Pageview 738 | Facebook Share 117 | Twitter Share 112

Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน เมษายน 2560

Mar 31, 2017 by Love Theraphy

horoscope-12zodiac-signs-1

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

การงาน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงขาขึ้นของชาวราศีมังกรโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับคุณแล้วละว่าจะนำเอาความได้เปรียบตรงจุดนี้มาใช่เพื่อพัฒนาตนเองหรือไม่ การเงิน ช่วงนี้เกณฑ์การเงินของคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ถือเป็นเวลารับทรัพย์ของคุณแบบเต็มๆ เพราะฉะนั้นพยายามหันหน้าไปในทิศทางที่ถูกแล้วเดือนนี้คุณจะไม่ลำบากแน่นอน สุขภาพ สุขภาพตอนนี้ที่ว่าดี ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่อาจจะมีปัญหาเจ็บปวดเกี่ยวกับดวงตา ยังไงก็ต้องระวังบ้างในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ต้องคอมพิวเตอร์นานๆ สำหรับคนที่เจ็บป่วยอยู่จะหายป่วยในเร็ววัน ความรัก สำหรับคนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ มีโอกาสได้ศึกษาดูใจกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจคบกัน ค่อยๆ ดูกันไปก่อน สำหรับคนมีคู่แล้วจะมีเรื่องให้ปวดหัว ต้องใจเย็นๆ และค่อยๆ พูดจากับเขา อย่าคาดหวังกับเขาสูงเกินไปนัก

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

การงาน เดือนนี้ขอให้คุณระมัดระวังตัวเอาไว้ได้เลยเพราะมันน่าจะมีเรื่องราวบางอย่างเป็นประเด็น ลับ ลวง พราง แอบซ่อนเอาไว้ในที่ทำงานเกี่ยวกับตัวคุณแน่ๆ เพราะฉะนั้นขอให้ระวังตัวเอาไว้จะดีที่สุด การเงิน คุณมีความสามารถที่ไม่ธรรมดากับการจัดการสิ่งต่างๆ รอบตัว เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณต้องการที่จะจัดการกับเรื่องของการเงินละก็รับรองได้ว่ามันจะต้องออกมาดีชนิดที่คาดไม่ถึงแบบสุดๆ อย่างแน่นอน สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวคอให้ดีๆ คุรจะมีอาการปวดคอ และไหล่ อย่าปล่อยให้ตัวเองเจ็บปวดเรื้อรัง รวมไปถึงหลอดลมอักเสบ การทำงานหนักในช่วงนี้ก็ส่งผลให้ป่วยเรื้อรังได้เช่นกัน กินน้ำเปล่าให้เยอะช่วยได้นะจ้ะ ความรัก ช่วงนี้ค่อนข้างน่าเห็นใจ เพราะมีเกณฑ์ต้องผิดหวังแน่นอนถ้าหากคุณโสดอยู่ โดยเฉพาะคนที่แอบไปชอบเขาข้างเดียว คนมีคู่ถ้าไม่รีบปรับตัวเข้าหากันอาจมีการเลิกราได้เช่นกัน เพราะช่วงนี้คนรักค่อนข้างเข้าใจคุณน้อยลง

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงาน คุณมีแผนการอันยิ่งใหญ่เอาไว้ในหัวแต่ยังขาดการลงมือทำแบบถูกวิธีด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หน้าที่การงานของคุณยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ด้วยเหตุนี้เองคุณจึงควรลงมือทำเสียที การเงิน ความหวังแบบลมๆ แล้งๆ ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับคุณหากไม่มีการลงมือทำแบบจริงๆ จังๆ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากคุณมีโครงการทางด้านการเงินละก็ลงมือทำแบบจริงๆ จังๆ แล้วทุกอย่างจะดีเอง สุขภาพ ระบบเลือดลมคุณไม่ค่อยดี อาจจะต้องไปเล่นโยคะ หรือ อบซาวน่าบ้างเพื่อให้เลือกลมดีขึ้น นอกจากนั้นยังต้องระวังเกี่ยวกับโรคเครียดหรือไมเกรน เพราะมันจะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ไปเที่ยวพักผ่อนแก้เครียดบ้าง ความรัก ถ้ากำลังแอบรักใครอยู่แนะนำให้ตัดใจเสียตั้งแต่เนิ่นๆ ส่วนคนที่ยังไม่อยากมีใครเพราะคุณยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใครมากกว่า คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันหนัก แต่สุดท้ายอีกฝ่ายจะเข้ามาขอโทษคุณ

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

การงาน คุณต้องเจอกับคำวิจารณ์ในเรื่องของงานที่บั่นทอนชีวิตคุณแบบสุดๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเหมือนจะผิดไปเสียทุกอย่าง เพราะฉะนั้นแล้วนิ่งเสียจะดีต่องานของคุณที่สุด การเงิน อีกหนึ่งวันที่คุณต้องเสียไปกับการนั่งทบทวนถึงเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น พยายามนึกถึงตนเองให้มากๆ แล้วอย่าได้นำเอาความยากมาไว้เป็นจุดศูนย์กลางไม่อย่างนั้นละก็คุณจะเสียไปมากกว่ารับแน่ๆ สุขภาพ ควรไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคุณอาจจะเจ็บป่วยแบบไม่รู้ตัว ไม่อย่างงั้นก็จะมีอุบัติเหตุเล็กน้อย แต่ไม่ต้องห่วง สุขภาพยังไม่ร้ายแรงขนาดนั้น คนที่เจ็บป่วยอยู่ก็ต้องดูแลสุขภาพกันไปก่อนเพราะอาการอาจจะยังทรุดอยู่อีก ความรัก คนที่ตามจีบใครมาแรมปีความสัมพันธ์จะพังทลายลงไปดื้อๆ และยังไม่ใช่จังหวะของคุณที่จะหาใครมาทดแทน คนมีคู่พยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเอง อย่าระเบิดอารมณ์ใส่เขาบ่อยๆ หึงให้น้อยลง เชื่อใจไว้ใจคนรักของคุณบ้าง horoscope-12zodiac-signs-2

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

การงาน ดูเหมือนว่าผู้ที่ชื่นชมคุณจะค่อยๆ หันหลังให้กับคุณอย่างไม่มีความใยดีจนทำให้คุณประสบปัญหากับเรื่องงาน อย่างไรก็ตามถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเรียนรู้เทคนิคการพึ่งพาตนเองเกี่ยวกับเรื่องงานให้เป็น การเงิน ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเรื่องเงินตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายยิบย่อยขนาดไหนก็อาจทำให้คุณมีปัญหาได้ ถึงเวลาประหยัดแล้วแหละ สุขภาพ สุขภาพของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ดีไม่มีปัญหาเท่าไหร่ แต่ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บจากการเดินทางอย่างภูมิแพ้หรือโรคที่เกี่ยวกับการหายใจ และต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วยนะคะ ความรัก สำหรับคนโสดอยู่เป็นโสดไปก่อนเพราะจะมีเกณฑ์ชะตาชีวิตที่ดีกว่าการรีบหาคู่ ถ้าหากมีคนคุยแล้วก็ต้องใช้เวลาซักพักใหญ่กว่าจะตัดสินใจคบกัน คนที่คู่ครองอายุมากกว่าจะต้องอดทนให้มากๆ เพราะเขาบ่นคุณด้วยความหวังดี

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

การงาน เดือนนี้คุณจะมีงานมากมายที่รอจอคิวเข้ามาหาคุณแบบไม่หยุดยั้ง อย่างไรก็ตามพยายามจัดการมันให้ได้อย่างเป็นระบบ แล้วปัญหาเรื่องงานจะหายไปเยอะ การเงิน ดูเหมือนว่าคุณจะพยายามคิดหาทางออกให้กับเรื่องของเงินจนหัวหมุนไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามปัญหาแบบนี้จำเป็นต้องมีคนช่วย ลองปรึกษาคนให้ถูกแล้วอะไรๆ จะง่ายขึ้นเยอะ สุขภาพ สุขภาพไม่น่าเป็นห่วง แต่ถ้าคนที่เคยมีโรคประจำตัวอะไรมาก่อน ให้ระวังในช่วงนี้ เพราะโรคดังกล่าวอาจกลับมากำเริบได้ สำหรับคนที่เจ็บป่วยออยู่ยังต้องอาศัยการฟื้นตัวอีกสักพัก ความรัก ถ้าหากกำลังมองหาใครซักคน แนะนำให้หาคนที่มีความชอบคล้ายๆ กัน จะขยับความสัมพันธ์ได้ง่ายและเร็วกว่า สำหรับคนมีคู่ต้องหาเวลาส่วนตัวของคุณไปใส่ใจเขาบ้าง ถ้าหากทะเลาะกันถึงขั้นเลิกรา จะมีโอกาสคืนดีอีกครั้ง

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. 

การงาน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะพูดสิ่งที่อยู่ในใจคุณให้คนอื่นได้รู้ความจริง สิ่งต่างๆ ที่คุณพยายามทำมารับรองได้ว่าจะมีเห็นคุณค่าของคุณอย่างแน่นอน แถมช่วงนี้ดวงของคุณยังมีเกณฑ์คนสนับสนุนอีกด้วยนะ การเงิน ช่วงนี้คุณต้องโฟกัสเรื่องการเงินให้มากๆ คิดให้หนักก่อนี่จะใช้อะไรสักอย่าง ไม่อย่างนั้นละก็คุณอาจจะก่อรูรั่วทางการเงินขึ้นมาได้โดยไม่รู้ตัวทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้วระวังให้จงดี สุขภาพ สุขภาพโดยรวมนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลย ต้องระวังอารมณ์หงุดหงิดง่ายของตัวเองในช่วงนี้เพราะจะส่งผลถึงสุขภาพของคุณค่ะ แล้วก็พยายามพักผ่อนให้เพียงพอที่จะช่วยให้คลายเครียดกับเรื่องต่างๆ ในช่วงนี้ด้วย ความรัก คนที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้จะยังไม่ใช่คนที่คุณคาดหวัง แนะนำให้รอไปก่อน ถ้าหากแอบรักใครต้องใช้เวลาพอสมควร มีการพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมาสำหรับคนมีคู่ ควรใช้เหตุผลให้มากและอาจมีการคุยเรื่องอนาคต

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

การงาน พยายามมีสมาธิเรื่องงานให้มากๆ ถึงแม้ว่าจะมีคนพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องวิธีการทำงานของคุณก็ตามพยายามอย่าได้ใส่ใจ รับรองได้ว่าในระยะเวลาไม่นานจะต้องมีคนเห็นคุณค่าคุณอย่างแน่นอน การเงิน แผนการบางอย่างก็เป็นเพียงแผนการในใจเท่านั้น โดยเฉพาะกับเรื่องเงินที่ต้องอาศัยการลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง เพราะฉะนั้นแล้วคุณจะต้องปฏิบัติมันอย่างเคร่งครัดแล้วจะรวยแน่นอน สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับขา คือตั้งแต่เอวไล่ลงไปถึงปลายขา นอกนนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพเลย แหม สุขภาพดีที่สุจากทั้ง 12 ราศีนี้เลยนะจ๊ะ ความรัก เป็นระยะเริ่มศึกษาดูใจกันสำหรับคนโสด มีโอกาสได้พบคนมากมายที่มีเสน่ห์และถูกใจ แต่ยังไม่มีอะไรชัดเจน คนมีคู่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย เพราะถูกเรียกร้องมากเกินไปจนขาดความเป็นตัวของตัวเอง แนะนำให้ใจเย็นๆ

horoscope-12zodiac-signs-3

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

การงาน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องลงมือลงแรงทำอะไรสักอย่างเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหลังจากที่ขี้เกียจมาอย่างยาวนานไม่อย่างนั้นละก็ คุณจะไม่ก้าวหน้าไปไหนได้แบบไกลๆ อย่างแน่นอน การเงิน บางครั้งการตัดสินใจก็เป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะฉะนั้นหากคุณรู้สึกว่ามันตัดสินใจยากละก็พยายามหนีบเงินเอาไว้ในกระเป๋าให้แน่นที่สุดเท่านี้คุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหยิบมาใช้แล้ว สุขภาพ ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษเพราะอาจต้องมีการเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าอาจถึงขั้นต้องผ่าต้องผ่าตัด หรือใครที่มีอาการเจ็บป่วยอยู่อาจมีอาการทรุดหนักกว่าเดิม แต่ไม่ต้องห่วงแค่ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพตัวเองเป็นพิเศษ ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกใจหรือเป็นเนื้อคู่ แต่ถ้าหากแอบรักใครอยู่จะไม่สมหวัง เพราะเขามีคนที่ชอบอยู่แล้ว มีโอกาสได้คุยกันเรื่องแต่งงาน ในส่วนของคนมีคู่ ความรักราบรื่นดีไม่มีปัญหา อาจมีทะเลาะกันเล็กน้อยแต่ไม่ใช่เรื่องน่าห่วง

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงาน พยายามจัดการงานรอบๆ ตัวคุณอย่างเป็นระบบระเบียบในระยะเวลาไม่นานความหวังที่จะได้เลื่อนขั้นของคุณจะเกิดขึ้น เมื่อนั้นแหละคือโอกาสที่คุณควรจะคว้าเอาไว้เพื่อก้าวให้ไกลไปมากกว่าเดิม การเงิน เงินไม่สามารถซื้อทุกสิ่งที่คุณต้องการได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งสวยงามรอบๆ ตัวคุณเพราะฉะนั้นแล้วพยายามเปิดใจให้กว้างแล้วคุณจะเห็นทุกๆ สิ่งรอบตัวคุณที่สร้างความสุขให้ได้มากกว่าเงิน สุขภาพ ความเครียดจะส่งผลต่อสุขภาพขอคุณในช่วงนี้ พยายามหากิจกรรมสนุกๆ ทำแก้เครียดก็จะทำให้สุขภาพดีขึ้น โดยรวมสุขภาพแข็งแรงดี หาเวลาว่างไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ความรัก จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากหน้าหลายตา แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ แต่ลองเปิดใจคุยดูบ้างก็ไม่เสียหาย เป็นช่วงขาขึ้นของชีวิตรักคนโสด สำหรับคนมีคู่แล้วลองหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันดูบ้าง เติมรักให้กันบ้าง ความสัมพันธ์จะได้ยืนยาว

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

การงาน พยายามเปิดตาและเปิดใจให้กว้างเข้าไว้โอกาสมันมาอยู่ที่ตรงหน้าของคุณแล้ว ถ้าหากคุณไม่รีบคว้าเอาไว้ในตอนนี้ละก็คงต้องรอกันแบบยาวๆ ทีเดียว การเงิน การตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่องของการเงินกำลังใกล้เข้ามาทุกๆ ที เพราะฉะนั้นพยายามเลือกเส้นทางให้ถูกว่าจะใช้เงินไปกับอะไรไม่ออย่างนั้นมีหมดตัวแน่ๆ สุขภาพ สุขภาพรวมๆ คือดี แต่อาจจะต้องระวังร่างกายบริเวณช่องท้อง โดยเฉพาะบริเวณท้องน้อยเป็นพิเศษ รวมไปถึงคอลเลสตอรอล น้ำหนักตัว และเรื่องของไขมันในร่างกายด้วย ความรัก ถ้าหากแอบชอบใครอยู่แนะนำให้บอกเขาไปตรงๆ เพราะตอนนี้เป็นช่วงเวลาของคุณแล้ว เพราะเขาก็เหมือนมีใจให้คุณเช่นกัน สำหรับคนมีคู่ แฟนของคุณจะมีเรื่องปิดบังคุณอยู่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร ค่อยๆ ถามเขาไปจะดีกว่า

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงาน เวลาแห่งการตัดสินใจมาถึงแล้วขึ้นอยู่กับคุณแล้วละครับว่าจะตัดสินใจไปในทิศทางไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของงานที่ปราศจากความแน่นอนโดยสิ้นเชิง เพราะฉะนั้นอยู่ที่คุณแล้วว่าจะตัดสินอย่างไร การเงิน สิ่งต่างๆ เต็มไปด้วยความเย้ายวน โดยเฉพาะกับเรื่องของเงินๆ ทองๆ ที่คุณต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยอย่างไม่เต็มใจนัก เพราะฉะนั้นแล้วขึ้นอยู่กับคุณละว่าจะเอายังไงกับสิ่งที่ต้องเสียไปถามตัวเองดูว่ามันคุ้มค่าหรือไม่ถ้าใช่ก็จัดไป สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุให้มากๆ อย่างไรก็ตามไม่ใช่อุบัติเหตุร้ายแรงอะไร ช่วงนี้จึงต้องรอบคอบและมีสติเอาไว้ ถ้ามีแพลนจะมีลูกในช่วงนี้ ให้กินอาหารบำรุงสุขภาพเป็นพิเศษ ความรัก ถึงจะเนื้อหอมขนาดไหนแต่คนที่คุณชอบก็มีเพียงหนึ่งเดียว ลองเปิดใจให้คนอื่นดูบ้าง จะได้ไม่ต้องผิดหวังเสียใจในอนาคต สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์จะดำเนินไปอย่างราบเรียบไม่มีอะไรหวือหวา ยังรักกันดี ไม่มีน้อยลง

Love Theraphy

Love Theraphy

A - 300x600
Loading...