แบบทดสอบ online สำหรับคู่รัก ????

  Jan 25, 2017   eyeicon  4040 view   Meili

online-quizzes-couple-main-image เป็นการกระชับความสัมพันธ์ของคู่รัก และรู้ตัวตนของอีกฝ่าย ได้รู้อีกด้านที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมส์ผู้ชายจะชอบอยู่แล้ว แล้วทำไมคุณไม่ลองทำแบบทดสอบสำหรับคู่รักนี้หน่อยล่ะ บททดสอบนั้นมีมากมาย แล้วบททดสอบรักออนไลน์มีแล้วหรือยัง ?

คลิ๊กที่  เพื่อทดสอบ

DISNEY COUPLE ใช่หรือไม่?

 อันนี้ทดสอบง่ายๆ ด้วยปากเปล่าว่า “ตอนเด็กคุณเคยดูการ์ตูนดิสนี่ย์บ้างไหม?” “แล้วคุณดูเรื่องอะไรบ้าง?” โดยก่อนที่คุณจะถาม คุณต้องมีคำตอบไว้ในใจแล้วว่าชอบตัวการ์ตูน DISNEY ตัวไหน ถ้าเค้าตอบตรงกันกับคุณแล้วล่ะก็ คุณเป็นคู่ที่เข้ากันน่าดู ถ้าเขาตอบมาเป็นตัวการ์ตูนคนละเรื่อง เราก็ชวนเขามานั่งดูการ์ตูนด้วยกันซะเลย เป็นไง มีแต่เลิศกับเลิศ

Best Romantic Past

แน่นอนว่าแต่ละคู่จะมีทั้งความเหมือนและความแตกต่างกัน และทั้งคู่ต้องผ่านเรื่องราวมาด้วยกัน ลองมาวัดความโรแมนติกของทั้งคู่ดีกว่า Tip: ถ้าผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะไม่ค่อยอยากบอกเรื่องโรแมนติกเท่าไหร่ ให้คุณมอมเหล้า เอ้ย ไปดื่มกันนิดหน่อย เพิ่มความกล้าของเขาให้พูดเรื่องโรแมนติกยังไงล่ะ Tip นี้สามารถใช้กับผู้หญิงปากหนักได้เช่นกัน.. อิอิ ความแตกต่างที่คุณเจออาจจะทำให้คุณเซอร์ไพร์และทำให้คุณมองเห็นบางอย่างที่คุณไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้

Movie Line

คู่รักสายดูหนังและคอร์ซีรี่ย์ไม่ควรพลาดบททดสอบนี้ เพราะฉะนั้นคุณอาจจะเคยคุยกันเรื่องหนังมาพอสมควร แบบทดสอบนี้อาจจะทำเตรียมไว้สัก 5 ข้อ ซึ่งคุณจะตอบคำถามไว้ในใจเรียบร้อยแล้ว แล้วดูว่าคู่ของคุณตอบตรงกับคุณบ้างไหม ให้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่คุณชอบทั้งหมด(ที่เกี่ยวกับหนัง) ผลออกมาตรง 3 ข้อก็ถือว่ามีเคมีตรงกันมากเลยทีเดียว

The perfect couple

ใครๆ ก็ว่าคู่คุณเป็นคู่ที่เพอร์เฟค เป็นคู่รักที่น่ารัก ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา และคุณเองก็รู้ว่าคู่ของคุณเป็นคู่ที่น่ารักมากขนาดไหน อยากให้ชัวร์ หรือถ้าอยากพิสูจน์ก็ให้ลองทำแบบทดสอบนี้สิ เพื่อการันตีว่าคุณเป็นคู่ที่ The Best จริงๆ

Celebrity Couple

ส่วนใหญ่แล้ว สำหรับคนที่ชอบดูหนังหรือซีรี่ย์ เยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นผุ้ชายหรือผู้หญิง จะรู้จักผู้กำกับและนักแสดงมากมาย และแน่นอนว่าต้องมี Celeb ในดวงใจอยู่บ้างแหละ จะเป็นใครไปบ้างนั้น ลองทำแบบทดสอบกับคู่รักของคุณดูสิ

แฟนพันธุ์แท้

คิดว่าข้อนี้ทุกคนต้องเล่นเพราะ  บางทีที่เราคิดว่าเรารู้จักคู่รักของเราดีแล้วแต่ที่จริง อาจจะยังมีบางอย่างที่เราต้องรู้เพิ่มอีกก็ได้ หรือบางข้อเราอาจจะไม่รู้มาก่อนก็ได้ แบบทดสอบนี้จะบอกได้ว่าคุณต่างก็เป็นแฟนพันธุ์ของกันและกันหรือเปล่า?

HARRY POTTER Couple

 คนที่ชอบแฮร์รี่พอตเตอร์ในตำนานนี้ต้องเล่นนะ  แบบทดสอบนี้จะใช้  ตัวอักษรและ Theme ที่น่าเล่นมาก แบบทดสอบ Harry Potter จะเป็นเรื่องทดสอบเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของคู่รัก ถ้าคู่รักของคุณชอบ Harry Potter ทั้งคู่แล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดแบบทดสอบนี้แล้วล่ะ

พร้อมหรือยังคะ ไปชวนคู่รักของคุณมาเล่นเกมส์กันดีกว่า ...

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!