Pageview 318 | Facebook Share 243 | Twitter Share 54

Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน พฤศจิกายน 2559

Nov 1, 2016 by Love Theraphy

horoscope-12zodiac-signs-1

  • ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 19 ม.ค.) Capricorn  ความรัก เดี๋ยวนะ จะจริงจังอะไรเบอร์นั้น? อ๋อลืมไปนั้นมันนิสัยคุณนิ แต่อย่า ปล่อยให้มันทำความรักคุณพังละ อย่าลืมสิว่าตัวเองหัวเราะน่ารักขนาดไหน :) ลองใช้เวลานึกทบทวนความรักครั้งเก่าของคุณดูว่ามีอะไรที่คุณอาจจะทำให้มันดีขึ้นได้บ้าง มันถึงเวลาที่คุณจะลองทำสิ่งเหล่านั้นแล้วนะ ความรักครั้งใหม่มันอาจจะดีกว่าที่คุณคิดนะ  การงาน การเงิน การงานเดินทางมาถึงจุดที่เรียกว่าต้องพัก คุณต้องการเวลาในการพักผ่อนหลังจากการอุทิศ เสียสละตัวเองกับงานมาโดยตลอด ให้ลาพักร้อนชั่วคราว แล้วค่อยกลับมาลุยงานต่อ ในเรื่อง การเงินดำเนินไปแบบราบเรียบ ไม่มีการได้เพิ่ม หรือไม่ได้ต้องจ่ายสิ่งใดที่เกินตัว ไม่ลำบาก หรือเดือดร้อนอะไร เพียงแต่ในใจแอบวิตกอยู่เงียบ ๆ กับเรื่องเศรษฐกิจบ้านเมือง  สุขภาพ เดือนนี้มีหลายเรื่องที่ส่งผลกระทบต่ออารมณ์ความรู้สึกของคุณ และจะส่งผลกระทบต่อ สุขภาพของคุณ ลองหาหนังสือปรัชญา หรือหนังสือนิยายมาอ่านเล่นบ้าง เลือกเรื่องที่ชอบ ที่ส่งผลถึงอารมณ์ความรู้สึกของคุณ หาที่อ่านหนังสือสบายๆ อาจจะไม่ต้องอ่านหนังสือ ที่เดิมๆ เปลี่ยนที่อ่านหนังสือให้รู้สึกสบายนั่นจะช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณได้
  • ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. - 18 ก.พ.) Aquarius  ความรัก คุณเป็นคนนึงที่ไม่เคยชินกับการตกหลุมรักแต่เดือนที่ผ่านมากลับมีคน มาทำให้คุณใจเต้นตุ๊มๆต่อมๆ ไม่รู้อะไรดลใจทำให้คุณอยากรู้เรื่องเขาไป ซะทุกอย่าง ซึ่งมันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีก็ได้นะ รอให้เวลาเป็นเครื่อง พิสูจน์ดีกว่า ความรักครั้งนี้อาจจะมีกลิ่นไอร้อนแรง ดูอันตราย แต่ฝันไปเถอะว่านั้นจะหยุด คุณได้  การงาน การเงิน การงานไม่ค่อยสู้ดีนัก เหมือนมีอุปสรรค์ขวางกั้น หรืออาจแย่ไปถึงการว่างงาน แต่มันจะเกิด เพียงช่วงระยะสั้นๆ หลังจากนั้นอะไรๆ จะดีขึ้น หรือคุณจะได้งานใหม่ทีใช่กว่า ข่าวดีเรื่อง การเงิน อาจเป็นสิ่งที่มูลค่าสูงมาก หรือทุนก้อนโตจากคนที่เอ็นดูคุณ คุณจะคิดทบทวน รายรับ-รายจ่าย มากขึ้นทวีคุณ เพราะกว่าจะหามาได้เหนื่อยเลือดตาแทบกระเด็น  สุขภาพ ช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจสุขภาพเท่าไหร่เพราะไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ก็ต้องระวัง อย่าประมาท เพิ่มสมดุลในร่างกายด้วยการทำกิจกรรมเช่น การเดินป่า ว่ายน้ำ ทำโยคะ รําไทเก๊ก โดย กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยปรับสมดุลในร่างกายของชาวราศีกุมภ์ หากคุณกำลังเข้มงวดกับสุขภาพ ของคุณทั้งในการกินเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายแล้วล่ะก็! จะส่งผลที่ดีต่อร่างกายของคุณ
  • ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.) Pisces  ความรัก ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่ง่ายเลยสำหรับความรักในตอนนี้ ทุกคนมักบอกว่า ถ้าอยากพอใจต้องลงมือทำแต่บางทีเราก็แอบอยากอยู่เฉยๆบ้างเหมือนกัน เดือนที่แล้ว เหมือนจะพบเจอแต่อุปสรรคติดๆขัดๆไปซะทุกอย่าง แต่อย่างน้อยมันก็เตรียมให้คุณพร้อมรับ กับทุกปัญหาจริงไหม? ตอนนี้พร้อมหรือยังที่จะตกหลุมรักอีกครั้ง   การงาน การเงิน ระวังการลำดับก่อนหลัง ของหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความวุ่นวาย เยอะแยะยุบยับของงานล้านแปด ตั้งสติแล้วจัดการทีละอย่าง อาจมีช่วงเหวี่ยงเล็กๆ แต่เดือน หน้าคุณจะสบาย การเงินทางสว่าง คุณจะได้รายรับเข้ามา อาจจะไม่ใช่จำนวนเยอะ แต่เข้ามา เรื่อยๆ จากโปรเจ็คขายของเล็กๆ ที่คุณเพิ่งเริ่มทำ สัญญานส่งกลับมาว่าดีเลยล่ะ  สุขภาพ ดวงดาวเรื่องสุขภาพของคุณไม่ค่อยปรากฏเด่นชัดมากนัก แต่ก็ส่งผลต่อสุขภาพของชาวราศีมีน อยู่พอสมควร คุณต้องใส่ใจเรื่องการกินอาหารให้มากกว่าเดิม คือให้ระมัดระวังเรื่องกินมากๆ นั่นเอง ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ การทานอาหารน้อยเกินไป และทานอาหารไม่ตรงเวลา
  • ราศีเมษ  (21 มี.ค. - 19 เม.ย.) Aries  ความรัก ตอนนี้คุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ลำบากใจใช่ไหมคะ? คุณกำลังเจอคนที่ น่าสนใจอยู่สองคนซึ่งมีความแตกต่างกันและคุณกำลังคิดอยู่ใช่ไหมว่าใครคือคนที่คู่ควร กับคุณมากที่สุด ถึงเวลาแล้วละค่ะ ที่เริ่มนำทั้งสองคนมาหาข้อดี และข้อเสียเวลาไปเดท กับแต่ละคน แล้วเลือกคนที่ช่องถูกใจถูกขีดถูกไว้มากที่สุด บางครั้ง เหล่าบรรดาเพื่อนๆ นี่แหละค่ะคือตัวประกอบฉากงานเดทที่ดีของเราได้ อย่าลืมสิคะว่าการเดทต้องมีความสนุกสนาน  การงาน การเงิน มีอาการเครียดเกี่ยวกับงานในด้านวางแผน จับต้นชนปลายไม่ถูก หรือกำลังรอให้คนที่มีอำนาจ สูงกว่าสั่งงาน ให้ตัดสินใจเปิดอกคุยกับคนที่ดูแลคุณ แล้วทำแผนงานล่วงหน้าไปเลย ในด้านการ เงินสืบเนื่องมาจากการงาน ดวงบอกว่าคุณเพิ่งเปลี่ยนงาน เพราะอยากเพิ่มรายได้เพื่อไปชำระ ภาระหนี้สินด้านอสังหาริมทรัพย์ เงินเดือนสูงขึ้น แต่การงานนั้นยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่  สุขภาพ คุณอาจจะเครียดเรื่องเงินในช่วงนี้ทำให้มีผลต่อสุขภาพและพลังงานของคุณ ร่างกายคุณอาจ จะพบปัญหาที่เกี่ยวกับลำไส้ ลองตรวจสอบตารางเวลาการออกกำลังกายของคุณ เพราะก่อน หน้านี้คุณรับประทานอาหารตามใจปากไปหน่อย กินผักสดและน้ำเยอะๆ ลองเปลี่ยนจาก ออกกำลังกายชนิดเดียว แล้วเพิ่มอีกสัก 2-3 ชนิด และลองเปลี่ยนมากินอาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารที่ดีท็อกร่างกายบ้าง

horoscope-12zodiac-signs-2

  • ราศีพฤษภ (20 เม.ย. - 20 พ.ค.) Taurus  ความรัก ความตึงเครียดที่ผ่านมาจะดีขึ้นในเดือนนี้ ด้วยการมองโลกในแง่บวก ในความสัมพันธ์ของคุณ ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะ ที่เปิดใจเคลียร์ปัญหากัน ด้วยการเข้าสังคมที่มากขึ้น คุณอาจจะได้แรงบันดาลใจในการเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรม ที่คุณไม่แม้แต่พยายามที่จะทำมาก่อน อาจจะเจอเนื้อคู่จากกิจกรรมเหล่านี้ก็ได้นะคะ  การงาน การเงิน คุณสัมผัสได้ถึงรังสีการนินทาเบอร์แรงสุดของคนในออฟฟิศ ไม่ใช่พูดถึงคุณแต่พวกเขากำลังใจ จดใจจ่อกับหัวข้อเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ซึ่งตัวคุณเองก็โดนเอี่ยวให้ไปอยู่ในวงแบบไม่เต็มใจ ทำให้มีอาการอึดอัดที่จะไปออฟฟิศพอประมาณ การเงินมีเงินใช้ไม่ขาดสาย และให้ลองเสี่ยง โชคดู นับว่าเป็นเวลาเหมาะ เพราะโชคลาภกำลังเดินทางมาหาคุณแล้วล่ะ  สุขภาพ ในเรื่องของสุขภาพของชาวราศีพฤษภเหมือนจะอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด เนื่องด้วยคุณมีวินัย ในเรื่องของการดูแลสุขภาพอย่างมาก จึงทำให้คุณเผลอตามใจปากตัวเองมากขึ้นในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังในเรื่องของการกินตามใจปากในช่วงนี้
  • ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.) Gemini  ความรัก มันถึงเวลาที่จะต้องเจาะจงแล้วค่ะ เพื่อนๆ คุณจะช่วยคุณหาเนื้อคู่ให้คุณ ได้อย่างไรคะ ในเมื่อพวกเขายังไม่รู้เลยว่าคุณกำลังมองหาอะไรอยู่ คุณเป็นพวกไม่ชอบปัก หมุดสเป็คผู้ชาย แต่มั่นใจว่าคุณสามารถมอบคำใบ้ถึงรูปแบบของผู้ชายที่สามารถดึงดูคุณได้ คุณอาจจะทำได้ไม่ดีที่สุด เมื่อต้องอยู่ต่อหน้าคนที่คุณสนใจ แต่คุณทำได้ดีในรูปแบบของ การแชท ลองพยายามต่อไปนะคะ ผลดีเกิดแน่นอน  การงาน การเงิน การงานที่บริษัทเป็นไปอย่างปกติ แต่การงานที่บ้านนี่สิไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่ คุณจะพบว่า มันถึงเวลาซ่อมแซมสิ่งของหลายสิ่ง ที่อยู่ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ แต่ละอย่างใช้เวลา นานในการซ่อมอีกแน่ะ คุณเลยตัดสินใจหยุดงาน เพื่อซ่อมทำอย่างในวัน 1-2 วัน จากการตัด สินใจนี้ทำให้คุณมีเวลาหาข้อมูลในอินเตอร์เนทเกี่ยวกับการลงทุนใหม่ๆ การวางแผนจับจ่าย ใช้สอย ก็กลายเป็นผลพ่วงนี้ด้วย ทำให้เดือนนี้และเดือนหน้าคุณมีแผนการเงินที่ดีเชียวละ  สุขภาพ ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนอาจจะมีพบปะผู้คนและมีการเจรจาจึงทำให้ในหัวของคุณคิดอะไรเยอะแยะ ไปหมดจนปวดหัว คุณอาจจะกดดันเรื่องอื่นๆ ทำให้คุณเครียดและส่งผลต่อสุขภาพ คุณอาจ จะไปออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้เธอเหนื่อยและหลับไป ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ถ้าคุณนอนหลับอย่างเต็มที่ในช่วงนี้คุณจะจัดการระเบียบอะไรหลายอย่างได้ดีขึ้น
  • ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.) Cancer  ความรัก คุณยอมรับแรงๆ ก่อนเลยว่าความรักสำหรับคุณไม่เพอร์เฟคเลย แม้ว่าคุณจะลอง พยายามกับความรักในหนทางต่างๆ ความผิดพลาดที่ผ่านมา หรือประสบการณ์การโดน ปฏิเสธต่างๆ นาๆ ทำให้คุณเป็นคุณในวันนี้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะคะ ภายในเดือนนี้ จะมีคนแปลกหน้าที่น่ารักมาคว้าหัวใจของคุณ แต่มันอาจจะไม่ได้นุ่มละมุนอย่างที่คุณหวังไว้ บางทีเกมส์รักของคุณคราวนี้ อาจจะไม่ได้อย่างใจนึกนะจ๊ะ  การงาน การเงิน ในส่วนของการงานราบรื่น ดวงจะพบเจอผู้คนใหม่ๆ ที่เข้ามาให้ความรู้ ทำให้คุณรู้สึกเก่ง และมีความมั่นใจในสายงานของคุณมากขึ้น แต่การเงินของชาวราศีกรกฎเดือนนี้มีแนวโน้วฟู่ฟ่า รายจ่ายมาเป็นพรวน ซึ่งส่วนมากก็จะเสียไปกับงานสังคม พบปะคนต่างๆ คุณรู้สึกเอนจอย แต่อย่าลืมเช็คงานในบัญชีด้วยล่ะ หรือคุณอาจลองคิดหาวิธีพบเจอกับเพื่อนๆ แบบไม่ได้ต้อง เสียเงินไปกับร้านอาหารแพงๆ ทำเองที่บ้านก็ดีไปอีกแบบ  สุขภาพ คุณต้องการเสริมสร้างสุขภาพในช่วงนี้ เพราะคุณรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับระบบการหายใจเพิ่ม กิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ด้วยการลองไปขี่จักรยานในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะเป็นแอโรบิคเพราะกิจกรรมเหล่านี้จะสูดอากาศธรรมชาติได้ด้วย
  • ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ก.ย.) Leo  ความรัก มันคงไม่ได้เป็นเรื่องราวอะไรใหญ่โตมากมายกับคุณหากเพื่อนของคุณทุกคน จะมีแฟนใช่ไหมคะ? ไม่ค่ะ! ในความเป็นจริงแล้ว มันดีมากๆ เลยนะคะ หากคุณจะฉกฉวยโอกาสจากการที่เหล่าบรรดาเพื่อนฝูงของคุณมีแฟน ทำให้คุณ มีเวลาส่วนตัว ลอง Blind dates ดูก็ไม่เลวค่ะ สิ่งที่ดึงดูดให้มีคนเข้ามาหาคุณในเดือนนี้ ยังไม่แน่นอนนะคะ ความรักอาจเป็นเพื่อนที่น่ารัก และเป็นศัตรูได้ค่ะ  การงาน การเงิน มีความอัดอึดใจผสมความสับสนว่าควรทำอย่างไร เนื่องจากคุณพบว่าบางที่ทำงานมีการ ตั้งคำถามถึงสิ่งที่ไม่ดีที่แอบแฝงมากับงานของคุณ คนที่มีอำนาจมากกว่าในด้านตำแหน่ง การงาน ก็มีทีท่าไม่สนใจงานที่คุณทำ การเงินให้หันมาศึกษาธุรกิจในครอบครัว เงินมือบ้าง ทำให้คุณรู้คุณค่าของเงิน และแอบงกมากขึ้น  สุขภาพ เพราะคุณกำลังมีปัญหาเรื่องของระบบการหายใจ คุณกำลังมีแผนซื้อเครื่องออกกำลังกาย ชุดใหญ่มาเล่นที่บ้านเพื่อสุขภาพของคุณ เพราะคุณรักที่จะออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงนี้ และหักโหมออกกำลังกายเกินไป เกินกำลังจนเจ็บป่วยได้ ลองเปลี่ยนออกกำลังกายหนักๆ มาเล่นโยคะเป็นประจำ จะช่วยในเรื่องระบบหายใจของคุณอย่างมาก

horoscope-12zodiac-signs-3

  • ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.) Virgo  ความรัก คุณรู้ดีว่า กำลังจะมีอะไรบางอย่างเข้ามาในชีวิตของคุณ ใช่ไหมคะ? มันง่ายค่ะ จะอยู่กับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังการเลิกราหรือผิดหวังกับการเดทครั้งแรก แต่โลกของการเดทคือพื้นที่ให้ความหวังของคุณในตอนนี้ สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณทำได้ใน ตอนนี้คือพยุงหัวที่หนักอึ้งไปด้วยความรู้สึกผิดต่อตัวเอง เมื่อมีคนแปลกหน้าที่ sexy มาขอช่องทางการติดต่อจากคุณภายในเดือนนี้ จงให้เขาซะนะคะ  การงาน การเงิน สัญชาติญาณนักธุรกิจเข้าสิงชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ คุณจะมองเห็นลุทางในการลงทุน คิดแผนโปรเจ็คต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง เห็นโอกาสในการพัฒนาการงานทำให้คุณแฮปปี้ยิ้มร่า กับการทำงาน สิ่งนี้ส่งผลถึงการเงิน เมื่อนำแผนที่วางไว้มาลองปรับใช้กับธุรกิจออนไลน์ ส่วนตัว ทำให้ยอดขายคุณสูงขึ้น คุณจึงเริ่มมีความคิดจริงจังมากขึ้น มีแรงกระตุ้นมหาศาล ทำให้มีไอเดียเข้ามาตลอด  สุขภาพ ในส่วนของสุขภาพของคุณช่วงนี้จะเกี่ยวเนื่องกับระบบประสาท คุณอาจจะมีความมึนไป หน่อยและส่งผลต่อเรื่องอื่นๆ คุณไม่ได้ออกกำลังกายเลย แนะนำให้คุณไปฟิตเนสบ้าง เลือกเล่นเครื่องเล่นหลายชนิดกีฬาที่ช่วยให้เลือดของคุณสูบฉีด
  • ราศีตุล (23 ก.ย. - 22 ต.ค.) Libra  ความรัก คุณรู้จักคนที่คุณเอาแต่พูดว่าเขาไม่น่าสนใจดีหรือยังคะ? ลองทำความ รู้จักเขาดูสิคะ เพราะว่าเมื่อคุณเห็นเขาอยู่กับคนอื่นๆ ในช่วงเดือนนี้ คุณอาจจะรู้สึกแปลกๆ ก็ได้ คุณอาจจะทำเป็นเพิกเฉยแต่ลึกๆ ข้างในแล้วคุณรู้ดี ว่าคุณรู้สึกอะไรบางอย่างค่ะ เพื่อนๆ คุณอาจจะหยิบยกเอาประเด็นผลักดันให้คุณไปเดท มาพูดบ่อยในช่วงเดือนนี้ ลองดูค่ะ ไม่มีอะไรต้องรู้สึกผิดนิคะ  การงาน การเงิน คุณกังวลมากเนื่องจากงานที่ยังไม่เสร็จตามกำหนดยังคงมีการแก้ไขปรับปรุงอยู่เรื่อยๆ และคุณตัวเองกัลวงว่า นี่จะส่งผลทำให้ถูกไล่ออกจากที่ทำงานหรือเปล่า การเงินเดือนนี้ถือ ว่าชะลอตัว และอาจมีติดขัดเล็กน้อย แต่ถือว่ายังอยู่ในระดับปกติ ยังมีบางสิ่งที่คุณอยากซื้อ แต่ต้องหักห้ามใจตัวเอง ให้คุณอดทนไปสักพักเดี๋ยวเดือนหน้าก็ดีขึ้นเอง  สุขภาพ สุขภาพของคุณจะเกี่ยวข้องกับน้ำหนักและการออกกำลังกายของคุณ หากคุณตั้งใจลด น้ำหนักหรือเพิ่มน้ำหนักในช่วงนี้แหละก็ คุณจะต้องตั้งใจมากเป็นพิเศษ ระมัดเรื่องการกิน ในเรื่องของการกินอาหารให้ตรงเวลาและอย่าปล่อยให้ตัวเองหิวเพราะอาจจะส่งผลถึง กระเพาะอาหารได้
  • ราศีพิจิก (23 ต.ค.-21 พ.ย.) Scorpio  ความรัก คุณอาจจะมานั่งคิดว่าใช่คุณหรือเปล่า? ที่ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ยืดยาว บางทีคุณอาจจะโทษตัวเองเกินไปรู้ตัวหรือเปล่า? ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอกนะ ความต้องการของคุณไม่เข้าใครออกใครแต่อย่าลืมละก้าวหน้าเร็วไปมันอาจจะเป็น ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน ซึ่งจริงๆคุณไม่อยากให้มันเป็นแค่นั้นจริงไหมละ?  การงาน การเงิน มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักมักจี่ เนื่องจากความรู้ ความเชี่ยวชาญที่คุณมี ทำให้เขาขึ้น ที่สูงได้เร็วขึ้น ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหากสิ่งนั้นไม่ได้ส่งผลอะไรต่อคุณ แต่ควรระวังและวางตัวให้ เหมาะสม การเงินเด่นมาก รายได้กำลังมา หรือได้รับการเลื่อนขั้น ชื่อเสียงเกียรติยศดีขึ้น  สุขภาพ คุณอาจจะมีความหงุดหงิดและเครียดนิดหน่อย ให้คุณสร้างสมดุลของร่างกายคุณระหว่าง ทำงาน เพราะว่าคุณไม่มีเวลาให้กับเรื่องของสุขภาพของคุณในช่วงนี้เลย คุณสามารถผ่อน คลายโดยการเล่นโยคะ หรือออกไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ไปสูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ หรือถ้าไม่มีเวลาก็ให้นั่งสมาธิอยู่บ้าน
  • ราศีธนู (22 พ.ย. - 21 ธ.ค.) Sagittarius  ความรัก อำนาจการตัดสินใจกลับมาอยู่ในมือคุณอีกครั้ง คุณหวังว่าโทรศัพท์ต้อง ดังสายแทบไหม้ เขาคนนั้นต้องขยันโทรมาชวนคุณไปออกนู้นมานี้แต่อาจจะยังไม่ใช่เดือนนี้ เข้าใจนะว่าไม่มีใครอยากรอแต่เชื่อเถอะการรอคอยครั้งนี้มันคุ้มค่า การเงินอาจจะแอบมีผล กับความรักครั้งนี้ วางแผนดีๆ ไม่งั้นอาจจะมานั่งเครียดมากกว่ามีความสุข  การงาน การเงิน ฝันร้ายเดินทางเข้ามาทายทัก ช่วงเวลานี้เป็นอะไรที่ต้องเผชิญขวากหนามรุนแรงรอบด้าน แม้ว่าคุณจะพยายามหาทางแก้เท่าไหร่ ดูเหมือนปัญหาการงานจะบานปลายมากขึ้นเท่านั้น บางทีมันอาจถึงเวลาต้องมองหางานใหม่ๆ หรือเปล่า การเงินมีความวิตกกังวล เพราะมีค่า ใช้จ่ายก้อนใหญ่ อันหนักหน่วงเข้ามา ทำให้ต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบเวลาใช้จ่าย หายใจ ไม่สะดวกอยู่สักระยะ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับภายในครอบครัว  สุขภาพ คุณต้องรีเฟรชร่างกายด่วนๆ เลย เดือนนี้คุณต้องไปฟิตเนสบ่อยๆ ออกกำลังกายในทุกส่วน ของร่างกายเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่าเพิกเฉยต่อคำเตือนของคนรอบข้าง เช่น เพื่อนร่วมงาน หรือ หมอ ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสและหาเพื่อนไปด้วย

Love Theraphy

Love Theraphy

A - 300x600
Loading...