Pageview 385 | Facebook Share 137 | Twitter Share 41

Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน มีนาคม 2560

Mar 1, 2017 by Love Theraphy

horoscope-12zodiac-signs-1  

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

การงาน ใครที่มองหางานใหม่ หรือสอบสัมภาษณ์ จะได้ข่าวดี มีโชคในด่นการเจรจาขายงาน งานที่จะเจอะ อาจจะมีปัญหา แต่เจ้านายยังรักใคร่และส่งเสริมท่านอยู่ การเงิน แม้ว่าดูเหมือนจะมีรายจ่ายที่มากขึ้น แต่ชาวมันกรก็ยังโชคดี มีลาภลอยมาให้สอยอย่างไม่ขาด แต่ถึงอย่างนั้นก็ขอแนะนำให้ทำบัญซีรายรับ รายจ่าย แถมยังมีดวงจะได้เครื่องประดับ หรือของสวยงาม สุขภาพ พยายามหาเวลาในการดูแลสุขภาพของตัวเองบ้างแล้วปล่อยให้ความเครียดต่างๆ ผ่านพ้นไปไม่อย่างนั้นชีวิตของคุณจะมีปัญหาทางสุขภาพตามมาอย่างไม่ต้องสงสัย ความรัก คนโสดยังคงสบายๆ คนที่เข้ามาในช่วงนี้ก็แค่คุยไปเรื่อยๆ ยังไม่คิดจริงจังกับใคร ดวงความรักยังไม่โดดเด่นมากนักในช่วงนี้ สำหรับคนที่มีคู่จะมีการผ่อนคลายในความรัก ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สบายใจขึ้น

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

การงาน มีแต่อุปสรรคที่คอยมาขัดขวาง ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือความอึดอัดจากการที่มีเจ้านายคอยจับผิด แต่ตัวเนื้องานยังดีอยู่ ให้ใช้สติมากกว่าอารมณ์ การเงิน คนที่ลงทุนทำธุรกิจหลายอย่าง ช่วงเดือนนี้รายได้จะออกดอกออกผลมาให้ท่านได้เก็บได้ใช้แล้ว ส่วนมนุษญ์เงินเดือน ถือว่าการเงินยังพอไปได้ แต่อย่าปาร์ตี้บ่อย เพราะอาจทำให้ลำบากช่วงท้ายเดือนได้ สุขภาพ ชาวราศีกุมภ์ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาทางด้านสุขภาพให้มากนัก หากคุณ กินอาหารที่มีประโยชน์ นอนหลับเป็นเวลา  และ ออกกกำลังกายละก็สภาพของคุณจะฟิตเต็มร้อยเลยทีเดียว ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอายุมากกว่าหลายปี เป็นคนที่มีความเป้นผู้นำสูงมาก คุณอาจจะแค่อยู่เฉยๆ เพราะเขาจีบคุณอย่างตรงไปตรงมาเลยทีเดียว คนที่มีคู่อยู่แล้วระยะนี้ต้องใช้ความอดทนเพราะคนรักของคุณไม่ค่อยเอาใจใส่สักเท่าไหร่

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงาน แม้ว่างานจะเข้ามาเรื่อยๆ แต่นั่นถือว่าเป็นโชคที่ดี ให้คุณได้แสดงฝีไม้ลายมือ ใครที่ต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ่อยๆ ให้ระวัง ส่วนใครที่ทำเกี่ยวกับการตลาด การขาย หรืองานที่ใช้การเจรจาเป็นหลัก เดือนนี้ถือเป็นช่วงเวลาของคุณค่ะ การเงิน แม้ว่าชาวราศีมีนจะมีเกณฑ์การเงินที่ดีมากอยู่ แต่เพราะคุณต้องออกงานสังคมบ่อย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่ง การต้องใส่ซองต่างๆ ในเดือนนี้ ก็อาจทำให้เงินที่ควรมีเก็บ ลดลง สุขภาพ วันนี้คุณอาจจะรู้สึกสับสนกับสิ่งที่เป็นประโยชน์ของตัวเองกับสิ่งที่ไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้นๆ แล้วแบบนี้จะตัดสินใจอย่างไรดีละ เทคนิคง่ายๆ ก็คือลองถามใจคุณดูครับว่าอะไรที่ให้โทษกันแน่ ความรัก สำหรับคนที่โสดอยู่มีโอกาส (สูง) มากที่จะมีคนที่เข้ามาสานความสัมพันธ์ แต่จะเข้ามาสานความสัมพันธ์ในรูปแบบไหนก็ต้องคอยดูกันต่อไปแล้วถ้าคุณมีใจให้เขาคนนั้นก็อย่ารอให้เขาเป็นฝ่ายรุกอย่างเดียวล่ะ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วความหวานล้นทะลัก มองอนาคตร่วมกัน

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

การงาน คนที่ค้าขาย เดือนนี้จะซบเซา มีการโดนเคลมสินค้าบ่อย ให้ระวัง ส่วนมนุษย์เงินเดือน จะเจองานยาก งานเหนื่อย และให้ระวังเรื่องการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาลเข้ามา ไม่ก็เรื่องบ้าน รถ เข้ามาเป็นพิเศษ ควรวางแผนดีๆ สุขภาพ ในช่วงนี้ชาวราศีเมษดูเหมือนกับว่าจะมีความเครียดเพิ่มมากขึ้นเป็นพิเศษจากการที่คุณเอาแต่เก็บตัวอยู่กับที่โดยไม่ยอมไปทำกิจกรรมข้างนอก เพราะฉะนั้นแล้วพยายามผ่อนคลายชีวิตของตัวเองแล้วจะมีความสุข ความรัก จะมีคนที่มีเสน่ห์จะเข้ามาทักทายทำความรู้จักกับคุณ แต่ให้ระวังไว้ เพราะเขาอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ถ้ายังไม่แน่ใจอย่าเพิ่งทุ่มเทความรู้สึกให้เขามากนัก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรกับคนรักมากนักให้ดูๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งจุกจิกมากนัก horoscope-12zodiac-signs-2

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

การงาน มีความขี้เกียจแทรกตัวมากกว่าที่ผ่านมา แต่ยังไม่ถึงกับขั้นทำให้การงานมีปัญหา ค้าขายดี คึกคัก มีสภาพคล่อง การเงิน การค้าขายยังคึกคัก หยิบจับอะไรก็ยังเป็นเงินเป็นทองอยู่ ส่วนใครที่รู้สึกว่าซบเซา จะดีขึ้น มีโอกาสได้จับเงินก้อน แต่อย่าพึ่งลงทุนกับใคร อาจเกิดการทะเลาะ สุขภาพ ช่วงนี้เราขอแนะนำให้คุณพยายามปลดปล่อยความเครียดออกมาด้วยการไปออกกกำลังกายเล็กๆ น้อย รับรองได้ว่านอกจากที่คุณจะหายเครียดแล้วมันยังดีต่อสุขภาพของคุณอีกด้วย ความรัก ความสัมพันธ์ในระยะนี้ค่อนข้างคลุมเครือ คนโสดจะมีคนเข้ามาหา มีความลึกลับน่าค้นหา จึงทำให้อยากค้นหาและอยากรู้จักเขามากขึ้นแต่ต้องระวังให้ดีนะ เขาอาจจะมีคู่อยู่แล้วก็ได้ สำหรับคนที่มีคู่จะมีความกังวัล มีความมึนตึงใส่กันกับคนรักแค่ในช่วงนี้

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

การงาน ใครทำงานประจำก็จะได้รับการเลื่อนขั้น ส่วนใครที่มีกิจการเป็นของตัวเอง ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อย่าให้ใจ ไว้ใจคนรอบตัวมากเกินไป การเงิน ยังคล่อง มีเงินใช้ในมือเรื่อยๆ ปรารถนาเรื่องเงินไว้ก็จะสมดังใจหวัง ถือว่าเป็นราศีที่เดือนนี้ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แม้ว่าจะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินก็ตาม แต่อย่าไปเซ็นรับรองให้ใครเพราะอาจโดนโกงได้ สุขภาพ ชาวราศีเมถุนอย่าเอาแต่ดูแลคนอื่น แต่ให้หันมาดูแลตัวเองบ้างไม่อย่างนั้นละก็คุณจะป่วยไปหลายวันเลยทีเดียว แถมในช่วงนี้คุณยังมีเรื่องเครียดๆ เข้ามาในชีวิตให้รู้สึกปวดหัวอีกต่างหากเพราะฉะนั้นแล้วขอแนะนำให้คุณพาตัวเองไปให้ห่างไกลจากความกังวลทั้งปวงแล้วชีวิตจะดีขึ้นมาแน่นอน ความรัก คนโสดยังไม่มีโอกาสได้พบรักในช่วงนี้ แต่คุณมีโอกาสจะพบรักถ้าคุณเริ่มไปออกงานสังคมบ่อยๆ ให้ไปพบผู้คนมากหน้าหลายตา ถ้าแอบชอบใครช่วงนี้ก็ยังไม่เหมาะที่จะรุกนะ คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะต้องหาเวลาส่วนตัวให้กับคู่รักมากขึ้น จะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. 

การงาน มนุษย์เงินเดือนที่มองหางายใหม่อาจมีความร้อนใจ แต่ถือว่าดวงชะตาอยู่นเกณฑ์ที่สมหวังเรื่องงาน จะได้รับความเมตตา และเจองานที่ใช่ ส่วนคนที่ยังไม่มีแพลนไปไหน ก็จะมั่นคงในตำแหน่งรวมถึงได้รับการเสนอเลื่อนขั้น การเงิน มีดวงจ่ายเงินเยอะขึ้นพอสมควร แต่สถานภาพทางการเงินยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เดือดร้อน ยังหาเงินได้ไม่ยาก แนะนำให้แบ่งเงินไปซื้อสินทรัพย์เก็บไว้บ้าง สุขภาพ การที่คุณทำอะไรซ้ำๆ อยู่บ่อยๆ ราวกับเหยียบที่เก่าๆ ไปๆ มาๆ อาจทำให้คุณเกิดความกดดันขึ้นภายในจิตใจตนเอง ซึ่งนั่นย่อมไม่ดีแน่ๆ พยายามผ่อนคลายให้มากแล้วสุขภาพใจของคุณจะดีขึ้นมาเอง ความรัก ระยะนี้คุณรู้สึกหดหู่และสิ้นหวังกับเรื่องความรัก สถานการณ์ของหัวใจไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ อาจต้องสูญเสียในเรื่องความรัก แต่เดี๋ยวสักพักคุณจะพบสิ่งที่ดีต่อใจในที่สุด สำหรับคนที่มีคู่ คนรักของคุณจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหน่ายใจ คุณต้องใจเย็นให้มากๆ

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

การงาน เดือนนี้มีความติดขัด หารายได้ได้ยากขึ้น มีรายจ่ายทั้งหลัก ทั้งเสริม มีโอกาสของหาย ถูกขโมย จี้ ปล้น ต้องคคอยดูแลตรวจสอบสิ่งของอยู่เสมอ การเงิน เดือนนี้มีความติดขัด หารายได้ได้ยากขึ้น มีรายจ่ายทั้งหลัก ทั้งเสริม มีโอกาสของหาย ถูกขโมย จี้ ปล้น ต้องคคอยดูแลตรวจสอบสิ่งของอยู่เสมอ สุขภาพ สำหรับชาวราศีสิงห์ที่สุขภาพร่างกายแข็งแกร่งราวกับหินผาอยู่แล้วขอให้คุณระมัดระวังบริเวณแผ่นหลังของคุณเอาไว้นิดหนึ่ง เพราะในช่วงนี้มีแนวโน้มมากทีเดียวครับที่คุณจะเกิดอาการปวดหลังแบบถาวร ความรัก ยังไม่มีอะไรโดดเด่น ไม่มีอะไรหวือหวา แต่ถ้าแอบชอบใครอยู่ต้องลุ้นกันต่อไป สำหรับคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว หากก่อนหน้านี้มีปัญหาทะเลาะกันก็จะคลี่คลายในเร็ววัน และมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้น horoscope-12zodiac-signs-3  

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

การงาน เป็นจุดเปลี่ยนของมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายเพราะมีเกณฑ์โดนโยกย้ายตำแหน่ง แต่นั่นจะทำให้มีความก้าวหน้า และความสำเร็จ ส่วนเถ้าแก่ทั้งหลายก็เตรียมยิ้มได้ เพราะการค้าจะคึกคัก เรียกว่าเป็นช่วงทำเงินได้เลย การเงิน มีคนคอยชี้นำและดูแลเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ให้อยู่ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ เป็นช่วงเวลาที่ดี ในการจะลองทำการค้าใหม่ๆ ด้วยไอเดียใหม่ๆ แต่อย่าลงทุนมากเกินไป สุขภาพ ช่วงนี้ชีวิตของคุณอาจเสียสมดุลได้เนื่องจากอารมณ์และความหัวร้อนชั่ววูบของคุณ เพราะฉะนั้นพยายามสงบใจไว้จะได้ไม่เกิดอาการป่วยแบบกะทันหัน ความรัก คนโสดคุณกำลังมีโชคเรื่องความรัก เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ คนที่กำลังเข้ามาจะทำให้อดีตที่เคยผิดหวังกลับกลายเป็นอบอุ่นหัวใจ คนมีคู่ก็หวานฉ่ำ โรแมนติกไปอีก เติมความหวานให้แก่กันจนใครหลายคนต้องอิจฉาเลยทีเดียว

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงาน เป็นเดือนที่เหนื่อยมากสำหรับชาวตุลย์ มักเจอปัญหา อุปสรรค มนุษย์เงินเดือนอาจมีเกณฑ์โดนโยกย้ายงาน ให้ควบคุมอารมณ์ เพราะเดือนนี้คุณจะหงุดหงิดง่าย อย่าตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ชั่ววูบ ควรปรึกษาคนรอบข้าง การเงิน เป็นช่วงเดือนที่ชาวตุลย์เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องอยากใช้เงินเยอะแยะมากมาย ให้ระวังทรัพย์สินเสียหาย เช่นการต้องซ่อมบำรุงบ้าน อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะอาจทำให้เลิกคบกันได้ สุขภาพ ในช่วงนี้ดูเหมือนว่าชาวราศีตุลย์จะหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้นซึ่งนั่นเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะดีเลยทีเดียวสำหรับคุณพยายามทำแบบนี้ต่อไปรับรองปลอดภัยจากโรค ความรัก คุณจะพบรักแบบไม่คาดฝัน เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นแบบกะทันหัน มีโอกาสศึกษากันและกันอีกด้วย แต่ถ้าแอบชอบใครอยู่ให้รีบทำอะไรสักอย่างได้แล้ว ก่อนที่จะแห้วนะจ๊ะ คนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้คนรักของคุณไม่มีเวลาให้คุณมากนัก แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้รักคุณนะคะ

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

การงาน มนุษย์เงินเดือนจะเจองานหิน รวมถึงให้ระวังจะโดนนินทา ไปถึงการถูกใส่ร้าย แต่งานจะยังคงได้รับการยอมรับ ส่วนเจ้าของกิจการ ค้ายขายยังคล่อง แต่ของจะโดนเคลมบ่อย การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หาเงินได้อยู่ แต่จะเหนื่อยมาก ห้ามท้อ เดือนนี้จะมีผู้ใหญ่มาให้โชคท่าน อ่อนน้อม และพยายามเข้าหาผู้ใหญ่ให้มาก สุขภาพ ในช่วงนี้สถานการณ์รอบข้างของคุณค่อนข้างจะเต็มไปด้วยพลังงานในแง่บวก เพราะฉะนั้นแล้วพยายามจัดตารางเวลาของคุณให้ดี กินอาหารที่มีประโยชน์และพักผ่อนเยอะๆ จะช่วยคุณได้มากทีเดียว ความรัก เป็นสถานการณ์ที่ดูคลุมเครือมากสำหรับคนโสด เพราะคนที่คุณแอบชบหรือคุยๆ กันอยู่ไม่ชัดเจนกับคุณ คนมีคู่กำลังระแวงคนรักมากเกินไป อย่าทำตัวจับผิดเกินไปจนน่ารำคาญ อย่าคิดฟุ้งซ่าน ให้คุยกันอย่างใจเย็น

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงาน มีคนคอยดูแล สนับสนุน จะได้ตำแหน่งที่หวังไว้ เจ้ารายจะให้โชคท่าน เรียกได้ว่า เป็นช่วงเวลาแห่งการเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ชั่ววูบตัดสินปัญหา การเงิน ได้รับการสสนับสนุนจากทุกฝ่าย มีแต่คนเอ็นดู เมตตา หยิบจับอะไรก็เป็นงินเป็นทอง ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเริ่มลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆ แถมต่างเพศจะนำโชคมาให้ท่านด้วย สุขภาพ ช่วงนี้คุณอาจเกิดความเครียดขึ้นมาได้จากเรื่องครอบครัวหรือความรักซึ่งนั่นย่อมไม่ดีต่อสุขภาพของคุณแน่ๆ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอแล้วจะดีแน่นอน ความรัก คนโสดต้องรออีกหน่อยเพราะตอนนี้ไม่ใช่ดวงของคุณ ความสัมพันธ์ที่อาจจะยังไม่ได้ก้าวหน้าหรือพัฒนาอย่างที่คิดไว้ ขอให้อดใจรออีกนิด คนที่มีคู่ หากมีเรื่องค้างคาใจขอให้คุยกันให้เข้าใจอย่างเร็วที่สุด อย่าปล่อยให้ค้างคาเพราะปัญหาเล็กน้อยจะทำให้กลายเป็นเรื่องบานปลายในอนาคต

Love Theraphy

Love Theraphy

A - 300x600