6 หนังที่ถูกยกเลิกการสร้าง พร้อมเหตุผลที่ไม่ทำแล้วจ้า

  Jul 2, 2019   eyeicon  167 view   QueenA

 

เราคงเคยเห็นภาพข่าวกันมาบ้างว่า ปีหน้า ปีโน้น จะมีหนังเรื่องนี้เข้าฉาย แต่เวลาล่วงเลยไป บางเรื่องก็ไม่มีข่าวคราวอัพเดท บางเรื่องก็ออกข่าวให้เห็นเลยว่ายกเลิกการสร้างไป เรามาดูกันว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง เห็นแล้วก็แอบเสียดายเหมือนกันนะ

 

Gambit

 

 

20 กว่าปีที่ผ่านมาของเฟรนไชน์หนัง X-men ก็มีหนังภาคย่อยของตัวละครแรกเลยคือ Wolverine และ Gambit ก็มีข่าวว่าจะถูกสร้างเป็นหนังภาคย่อยอีกเช่นกัน โดยตัวละครนี้เคยออกมาให้เห็นเล็กๆ น้อยๆ แล้วใน Origins : Wolverine แสดงโดย Taylor Kitsch และนักแสดงที่ถูกวางตัวไว้ว่าจะมารับบทนี้ในหนังภาคเดี่ยวก็คือ Channing Tatum ทั้งนี้มีผู้กำกับมือฉมังหลายคน ที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่มีใครมากำกับเรื่องนี้เสียที แถมวันฉายก็ถูกเลื่อนไปเลื่อนมา และเหตุการณ์ยิ่งระส่ำระสายมากขึ้นเมื่อง Disney ได้เข้ามาซื้อ Fox จนในที่สุดวันฉายก็ถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดและก็หายสาปสูญไปจากตารางเลยนั่นเอง

 

Star Trek 4

 

 

แม้จะเป็นซีรีย์ที่อยู่กับแฟนๆ มานานตั้งแต่ปี 1960 เมื่อหนังถูกรีเมคขึ้นใหม่ ทำเงินเปิดตัวสูงในภาคแรก แต่รายได้ก็ค่อยๆ แผ่วลงในภาค 3 จนบางคนถึงกับบอกว่าแป้กเลย ทั้งนี้แม้ว่า Paramount ได้มีการประกาศถึงตัวผู้กำกับ อย่าง S.J. Clarkson และนักแสดง Zachary Quinto จะกลับมาเล่นบท สป๊อกเหมือนเดิมา และ Chris Hemsworth อาจกลับมารับบทพ่อของกัปตันเคิร์กอีกครั้ง แต่ทั้งนี้เนื่องจากรายได้ของภาค 3 นั้นไม่สวยงามอย่างที่คิด ภาค 4 จึงมีการลดต้นทุน และลดค่าตัวลง ผู้ที่มีปัญหากับเรื่องนี้ก็คือนักแสดงนำตัวพ่อ ทั้ง 2 คริส ทั้ง Chris Pine และ Chris Hemsworth  ที่ตกลงสัญญากันไม่ลงตัว จึงถอนตัวจากโปรเจ็คนี้ไป Chris Hemsworth ถอนตัวยังไม่เท่าไร เปลี่ยนตัวแสดงได้ แต่ Chris Pine ที่เป็นดารานำของเรื่อง ถอนตัวทีคือมีปัญหาแน่นอน อย่างไรก็ตามเราหวังว่าพวกเขาจะหาข้อตกลงเพื่อทำภาค 4 ให้ได้อีกครั้งนะคะ

 

 

World War Z ll

 

 

เห็นข่าวทำภาคต่อของหนังเรื่องนี้ก็แอบปลื้มเบาๆ เพราะได้ใจข่าวว่าจะมาถ่ายทำที่ไทย แต่ไปๆ มาๆ หนังกลับยกเลิกซะงั้น เพราะหนังก็มีแนวโน้มว่ามันจบในตัวที่ภาคแรกดีอยู่แล้ว ดูเป็นภาคต่อที่ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ มีข่าวลือเกี่ยวกับวันเวลาฉาย โลเกชั่นการถ่ายทำ แต่ทั้งนี้ สตูดิโอไม่ได้ไฟเขียวให้ทำหนังเรื่องนี่อย่างเป็นทางการ ทุกอย่างที่วาดฝันไว้ก็เลยพังทลายลงมาอย่างที่เห็นในข่าวเลยจ้า

 

Men In Black x 21-22 Jump Street

 

 

แรกเริ่มเดิมทีภาคต่อของ Men In Black ภาค 4 ที่เพิ่งฉายให้เราดูกันไปเมื่อมิถนายน 2019 ที่ผ่านมา จะต้องเป็นการ Crossover กัน (หมายถึงการเอาหนังจากเรื่องหนึ่งมาร่วมกับอีกเรื่องหนึ่ง เช่น Alien vs Predator)  ระหว่าง Men In Black และ Jump Street ซึ่งได้มีการตั้งชื่อประมาณว่า Men In Black 23 และจะได้ James Bobin มากำกับหนัง แต่ไม่กี่เดือนต่อมาก็มีข่าวถึงโครงการที่ดูจะถูกล้มเลิกไป เพราะผู้ผลิตได้บอกแล้วว่ามันเป็นเกมจับคู่ที่เป็นไปไม่ได้ จึงกลายเป็นหนัง MIB 4 อย่างที่เราเห็นด้วยประการ ฉนี้

 

 

Mouse Guard

 

 

ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างจากหนังสือการ์ตูน เรื่องราวเกี่ยวกับภาคหนูที่เรียกว่า Mouse Guard คอยปกป้องเหล่าหนูจากนักล่า ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็จะใช้ Motion Capture ให้ออกมาเป็น CGI ที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุด มีการทาบทามตัวนักแสดงเรียบร้อย แต่ทั้งนี้ผู้ผลิตดันกลายเป็น Fox ที่ถูก Disney ซื้อไป ทำให้หนังเรื่องนี้ต้องถูกยกเลิก เพราะดิสนีย์ไม่ต้องการทำโปรเจ็ค Motion Capture ทั้งที่วางแผนมาแล้ว แถมคอนเซ็ปต์ที่วางไว้คืองานดี ภาพสวยตระการตามากๆ คิดแล้วก็แอบเสียดาย  

 

Silver & Black (Spin off Spiderman)

 

 

จะมีการสร้างหนังภาคย่อยของสไปเดอร์แมนโดยที่เนื้อเรื่องหลักจะเป็น สไปดี้ที่นำแสดงโดย Tom Halland โดยมีเรื่องที่วางไว้ก็คือเรื่อง Silver & Black เป็นเรื่องราวการผจญภัยของตัวละคร Silver Sable และ Black Cat ตัวละครในการ์ตูนสไปดี้ ซึ่งความคืบหน้าก็มีการลงนามของผู้กำกับ และวันถ่ายทำไว้ แต่สตูดิโอผู้สร้างกลับยกเลิก หนังยังไม่เริ่มถ่ายทำและสคริปต์ก็ยังไม่เป็นที่พอใจ ทั้งนี้สตูดิโอเปลี่ยนใจไม่ได้ทำหนังรวมกัน แต่อาจทำหนังแยกเดี่ยวของทั้งสองสาวกันไปเลย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

 

ที่มา www.looper.com

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน