Lifestyle > Love > position-man-we-should-know

Pageview 1593 | Facebook Share 29 | Twitter Share 43

หลายจุดเสียวของผู้ชายที่คุณควรรู้

Jul 19, 2017 by Pudsorn

position-man-we-should-know

 

เวลาจะมี Sex กันแต่ละที ถ้าพูดถึงเพศที่อ่อนไหวง่าย ก็ต้องยกให้ผู้หญิงอย่างเราๆ เป็นที่หนึ่งใช่ไหมล่ะค่ะ แต่ขอบอกเลยว่า หนุ่มๆ เนี่ยเค้าก็มีจุดลับในร่างกายที่ถ้าโดนสัมผัสเมื่อไหร่ล่ะก็ บอกเลยว่าอ่อนระทวยทุกราย เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะว่ามันเสียวสุดๆ ไปเลยยังไงล่ะ ไม่ใช่ที่ ที่จะมาโดนสัมผัสเล่นๆ นะขอบอก เพราะอะไรที่มันอ่อนๆ อาจจะแข็งปั๋งขึ้นมาเลยก็ได้

 

แต่หลายๆ คนก็จะมีปฏิกิริยาต่อจุดสัมผัสที่แตกต่างกันไป บางคนอาจแค่รู้สึกจั๊กจี้เล็กๆ หรือบางคนอาจจะมีอาการตื่นตัวเลยก็เป็นได้ แต่ถ้าอยากให้การสัมผัสของเราส่งผลกับบรรดาชายหนุ่มของเราหรือหนุ่มที่เราหมายปองแล้วล่ะก็ แค่แตะๆ คลำๆ ลูบๆ เฉยๆ อาจไม่เห็นผล เพราะแต่ละตำแหน่งก็ต้องการการสัมผัสที่แตกต่างกันไปค่ะ มาลองดูกันดีกว่า ว่าตรงไหนต้องทำยังไง ถึงจะเอาคืนให้เหล่าเสือหนุ่ม กลายเป็นแมวน้อยอ่อนระทวยในมือเราได้บ้าง

 

1.ริมฝีปากล่าง

 

position-man-we-should-know

 

จากปกติที่เคยจูบแบบดูดดื่ม  เจอหน้าก็ดูดปากรัวๆ เคี้ยวลิ้นกันให้แหลกไปข้าง หรือกลืนกินปากอีกฝ่ายเข้าไป ขอบอกว่า Stop! ด่วนค่ะ เพราะบางครั้ง ผู้ชายหลายคนเค้าอาจจะอยากได้ฟีลแบบ ค่อยเป็นค่อยไป อาจจะเริ่มจากการขบริมฝีปากล่างเบาๆ แอบกัดนิดๆ ให้ดูน่าลุ้นน่าตื่นเต้น หรือจะจุ๊บไปมาแบบสาวน้อยซุกซนก็เพลินไปอีกแบบนะ

 

2.บริเวณคอ

 

position-man-we-should-know

 

บริเวณนี้เป็นจุดที่รวมเส้นประสาทต่างๆ ที่ส่งผลไปยังร่างกายของผู้ที่ถูกสัมผัสโดยตรง แต่เอ๊ะๆ ขอบอกก่อนเลยนะว่า จุนนี้น่ะต้องใช้ปากสัมผัสเท่านั้นนะ ถึงจะเห็นผล อาจจะเริ่มจากการ หายใจเบาๆ ใส่ซอกคอของเขา แล้วค่อยๆ เอาริมฝีปากของเราขบเข้าไปเบาๆ หรืออาจจะดูดแรงๆ เพื่อฝากรอยแสดงความเป็นเจ้าของไว้ก็ดูเซกซี่ไปอีก

 

3.หัวนม

 

position-man-we-should-know

 

ไม่ว่าหญิงหรือชาย เจอสัมผัสบริเวณนี้เข้าไป บอกเลยว่าขาอ่อน ตัวเบากันเลยทีเดียว จุดนี้ชองผู้ชายหลายคนอาจจะไม่ใช่จุดเสียว แต่กลับกลายเป็นจั๊กจี้แทนซะนี่ เพราะฉะนั้นเลยต้องใช้วิธีพิเศษซักนิดเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของบรรดาเสือหนุ่มทั้งหลายให้ผงาดขึ้นมา การใช้ลิ้นของเราเลียบริเวณรอบๆ หัวนมของเขาก่อน จะเป็นการปรับอารมณ์ของเขา ทำให้รู้สึกเคลิ้มและผ่อนคลาย จากนั้น ค่อยๆ ลากลิ้นของเรามาแตะที่ยอดของหัวนมเขาเบาๆ อาจจะขบเล็บน้อยแต่ห้ามกัดโดยเด็ดขาด เพราะจุดนี้ของผู้ชายถือว่าค่อนข้างไวต่อสัมผัสมากทีเดียว จากเสียว จะกลายเป็นเซง เพราะความเจ็บไปซะก่อน

 

4.อวัยวะเพศ

 

position-man-we-should-know

 

ตรงจุดนี้ บอกเลยว่าเราสามารถทำอะไรได้เยอะมาก ตั้งแต่ ใช้ปาก มือ เท้า รวมถึงน้องสาวของเราเอง เพราะตรงส่วนนี้สามารถแบ่งออกได้เป็นหลายส่วนและหลากหลายวิธีที่จะใช้กระตุ้นด้วยกันค่ะ อย่างเช่น ส่วนปลายของน้องชายของเขา เราก็ควรใช้ลิ้นแตะวนๆ และชอนไชเข้าไปข้างในเล็กน้อยให้เขาตายใจ จากนั้นก็จัดการดูดแรงๆ เลยค่ะคู้น นน อู้ย ย ยย รับรองว่าเด็ด เผ็ช จนต้องซี้ดปากแน่นอน เสร็จจากปลายเราก็ลองมาเล่นเจ้าลูกบอลของพวกหนุ่มๆ ดูบ้าง อาจจะใช้มือสัมผัสเบาๆ หรือจะขยุ้มกลางๆ ก็แล้วแต่สะดวกค่ะ และท่าสุดท้ายที่เรียกความเสียวซ่านได้ดี ที่อยากแนะนำให้ลอง ก็เท้าของเราค่ะสาวๆ ลองใช้เท้าของเราทั้งสองข้างคลึงท่อนไม้ที่กำลังแข็งตัวของหนุ่มๆ ไปมา ถ้าอยากให้เซกซี่ขึ้นอีกระดับ ท่านึ้ควรทำตอนที่เราใส่ถุงน่อง หรือถุงเท้าอยู่ จะทำให้หนุ่มๆ ตื่นตัวถึงขั้นสุดเลยทีเดียวค่ะ

 

แหมรู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า รีบไปลองกันให้ไว จะได้เปลี่ยนเสือร้ายๆ เป็นแมวน้อยสุดเชื่องไว้ข้างกายแบบง่ายๆ จะบีบก็เสียวไม่หาย จะคลายก็น้ำกระฉอก

 

 

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิรฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน

A - 300x600