Pageview 546 | Facebook Share 84 | Twitter Share 53

Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2560

Feb 6, 2017 by Meili

horoscope-12zodiac-signs-1

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

การงาน ในระยะนี้ไม่ค่อยมีอะไรท้าทายคุณมากนัก หรือเรียกได้ว่าแทบไม่มีอะไรเลย เหมือนว่าช่วงนี้คุณกำลังจะหมดไฟ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ให้คุณลองหาอะไรใหม่ๆ ทำระหว่างงานที่คุณทำอยู่ประจำ ลองออกไปเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเรื่องการทำงานให้คุณอีกครั้ง การเงิน การเงินในระยะนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่คุณก็ยังคงควบคุมการเงินไว้อย่างดี อาจจะต้องลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก อย่างเช่นงานสังสรรค์หรือการท่องเที่ยว อาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อน อย่าเพิ่งให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะอาจจะได้คืนยาก สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง มีเกณฑ์เจ็บตัว ขับรถต้องมีสติ ส่วนโรคภัยไข้เจ็บยังแรงไม่เท่าอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่ควรปล่อยปะละเลยนะคะ ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีอายุต่างกันเล็กน้อย ลักษณะหน้าตา ผิวพรรณสะอาดเรียบร้อย จะสำเร็จได้มากขึ้นหากมีเพื่อนฝูงคอยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ แต่อย่าไปตั้งใจมีมาก ถ้าใช่ก็ยาว ถ้าไม่ก็แยก ส่วนคนมีคู่นั้น ลองหาเรื่องไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศเรียกความหวาน ความรักจะได้กลับมาซู่ซ่าอีกครั้ง

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

การงาน สถานการณ์ต่างๆ และปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ อาจทำให้คุณปวดหัวสักหน่อย ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าอยู่ไม่น้อย คุณควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้มากเพราะจะทำเกิดปัญหาและโดนมองในแง่ลบได้ หากงานกำลังล้นมือก็ขอให้อดทนอีกสักหน่อยแล้วจะผ่านช่วงนี้ไปได้ การเงิน จัดว่าระยะนี้มีเงินเข้ามามากมายไม่ติดขัด อาจจะไม่ได้มีเงินมากมายเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เกิดปัญหาอะไรที่ทำให้คุณต้องเสียทรัพย์ แต่ก็อย่าเพิ่งใช้จ่ายเกินตัว ให้เก็บเงินไว้บ้าง แม้ว่าคุณจะหมุนเงินได้ดี แต่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยก็จะทำให้คุณเกิดปัญหาได้ในอนาคต สุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ จะแวะเวียนมา Say Hi! รวมถึงเจ็บป่วยแบบเล็กน้อย ยิบย่อยก็จะมาทายทักค่ะ เรื่องของอุบัติเหตุ พยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังที่เปลี่ยวๆ อโคจร จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เตือนแรงๆ อย่าดื่มแล้วขับโดยเด็ดขาด ไหว้พระสวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน จะช่วยคุ้มครองค่ะ ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาแน่นอนค่ะ เป็นคนใกล้ตัวที่แอบชอบคุณมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่สำคัญและควรเช็คให้ดีที่สุดคือ คนที่เข้ามานางมีเจ้าของแล้วหรอยัง เช็คดีๆ เลยนะคะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเช็ดน้ำตา ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ไปเช็คเบาหวานดูนะคะ เพราะดูจะคิดถึงกันตลอดเวลา จะไปไหนมาไหน ต้องไปแบบแพ็คคู่ แต่ให้ระวัง จะทะเลาะ ผิดใจกันในเรื่องของมือที่สามค่ะ

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงาน สถานการณ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยดีนักคุณกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายในเรื่องงานเป็นอย่างมาก หรืออาจกำลังเกิดปัญหาบางอย่างขึ้นทำให้คุณขาดแรงบันดาลใจหรือหมดไฟในการทำงานเลยทีเดียว อย่าอยู่นิ่งเฉยเกินไปเพราะเจ้านายอาจจะไม่พอใจเอาได้ ให้อดทนแก้ปัญหาและงานปัจจุบันไปก่อน การเงิน การเงินยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้งดการใช้เงินที่ไม่จำเป็นและการเที่ยวสังสรรค์ออกไปก่อนก็จะแก้ปัญหาการเงินที่ติดขัดได้ แต่ก็ไม่ต้องกังวลมากไปเพราะคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือว่ารุ่นพี่ สำหรับธุรกิจส่วนตัวกำลังมีเงินหมุนเข้ามา แต่ก็ให้ระวังเรื่องรายจ่ายด้วย สุขภาพ ให้ระวังสองด้าน คือ เรื่องอาการทางด้านช่องปาก อาการปวดฟัน เจ็บเหงือก กับเรื่องการมองแบะสายตา ที่จะทำให้มีอาการปวดหัว เมื่อยล้าตามมาได้ค่ะ ความรัก คนโสด เดือนนี้ถือเป็นเดือนเริ่มต้นในเรื่องความรักของชาวราศีนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าภายในเดือนนี้ จะเจอปุ๊ป ได้แต่งปั๊บนะคะ แต่หมายความว่า ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป จะมีโอกาสได้เจอตัวจริงของใจค่ะ คนมีคู่ คู่ไหนมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือขัดแย้งกัน จะได้มีโอกาสปรับความเข้าใจ ให้มีสติ ชวนกันไปถวายเทียนคู่ หรือปล่อยปลาคู่ดูค่ะ

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

การงาน ช่วงนี้อาจจะมีข่าวไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับเรื่องงาน ชีวิตการทำงานแม้มีเรื่องเครียดบ้าง เนื่องจากที่อาจจะมีการเลิกจ้างงานหรือมีการชะลอตัว แต่ก็จะเป็นแบบนี้ไม่นาน และคุณจะหารายได้เสริมอื่นๆ เข้ามาทดแทนจึงทำให้คุณไม่ปวดหัวมากนัก การเงิน คุณต้องให้ความสนใจในด้านการงานอาชีพของคุณให้มากขึ้น ให้คุณลองตกแต่งห้องใหม่หรือเสริมดวงการเงินให้เด่นขึ้นเพื่อส่งผลกระทบต่อการเงินของคุณในทางที่ดีด้วย ถ้าคุณอยากลงทุนเกี่ยวกับการเงินในอนาคตก็เริ่มลงทุนได้เลยในช่วงนี้ เพื่อใช้ในชีวิตในอนาคต สุขภาพ เดือนนี้ของชาวเมษ ไม่มีอะไรน่าห่วงมากค่ะ อาจมีป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็อย่าประมาทค่ะ ใส่ใจเรื่องอาหารการกินขึ้นมาบ้าง ก็จะดีค่ะ ความรัก คนโสด สำหรับคนโสดของชาวเมษในเดือนกุมภาพันธ์นี้นับมามาแรง แซงทางตรงมากๆ มีเกณฑ์จะเจอคนรัก ได้ปีนป่ายลงมาจากคานเสียที ส่วนคนมีคู่กลับไม่ค่อยจะดีค่ะ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งที่เริ่มแรกเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่บานปลายแน่นอน จะมีการคุ้ยขุดเอาเรื่องในอดีตมาทะเลาะกันใหม่ บางคนอาจจะกลายเป็นมีความรักที่เปิดเผยไม่ได้ หรือใครที่วางแผนจะสละโสด อาจจะพังลง แนะนำให้ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยว หรือชวนกันไปไหว้พระทำบุญก็ดีค่ะ แต่อย่าวิตกนะคะ เป็นดวงของช่วงเดือนนี้เท่านั้นค่ะ horoscope-12zodiac-signs-2

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

การงาน มีบางคนที่คุณคิดว่าคุณไว้ใจอาจทำให้คุณผิดหวังอาจทำให้คุณผิดหวังอย่างมาก เนื่องจากการงานมีการแข่งขันมาก และอย่าปล่อยให้คนอื่นมีอิทธิพลต่อทัศนคติของคุณ การงานอาจจะทำให้คุณเครียดเกินความจำเป็น ในช่วงนี้ให้ระวัง การเงิน ช่วงนี้อาจมีรายจ่ายหยุมหยิมมากขึ้น จึงเป็นเหตุที่ทำให้คุณต้องการรายได้เสริมด้านอื่นๆ อาจมีการเริ่มวางแผนลงทุนกับเพื่อนหรือคนใกล้ชิด การให้คนอื่นหยิบยืมเงินหรือทรัพย์สินต้องมีพยานรู้เห็นเพื่อจะได้ไม่เป็นปัญหาในภายหลัง จะใช้เงินหรือลงทุนอะไรต้องระวังในช่วงนี้ด้วยนะ สุขภาพ อาการปวดหัวและความเครียดจะมาหา แต่สาเหตุที่มาเป็นเพราะงานของคุณค่ะ ดังนั้น การพักผ่อน และดูแลตัวเองเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ ความรัก คนโสด บุพเพจะออกอาละวาดในชาวพฤษภค่ะ เรียกได้ว่า จะเจอทั้งของนอก (กรี๊ดดดด) และคนที่ใช่อย่างไม่คาดฝัน เช่น เป็นคนใกล้ชิดที่เราไม่เคยมอง หรือคนที่เจอกันตอนเราออกไปติดต่องาน ดังนั้น อย่ามัวแต่ก้มหน้าทำงาน สายตามองกวดบ้างก็ดีค่ะ ส่วนคนมีคู่ คู่ครองจะนำโชค เงินทองมาให้ค่ะ แต่ความหวานอาจจะไม่เวอร์วัง เรียบๆ จืดๆ แต่ไม่มีเบื่อค่ะ

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

การงาน ต้องเชื่อตัวเองให้มากที่สุดและมีการรอบคอบในเรื่องของการทำงานให้มากในช่วงนี้ เพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างอาจจะนำความเดือนร้อนมาให้ในเรื่องของสายงานคุณ ให้คุณระวังเพศหญิงเป็นพิเศษ หากคุณมีความกดดันในที่ทำงานให้อดทนอีกหน่อย อีกไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น การเงิน ในเรื่องการเงินยังเป็นปกติและเรื่อย ใช้จ่ายอย่างปกติ แต่ถ้าหากจะมีรายจ่ายเข้ามาอาจจะเกี่ยวเนื่องกับการเดินทางไกลและการลงทุนด้านการศึกษา โปรดระวังสถานการณ์การเงินในช่วงนี้จะส่งผลกระทบด้านอื่นๆ ในชีวิตคุณด้วย สุขภาพ มีเกณฑ์ได้เดินทาง ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน กับการปรับตัวในสภาพอากาศที่ผิดแปลกไป อาจมีอาการปวดเมื่อยเนื้อตัวบ้าง แต่ไม่มีอะไรรุนแรงค่ะ ความรัก คนโสด ช่วงนี้ดวงการงานกำลังมา เพราะฉะนั้นต้องใจเย็นๆ อาจจะมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจระหว่างไปติดต่องาน หรืออกงานก็เป็นได้ แต่อย่าทุ่มความสนใจมาด้านนี้มากไปนะคะ ชีวิตโสดของชาวเมถุนช่วงเดือนนี้ แซ่บ ใช้ไปค่ะ คนมีคู่ เรื่องราวรักสามเศร้า เราสามคนยังมีความคาราคาซังค่ะ หากใครไม่มีปัญหานี้ก็ยังไม่มีอะไรน่าห่วง ฝ่าฟันไปได้ทุกอุปสรรคแน่นอน

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. 

การงาน สิ่งที่คุณตั้งใจทำงานมาจะส่งผลลัพธ์ในช่วงนี้ พร้อมกับเริ่มต้นใหม่กับอะไรหลายๆ อย่างที่โดดเด่นขึ้นและมีผลต่อชีวิตคุณมากขึ้น คุณอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมีการตรวจสอบอะไรบางอย่าง ใช้ความตรงไปตรงมาในการตัดสินและหลีกเลี่ยงการตำหนิและตัดสินคนอื่นๆ การเงิน การเงินของคุณช่วงนี้เรียกได้ว่าสุดโต่งเลยทีเดียว มือหนึ่งของคุณจะรับทรัพย์มากมายและขยับขยายทรัพย์สินอย่างรวดเร็ว แต่อีกมือหนึ่งคุณจะมีเรื่องเสียเงินอย่างหนักหนาอยู่เหมือนกัน ได้รับมาต้องชำระหนี้สินทางบ้าน หรือมีการจ่ายเงินค่าซ่อมแซมต่างๆ สุขภาพ ปัญหาเรื่องกระเพาะลำไส้ไว้ ระบบย่อย และการขับถ่ายอาจจะมีปัญหา ให้ระวังไว้ด้วย ส่วนโรคภัยอื่นๆ ยังไม่มีอะไรน่าห่วง ความรัก คนโสด พื้นดวงความรักของชาวกรกฎในเดือนนี้ยังดีค่ะ ชาวราศีนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์มากอยู่ แต่จะไม่แรงพุ่งเหมือนเดือนที่แล้ว เรียกว่า เป็นช่วงสานต่อความสัมพันธ์ ใครที่สถานะโสด แต่มีคนคุย อาจจะได้รับข่าวดี คนมีคู่ เป็นช่วงที่ดีวินาทีทอง มีปัญหา เลิกราก็จะกลับมาคืนดี เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำการวางแผนครอบครัว

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

การงาน ชีวิตการทำงานไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณกำลังทุ่มเทในช่วงนี้ เพราะคุณวางแผนจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงในช่วงนี้ คุณกำลังถูกทดสอบในช่วงนี้ ขอให้คุณทำสิ่งที่ดีที่สุด ในเรื่องของการทำงานต้องรอบคอบ และทำการสำรองเรื่องต่างๆ  ไว้ด้วยป้องกันการผิดพลาดต่างๆ การเงิน ความสัมพันธ์ทางบ้านมีผลต่อการเงิน จนอาจทำให้คุณมีความเครียดบ้าง คุณจะได้รับการคาดหวังให้ดูแลเรื่องงบประมาณของครอบครัว ที่จะลงทุนโครงการใหม่ที่คุณวางไว้ เนื่องจากโอกาสเข้ามาแล้วในช่วงนี้ คุณต้องจัดการความสมดุลระหว่างนี้ทั้งเรื่องเงินส่วนตัวและของครอบครัว สุขภาพ ให้ระวังไมเกรน หรืออาการปวดหัวแบบไม่ทราบสาเหตุค่ะ ไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คบ้างก็ดี รวมไปถึงอุบัติเหตุทางรถด้วย ระวังให้มากๆ นะคะ ความรัก คนโสด ข้อความของท่านคือ “โสดต่อไปค่ะ” ไม่ร้องนะยูว์ ยังไม่ถึงเวลา โสดๆ แซ่บๆ ต่อไป ส่วนคนที่มีคู่ ดวงความรักไม่ดีค่ะ เสี่ยงต่อการทะเลาะกัน ไม่ว่าจะเป็นเพราะความไม่เสมอต้นเสมอปลาย ความว้าวุ่นใจ ความไม่เข้าใจอะไรต่างๆ นาๆ หันหน้าคุยกัน ใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ค่ะ horoscope-12zodiac-signs-3

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

การงาน ความล่าช้าไม่ใช่ผลเสียสักเท่าไหร่เพราะว่าผลสุดท้ายที่คุณตัดสินใจมีผลดีต่อการเริ่มต้นใหม่ หากอยากเริ่มงานใหม่ช่วงนี้เป็นจังหวะที่เหมาะสุดๆ โอกาสที่ดีกว่ากำลังเข้ามาหาคุณ เพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างจะคอยสนับสนุน ไว้วางใจคุณ คุณจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเลยทีเดียว การเงิน หากคุณทำงานเกี่ยวกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวหรือการเดินทางจะมีดวงที่โดดเด่นขึ้นมาอย่างมาก คุณอาจจะได้รับผลกำไรดีมาก หากคุณไม่ได้งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือการท่องเที่ยว คุณก็จะออกไปข้างนอกคุณก็จะได้รับความโชคดีแบบฟลุ๊คๆ สุขภาพ เดือนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเป็นพิเศษ อาจมีการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อบจากการทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนให้เต็มที่ ให้ระวังอุบัติเหตุ จะเดิน จะนั่งให้มองดูดีๆ อย่าเหม่อ หรือมัวแต่เล่นมือถือค่ะ ความรัก คนโสด ได้ฉลองเทศกาลแห่งความรักอย่างมีความสุขแน่นอนค่ะ เสน่ห์จะแรงเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เรียกได้ว่า ความรักมาแรงแซงสิบล้อกันเลยทีเดียว คนมีคู่ก็เช่นกันค่ะ จะมีโอกาสพบปะพูดคุยติดต่อกันมากขึ้น มีความเข้าใจกันมากขึ้น หวานนน สุดๆ ไปเลยละค่ะ

ราศีตุล (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงาน คุณมีโชคทางด้านงานอย่างมาก ไม่ว่าจะดำเนินการอะไรก็ราบรื่นไปเสียหมด หรือถ้าคุณวางแผนจะหางานสายใหม่แบบที่ใจต้องการก็จะได้อย่างที่ใจต้องการ ไฟของคุณกำลังลุกโหมมาก  ไม่ว่าจะเป็นไอเดียอะไรก็ทำให้งานของคุณบรรเจิด ไม่มีอะไรที่ต้องห่วงสำหรับชาวราศีตุลย์เลยค่ะ การเงิน รายได้ของคุณเป็นปกติดี เรียบๆเรื่อยๆ แลัะความคิดสร้างสรรค์จะทำให้คุณมีทรัพย์เพิ่มขึ้น ลองดูว่าอะไรที่เกี่ยวข้องและสามารถเป็นไปได้บ้าง จะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ หากเกิดปัญหาการเงินจะมีผู้หญิงช่วยเหลือคุณในเรื่องการเงินได้และทำให้คุณผ่านไปได้ด้วยดี สุขภาพ ช่วงนี้อาจจะเจองานเลี้ยงสังสรรค์บ่อย ให้ระวังเรื่องน้ำหนักตัวจากการกิน ควมคุม ตรวจไขมันให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาระยะยาว รวมไปถึงเรื่องความเครียดที่สะสมโดยที่เราไม่รู้ตัวค่ะ ความรัก คนโสด ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะเริ่มต้นการมีความรักค่ะ อย่ารีบ ค่อยๆ คุย ศึกษาดูใจ เรียนรู้กันไปก่อนจะดีกว่าอาจจะบังเอิญเจอคนที่ใช่และเข้ากันได้ดี แต่ให้เริ่มที่เพื่อน จะได้มั่นคง คนมีคู่ ความรักไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย เป็นช่วงเวลาที่ดีในการเริ่มคุยกันเกี่ยวกับการวางแผนครอบครัวค่ะ

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

การงาน เกิดปัญหาเล็กน้อยเรื่องการงานเพราะคนอื่นจะไม่ค่อยเชื่อถือและให้ความร่วมมือการทำงานของคุณสักเท่าไหร่ ซึ่งทำให้เกิดมีภาวะเครียดจากเรื่องงานขึ้นได้ ให้เจรจาหรือพูดคุยให้ดี ทำให้งานราบรื่นขึ้นได้ ระวังคำพูดต่อคนรอบข้างและเพื่อนร่วมงาน การเงิน เป็นช่วงเวลาสำหรับการคิดและวางแผนทางการเงิน ดวงดาวบ่งบอกว่าโอกาสของคุณมาถึงแล้วในการลงทุนหรือธุรกรรมทางการเงิน หากความฝันที่คุณวางแผนให้เงินงอกเงยขึ้นมา นี่แหละเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเริ่มต้น จะได้รับผลประโยชน์จาการลงทุน สุขภาพ ระวังเรื่องการป่วย อาการไอ หรือต้องคอยดูแลญาติผู้ใหญ่จนไม่ได้พักผ่อนให้ดีค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่มีอะไรน่าห่วงมากนักค่ะ ความรัก คนโสด มีดวงเรื่องความรักค่ะ ด้วยความมีเสน่ห์ของคุณ คุณจะเจอคนที่ใช่แต่มีความแตกต่างกันทางใดทางหนึ่ง เช่น วัย ระยะทาง ก็ลองคุย ลองคคิดตัดสินใจดูดีๆ ค่ะ ส่วนคนที่มีคู่นั้น เดือนนี้คุณจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไปใช้มันกับใครที่ไหนก็ได้นะคะ มิเช่นนั้น ปัญหาเรื่องมือที่สาม มาแน่นอน มากไปกว่านั้น ระฆังวิวาห์เริ่มดังแล้วนะคะ อาจจะมีข่าวดีค่ะ

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงาน ในเรื่องงานอาจจะเกิดปัญหาอยู่บ้างและถึงแม้ว่าช่วงนี้คุณจะติดขัดในเรื่องการงานบ้างแต่หากเพื่อนร่วมงานของคุณจับมือไปด้วยกันก็จะผ่านปัญหาไปได้  คุณมีความกระตือรือร้นที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงานของคุณ แต่นั่นก็อาจจะทำให้คนอื่นๆ ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ การเงิน เงินของคุณจะได้มาและหายไปถ้าไม่ควบคุมให้ดี อย่าประมาทในเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะช่วงนี้คุณมีเรื่องให้ใช้จ่ายมากพอสมควร ถ้าไม่ระวังก็อาจจะเป็นหนี้ได้ ระวังเรื่องหน้าใหญ่ของคุณด้วยเพราะว่า จะทำให้คุณจ่ายเงินเกินตัวได้ ถ้าอยากเล่นหุ้นหรือลงทุนอะไรให้ชะลอไปก่อนดีกว่า สุขภาพ ให้ระวังความกินดี อยู่ดี มีความสุขมากเกินไป เพราะร่างจะขยายใหญ่โดยที่เราไม่รู้ตัวได้ค่ะ ส่วนใครที่ป่วยต่อเนื่องมา จะมาโอกาสหายในเดือนนี้ค่ะ ความรัก คนโสด การเจอเนื้อคู่แบบ ปุบปับ วิ่งใส่ดังบัก! ไม่ทันตั้งตัวจะมาค่ะ ส่วนใครที่ไม่เจอ การมาผู้ใหญ่ หรือเพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อให้ ก็จะทำให้เราได้เจอคนที่ถูกใจ มาหวานใส่ในเทศกาลแห่งความรักค่ะ คนมีคู่ ถ้าอยู่ไกลกัน หมั่นไปมาหาสู่กันค่ะ เพราะอาจจะมีเหตุ รักสามเศร้าเกิดขึ้นได้ ส่วนใครแต่งงานแล้ว จูงมือกับมีบุตรได้เลยค่ะ อนุญาต

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!

A - 300x600
Loading...