สเปรย์น้ำแร่สำหรับดูแลผิวหน้า

  Sep 16, 2015   eyeicon  1240 view   Meili

head-b7

 ​​​​​​วันก่อนค่ะ นั่งดูรายการเรียลลิตี้รายการหนึ่งของเกาหลีค่ะ เห็นนักร้องชื่อดังผู้หญิงคนหนึ่งในรายการ นางหยิบขวดสเปรย์ขึ้นมาแล้วก็ฉีดที่ใบหน้าของตัวเองแทบจะตลอดเวลา "เพื่อนในรายการถามว่า ทำไมต้องฉีดตลอดเวลาเลยล่ะ?" นางบอกว่า “มันดีจริงๆนะ สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า พวกเธอลองทำดูบ้างไหมล่ะ” รู้อย่างนี้แล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะศึกษาคุณสมบัติของสเปรย์น้ำแร่ค่ะ #เก่งขึ้นCB   บางคนอาจจะไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ คิดว่าสเปรย์น้ำแร่ไม่ค่อยจำเป็น แต่รู้ไหมว่ามันมีประโยชน์มากมายนะ สเปรย์น้ำแร่ดีอย่างไร ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นสเปรย์ที่ผลิตขึ้นจากน้ำแร่ธรรมชาติที่มีส่วนในการยับยั้งเชื้อโรคต่างๆที่มาจากสภาพอากาศ สเปรย์น้ำแร่บางยี่ห้อ อาจมีการปรับสูตร หรือส่วนผสมให้เข้ากับผิวหน้าของผู้ใช้  ซึ่งน้ำแร่จะมีส่วนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ในขณะที่เราต้องเผชิญกับมลภาวะและสภาพอากาศที่ร้อน(ตลอดเวลา)นั้น สเปรย์น้ำแร่จะช่วยลดการละคายเคืองของชั้นผิว กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวมีความสมดุลในระหว่างวัน คุณสมบัติมีอะไรบ้างนะ?

  • ก็ช่วยลดริ้วรอย ชะลอความแก่
  • เตรียมผิวให้ปังขึ้นก่อนแต่งหน้า ช่วยให้แต่งหน้าติดทนนาน
  • ผ่อนคลายผิวระหว่างแต่งหน้า
  • กระชับรูขุมขน
  • พกพาความชุ่มชื้นไปได้ระหว่างวัน

จำเป็นสำหรับคนผิวประเภทไหน? สเปรย์น้ำแร่จะเหมาะกับสาวๆที่มีผิวหน้าแห้งที่สุดค่ะ คือแนะนำว่าควรมีติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ เพราะจะเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวที่แห้งของคุณ ลดการระเคืองเคืองของผิวให้ผิวหน้าดีขึ้นแน่นอนค่ะ จริงๆแล้วจะเป็นสำหรับทุกสภาพผิวนะคะ สามารถใช้เมื่อเวลาที่เราต้องการความชุ่มชื่นระหว่างวัน หรือเวลารู้สึกหน้าเหนียวเหนอะหนะ ก็ฉีดได้เลยค่ะ

Photo Credit: Kondoodee

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!