีชิมเมอร์ที่ออกโทนชมพูจะมีความฝุ่นฟุ้งที่กำลังดี ส่วนสีชิมเมอร์โทนน้ำตาลเป็นสีที่สวยมากกกก มีความชนะ! ทาทั่วเปลือกตาไม่ดูหนักจนเกินไป มีความสีชัดทุกสีในพาเลท ส่วนตัว Redlips โอเคนะ สวยดี ใช้ทุกวันเลย ส่วนสีโปรดคือ ชอบสีเนื้อแมททั้ง 3 สีเลยค่ะ มีความปังในพาเลทนี้ และความละเอียดของเม็ดสีที่กำลังดีที่สุดแล้ว

ซื้อที่ไหนกันน้าาาา ???

สามารถซื้อได้ที่ Facebook Official ของ City Color Thailand แต่ Redlips ซื้อที่ Wason Drug Store ค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องของปลอมด้วย ราคาอยู่ที่ 450 บาทต่อชิ้นค่ะ

ซึ่งรุ่น Barely Exposed Eye Shadow Palette 2 จะมีรุ่นที่เป็นตลับคล้ายกันเป็นพาเลทสีน้ำตาลซื่งมีสีลักษณะคล้ายกับ พาเลท The Nudes Eyeshadow ชื่อ Barely Exposed Eye Shadow Palette และอีกรุ่นหนึ่งจะเป็น Multi-Hue Shadow ของ City Color เหมือนกัน

 

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-34

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-25

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-03 (1)

ถ้าใครมองหาพาเลทแต่งหน้า ลองไปหาอันนี้มาลองได้นะคะ 

review-barely-exposed-eye-shadow-palette-15

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!