ดาราหนุ่มสุด HOT นาทีนี้ผู้คนไหนมาแรง

  Oct 12, 2016   eyeicon  2015 view   Meili

hot-young-male-main-image

 

งานนี้เอาใจสาวเล็กสาวใหญ่แบบจัดเต็ม เพราะเราจะมาเม้าท์มอยถึงหนุ่มฮอตในนาที ที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กสาวใหญ่หรือแม้กระทั่งหนุ่มๆ ก็ยังต้องกรี้ดกราดกันเลยทีเดียว เห็นหุ่น เอ้ย! เห็นความสามารถของแต่ละคนแล้วก็อยากจะไปเปลี่ยนนามสกุลซะเดี๋ยวนี้  จะไม่พิริพิไรอีกต่อไป มาทำความรู้จักกับพวกเขากันค่ะ!! #ก่ขึ้CB

 

เบส -  ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์

hot-young-male-06

IG: Bestnk

Facebook: Nathasit Kotimanuswanich

hot-young-male-05

hot-young-male-07

 

นางเกิดวันที่ 8 มกราคม 2536 (หูยยย น่าเอ็นดู/หยิกแก้ม) ชื่อจริงชื่อณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ เรียนจบโรงเรียนเทพศิรินทร์ ในระดับมัธยมศึกษา และ จบระดับปริญญาตรีเอกภาพยนตร์ สาขาออกแบบเพื่องานภาพยนตร์จากเอกนวัตกรรมสื่อสาร มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ

 

hot-young-male-01

 

สำหรับผลงานตอนนี้คือ เป็นดีเจออยู่ที่คลื่น 95.5 Vergin Hitz ช่วง Hitz Wake Up ที่ผ่านมาก็มีผลงานให้เห็นผ่านตาอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 13/14/15 รักกันจนตายซึ่งรับบทเป็น อ็อด Redlipsก็ไปดูนะ รู้สึกว่านางน่ารักดี มีความโดดเด่นอยู่พอสมควร และก็เริ่มมาเห็นบ่อยตอนที่เล่นภาพยนตร์กับสายป่าน เรื่อง อวสานโลกสวย ทั้งยังมีซีรีย์ หนังสั้น และภาพยนตร์อื่นๆ แต่ที่ทำให้คนเริ่มหลงเบสหัวหัวปักหัวปำ คงจะเป็นผลงานที่เล่นเป็นพระเอก MV อ้าว ของ อะตอม ชนะกันต์

 

สำหรับวีดีโอที่อยากจะแชร์ นางมีความเก่งสำหรับการแสดงมาก นี่ถ้าดูครั้งแรกคงนึกว่านางเป็น (ฮ่าๆๆๆ)

hot-young-male-04

 

 

นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ

hot-young-male-11

IG: naphat_nine

Facebook: Naphat Siangsomboon

hot-young-male-10

hot-young-male-09

 

นี่ๆ นายไม่ใช่คำขึ้นต้นบอกเพศนะยะ เพราะว่า ณภัทร เสียงสมบุญ ชื่อเล่นชื่อว่า “นาย” จริงๆ ค่ะ ก็จะขอเรียกว่า “ที่รัก” เอ้ย! น้องนาย แล้วกันนะคะ เกิดวันที่ 5 พฤษภาคม 2539 น้องนายก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนะคะเพราะเป็นลูกชายของคุณแม่ เอ้ย! คุณหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นั่นเอง ซึ่งน้องนายเคยเรียนอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ และปัจจุบันกำลังศึกษา ระดับอุดมศึกษา communication Design ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

hot-young-male-13

 

สำหรับผลงานของน้องนายเราจะเห็นได้จากการถ่ายแบบและเป็นพรีเซนเตอร์อยู่บ่อยๆ คือหุ่นดี เอ้ย! งานดีมาก เรียนก็เก่งและ ความสามารถก็เยอะ อย่างเนี้ยสิที่จะเหมาะกับหนุ่มฮอตของเราในนาที และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งบวงสรวงละครเรื่องแรกกับทางช่อง3 (เพิ่มลิ้งช่อง3) ไปสำหรับ “รักกันพัลวัล” ซึ่งเรื่องนี้ได้เล่นละครคู่กับนางเอกน่ารัก แสนขี้เล่นอย่างคุณไอซ์ ปรีชญา นั่นเอง แฟน(คลับ) อย่างเราก็ไม่พลาดอยู่แล้วที่จะดูละครของนาง

คนอะไร .. หล่อแล้วยังเสียงดีอีกด้วย

hot-young-male-12

 

 

เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

hot-young-male-21

IG: jaylerr

Facebook: JJ Kritsanapoom Pibulsonggram

hot-young-male-15

hot-young-male-20

 

เมื่อเห็นผู้ชายคนนี้อย่าเผลอไปเรียกว่าไทเกอร์นะยูว และนี่ไม่ใช่ชื่อตลาดนัดตรงจตุจักรแต่อย่างใด เพราะนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อหน้าตี๋ทรงเสน่ห์ ไทเกอร์ เอ้ย! “น้องเจเจ” นั่นเอง น้องเจเจ เกิดวันที่ 15 สิงหาคม 2539 เป็นหนุ่มเชียงใหม่ จบมัธยมต้นจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ และตอนนี้ศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒค่ะ

 

hot-young-male-23

 

น้องเจเจมีผลงานที่เห็นตามสื่อเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์ภาพยนตร์ และมิวสิควีดีโอ เคยดูซีรีย์เรื่องขวัญผวาที่แสดงคู่กับสายป่านอภิญญา และเมื่อต้นปีนางได้เล่นซีรีย์เรื่อง ไดอารี่ตุ้ดซี่ ซึ่งทำเอาถูกใจเพื่อนเก้งกวางกันไปตามๆ กัน และสำหรับผลงานปัจจุบันที่เราเห็นตอนนี้คือ I hate you I love you ที่มีความแซ่บระดับพริก 10 เม็ดเลยทีเดียว เร็วๆ นี้ก็จะมีภาพยนตร์ 20ใหม่ ยูเทิร์น์วัย หัวใจรีเทิร์น

 

แซ่บไหมก็ถามใจดูววววววว 

hot-young-male-17

 

 

คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์

hot-young-male-24

IG: kristtps

Facebook: Perawat Kristtps Sangpotirat

hot-young-male-25

hot-young-male-29

 

หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหน้าค่าตาเท่าไหร่ พอได้ยินชื่อ คริส อาจจะไม่คุ้น แต่ถ้าพูดว่า พี่อาทิตย์ ปีสาม ปุ้บ! ก็จะเริ่มอ๋อขึ้นมาทันที น้องคริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2538 เรียนจบมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตอนที่เห็นน้องครั้งแรกก็อยากจะถามน้องว่า ใช้ครีมบำรุงอะไรค่ะ ทำไมถึงผิวพรรณดีขนาดนี้ /อยากสัมผัส

 

hot-young-male-27

 

น้องคริสกำลังมีผลงานที่ทำให้สาววาย หนุ่มวาย กรี้ดกร้าดกันหนักมาก อยู่ในขณะนี้ คือ ซีรี่ย์เรื่อง "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" เห็นหน้าพี่ว้ากคนนี้แล้วอยากจะโดนว้ากมากเลยค่ะ ช่วยมาว้ากใกล้ๆ ทีได้ไหมคะ อิอิ

 

มาส่องความน่ารักของน้องคริสกันค่าาาาาาาาา 

hot-young-male-28

 

 

ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร

hot-young-male-35

 

น้องต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หรือจะเรียกว่าเป็นกิ๊กเก่าเราก็ไม่ว่ากัน นางเกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 จบการศึกษามัธยมจากโรงเรียนแอ๊ดเวนตีสเอกมัย และกำลังศึกษาภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

hot-young-male-32

hot-young-male-31

 

ต่อ หรือที่ทุกคนเรียกเขาว่า “ต่อ ฮอร์โมน” เพราะว่าซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เป็นผลงานสร้างชื่อเสียงที่ทำให้ใครๆ ต่างรู้จัก แต่ก่อนหน้านี้เขาก็มีผลงานอย่างเช่น MV ถึงเวลาฟังของ ดา เอ็นโดฟิน และ Club Friday The Series ตอน ครั้งหนึ่งในความทรงจำอีกด้วย เล่นเอ็มวีก็เยอะ เล่นภาพยนตร์ก็เยอะ โฆษณาก็เยอะ จะไม่ให้เป็นหนุ่มฮอตได้ยังไงละ ล่าสุดกับผลงานที่ดิฉันรอคอยคือเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง

 

hot-young-male-36

 

ไม่ให้รอนานเร็วๆ นี้จะมีซีรีย์วันรุ่นวัยใส เรื่อง O – negative รักออกแบบไม่ได้ ให้ติดตามกัน

hot-young-male-34

ผู้ชายอะไรไม่มีโซเชี่ยวเน็ตเวิร์คเลยยยยยย แต่อย่าได้โหวงไปค่ะ เพราะเรามี Facebook ของแฟนคลับน้องต่อที่อัพเดทความเคลื่อนไหวในเรื่องงานและเรื่องราวต่างๆ ของน้องได้ที่นี่เลยค่ะ : TorStory (ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร)

แถมคนหล่อประจำเดือนนี้ ที่ไม่อาจมองข้ามได้เลย

คุณป๋อง กพล ทองพลับ  นั่นเองงงงงง

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!