ชวนมาดูรายการทีวี IT น่าสนใจ

  Jul 21, 2016   eyeicon  2866 view   Meili

IT-television-program-main-image ก้าวทันโลกเทคโนโลยีด้วยการดูรายการทีวี ซึ่งเป็นรายการที่แนะนำข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องไอทีและเทคโนโลยี รู้ข่าวสารไอทีก่อนคนอื่น ดูรายการเหล่านี้แล้วรับรองรองว่าไม่มีเอ้าท์ครบครันและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย รายการสนุกสนานไม่น่าเบื่อ #เก่งขึ้นCB

รายการไอที 24 ชั่วโมง

ดำเนินรายการโดยคุณปานระพี เนื้อหาของรายการมีความหลายหลายทางด้านไอที คือหลากหลายมากจริงๆ ครอบคลุม มีทั้งข่าวออนไลน์และข่าวไอทีทั่วไป เช่น งานนิทรรศการไอทีต่างๆ อัพเดตนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ

 รับชมรายการ ไอที 24 ชั่วโมง

IT-television-program-19

รายการ AIS  DIGICLUB 

รายการไอทีวาไรตี้สุดฮิป ที่ผู้หญิงน่าจะชอบนะ เพราะมีครบทั้งเทรนด์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ดีไซน์ แฟชั่น กีฬา อาหาร ช้อปปิ้ง เป็นต้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้หญิงผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราๆ ด้วย เกาะติดเทรนด์ฮิต กระแสฮอตของเทคโนโลยีใหม่ๆ ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น แก็ดเจ็ต,  Wearable, แอปพลิเคชั่น, โซเชียลมีเดีย ฯลฯ

 รับชมรายการ AIS Digiclub

IT-television-program-20 IT-television-program-21 IT-television-program-22

 รายการ Digi Station

รายการ Digit Station ดำเนินรายการโดย นิตยสาร Enterprise ITPro และ Eworld อัพเดตข้อมูลและข่าวสาร บทความด้านไอที ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 - 20.30 น. ทางช่อง CAT Channel สามารถดูได้ผ่านทาง

 รับชมรายการ Digi Station 

IT-television-program-23

รายการ ล้ำหน้าโชว์

รายการล้ำหน้าโชว์ รายการไอทีที่นำเสนอความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น ทางช่อง Nation TV ตลกด้วยนะ การแต่งตัวของพิธีกรในแต่ละสัปดาห์มีความแปลกใหม่ตลอด ให้ความสนุกสนานเพิ่มไปอีก

รับชม รายการล้ำหน้าโชว์ IT-television-program-24

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!