Horoscope > horoscope-june-17

Pageview 744 | Facebook Share 106 | Twitter Share 14

Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน มิถุนายน 2560

Jun 5, 2017 by Admin

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

การงาน

พยายามใช้เวลาของคุณอย่างรอบคอบ เนื่องจากในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระโดยไม่จำเป็นจนส่งผลกระทบไปถึงเรื่องงาน เพราะฉะนั้นแล้วในช่วงนี้ขอให้คุณพยายามโฟกัสกับเรื่องงานให้มากขึ้น

การเงิน

คุณจะต้องรับมือกับสภาพไม่คล่องของการเงินไปซักพักใหญ่ต้องตั้งสติและวางแผนการเงินให้ดีเพราะคุณจำเป็นต้องหมุนเงิน ในช่วงที่การเงินของคุณกำลังลงอย่างต่อเนื่องแต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปเอง แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้

สุขภาพ

วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แต่อาจจะมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก ควรหมั่นตรวจเช็คเป็นประจำทุกเดือน

ความรัก

คนโสดเตรียมเฮ เพราะมีแววลุ้นว่าจะมีคนเข้ามาให้หวาบหวามหัวใจ ช่วงนี้เรื่องของความรัก กำลังสดใสเบิกบาน ไม่ว่าจะเป็นคนที่โสดหรือคนที่มีแฟนแล้ว

 

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

การงาน

พยายามศึกษาข้อมูลต่างๆ ให้รอบคอบเข้าไว้แล้วหน้าที่การงานของคุณจะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน เนื่องจากในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่ค่อนข้างจะดีเกี่ยวกับเรื่องของหน้าที่การงานราวกับเทพเจ้ายิ้มให้คุณเลยก็ว่าได้

การเงิน

การเงินอยู่ในช่วงคับขัน เพราะคุณใช้จ่ายเกินตัว แนะนำให้รัดเข็มขัดให้ดี เพราะถ้าคุณยังไม่เลิกนิสัยแบบนี้คุณจะลำบากจนถึงขั้นต้องหยิบยืมและกลายเป็นหนี้สินบานปลาย อย่าลืมว่าคุณยังมีปากท้องของคนในครอบครัวให้รับผิดชอบ

สุขภาพ

วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพถือยังไม่มีอะไรน่ากังวลใจ แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องอาการเจ็บป่วยของบุตรหลาน แต่ในด้านสุขภาพจิตของท่านนั้นเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดีทีเดียว

ความรัก

ระยะนี้คุณอาจจะมีความรู้สึกหดหู่และสิ้นหวังเกี่ยวกับเรื่องความรัก เพราะสถานการณ์ที่คุณคาดหวัง ไม่เป็นไปตามที่หวัง คนมีความรักต้องพบเจอกับปัญหาถึงขนาดต้องเลิกลากันเลย

 

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงาน

ดวงของคุณในช่วงนี้มีแนวโน้มที่จะต้องแบกรับภาระหน้าที่อะไรบางอย่างที่ไม่จำเป็น เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากคุณรู้สึกว่ามันสามารถที่จะโยนอะไรบางอย่างทิ้งไปได้คำแนะนำที่ดีที่สุดก็คือปล่อยมือจากมันไปบ้างรับรองได้ว่ามันจะต้องดีขึ้นแน่ๆ

การเงิน

ไม่ว่าคุณจะรวยหรือจน แต่ที่แน่ๆ คือคุณไม่มีเงินเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินจะเป็นช่วงที่คุณหาเงินมาและใช้ไป ไม่ว่าจะได้จากผู้อุปถัมภ์ หรือน้ำพักน้ำแรงของคุณเองแต่จะดีกว่านี้ถ้าหากคุณออมเงินไว้ส่วนหนึ่งเพราะรายจ่ายของคุณก็เยอะพอตัว

สุขภาพ

วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพถือว่ายังดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก สุขภาพจิตของท่านก็จะอยู่ในขั้นปลอดโปร่งไร้ซึ่งเรื่องกวนใจเลยทีเดียว

ความรัก

คุณจะได้พบเจอกับการพบรักที่ไม่คาดฝันหรือกำลังมีรักที่ไม่คาดฝันอยู่ก็เป็นได้ แต่ว่าความรักในครั้งนีจะเป็นไปในทิศทางใด มันขึ้นอยู่กับคุณสองคนล้วนๆ นี่พูดถึงทั้งคนที่มีแฟนแล้ว และกำลังดูใจกันอยู่ด้วย

 

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

การงาน

ช่วงเดือนนี้ดูเหมือนว่างานของคุณจะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวคุณเองที่เป็นเหมือนหัวใจสำคัญให้กับเพื่อนร่วมงานทั้งหมด ถือได้ว่าในช่วงนี้เกณฑ์ทางด้านการงานกำลังมาแรงมากๆ เลยทีเดียว

การเงิน

คุณมีโอกาสร่ำรวยจากธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ หรือใครกำลังคิดจะสร้างฐานะ ถึงแม้จะไม่ร่ำรวย แต่คุณก็จะเงยหน้าอ้าปากได้ด้วยตัวเอง คือฐานะความเป็นอยู่จะดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนที่เป็นหนี้จะมีโอกาสปลดหนี้ได้ด้วยตนเอง

สุขภาพ

สุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น จะมีอาการปวดศีรษะค่อนข้างบ่อย ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ลำไส้ รวมถึงโรคอ้วนเพราะช่วงนี้มีดวงที่จะต้องเข้าสังคมบ่อยขึ้น อย่าตามใจปากกินเพลินจนเกินไป

ความรัก

คุณจะมีคนเข้ามาสานความสัมพันธืในอนาคตอันใกล้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้ามาในฐานะเพื่อนหรือคนรู้ใจก็ไม่อาจบอกได้  แล้วถ้าคุณเล็งใครไว้ให้คุณเป็นฝ่ายรุกนะ เพราะมีโอกาสจะสำเร็จสูง

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

การงาน

พิจารณาข้อเสนอเกี่ยวกับงานให้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ที่คุณมีเกณฑ์อาจจะต้องเสียโอกาสอันดีงามไปโดยไม่รู้ตัวเพราะฉะนั้นแล้วจงระวังตัวเกี่ยวกับเรื่องงานเอาไว้ให้ดีไม่อย่างนั้นละก็คุณอาจจะต้องเสียใจ

การเงิน

ช่วงนี้เป็นโอกาสทองสำหรับคุณหากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ให้หาหุ้นส่วนมาร่วมลงทุนด้วยจะดีกว่า สำหรับคนที่คิดจะทำอาชีพเสริมเพราะคิดว่าจะได้เงินมาเพิ่ม แนะนำให้พักไว้ก่อนเพราะจับปลาสองมือยังไงก็ไม่ดี

สุขภาพ

สุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีอาจจะมีอาการเจ็บป่วยบ้าง ส่วนมากมันจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพจิตเสียมากกว่า มีอาการเบื่อสังคมอยากอยู่คนเดียว ขอแนะนำว่าควรหากิจกรรมทำหรือออกกำลังกายคลายเครียดบ้าง

ความรัก

กล้าพูดเสียงดังๆ เลยว่า โอกาสเป็นของคนโสดราศีพฤษภแล้ว จะเรียกว่ดีหรือเปล่าไม่รู้เพราะคุณไม่โสด เพราะคนที่กำลังจะเข้ามาหาคุณจะทำให้คุณมีความรู้ และพบกันด้านดีในเรื่องความรัก

 

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

การงาน

สถานการณ์อาจเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งการตัดสินใจที่ถูกต้องได้อย่างไม่ยากเย็นโดยเฉพาะกับเรื่องของหน้าที่การงานซึ่งค่อนข้างจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะเห็นมันหรือไม่

การเงิน

เป็นช่วงเวลาที่น่าเป็นห่วง หามาเท่าไหร่ก็ต้องจ่ายออกไปเสียหมด ถึงแม้คุณจะพยายามจัดสรรปันส่วนเงินแค่ไหน ก็มีเหตุมาขัดและทำลายความตั้งใจของคุณตลอด หมั่นนั่งสมาธิและมีสติเยอะๆ จะช่วยบรรเทาความขัดสนไปได้บ้าง

สุขภาพ

ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น ต้องระวังเรื่องอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย อาจส่งผลให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างได้ง่ายๆ เรื่องสุขภาพต้องระวังเรื่องเจ็บป่วยทั่วไป ไปจนถึงมีเกณฑ์เลือดตกยางออกเลยทีเดียว

ความรัก

คู่รักของคุณเป็นคนที่หัวรั้นนิดหน่อย คนมีคู่ที่กำลังคบกันใหม่ๆ หรือความรักที่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้ไม่นาน ในระยะนี้ยังเป็นความสัมพันธ์ที่นักและกำลังดีอยู่ แต่ขอแค่มองแค่ในระยะสั้นไป

 

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

การงาน

ข้อมูลต่างๆ ที่คุณได้รับจงไตร่ตรองให้ดีถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ว่ามันคือเรื่องจริงหรือไม่โดยเฉพาะกับเรื่องของหน้าที่การงาน ตอนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกคนคอยกลั่นแกล้งอยู่ เพราฉะนั้นแล้วในช่วงนี้ขอให้ระวังตัวดีๆ

การเงิน

มีโอกาสสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากธุรกิจส่วนตัว แต่จะได้มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความขยันของแต่ละคน แต่ก็มีโอกาสมากพอที่จะทำให้คุณสร้างฐานะขึ้นมาได้ หากใครได้มีโอกาสสืบทอดธุรกิจส่วนตัวที่บ้านก็จะมีโอกาสรวยมากกว่าเดิม

สุขภาพ

ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น ต้องระวังเรื่องอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย อาจส่งผลให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างได้ง่ายๆ เรื่องสุขภาพต้องระวังเรื่องเจ็บป่วยทั่วไป ไปจนถึงมีเกณฑ์เลือดตกยางออกเลยทีเดียว

ความรัก

สถานการณ์ความรักในช่วงนี้มาในคอนเซ็ปสบายๆ เดือนนี้คุณยังไม่โดดเด่นเรื่องความรักมากนัก ถ้าอยากจะมีรักครั้งใหม่ หรือต้องการความกระชุ่มกระชวยให้รอไปก่อน

 

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

การงาน

ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะหัวร้อนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของคุณที่มักจะคอยมากลั่นแกล้งเป็นประจำ เพราะฉะนั้นแล้วขอให้คุณระงับความโกรธเอาไว้ให้ดีระวังผลลัพธ์จะแย่กว่าที่คิด

การเงิน

ถึงแม้จะเป็นวิกฤตการเงินของคุณ แต่ไม่ควรใจจดใจจ่อกับรายจ่ายที่เสียไปมากนัก ให้มุ่งไปที่วิธีการหาเงินให้เพียงพอต่อรายจ่ายของคุณมากกว่า อาชีพเสริมประเภทขายอาหารจะพอช่วยให้คุณประคับประคองผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้บ้าง

สุขภาพ

ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้นมีเกณฑ์ อิ่มกายสบายใจ มีดวงได้พบปะสังสรรค์ ไปมาหาสู่กับเพื่อนฝูงอยู่เรื่อยๆ เรื่องที่พึ่งระวังสำหรับชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น คือไม่ควรตามใจปากมากเกินไป เดี๋ยวโรคอ้วนจะถามหาเอาได้

ความรัก

โดยรวมแล้วเป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นดี แม้ว่าอยู่ในช่วงที่คุยๆ กันอยู่แต่ก็เห็นถึงความเอาใจใส่กันและกันและมีความคาดหวังที่จะคบกันไปให้ตลอดรอดฝั่ง ใครอยากมีลูกช่วงเวลานี้ก็มีโอกาสสูงเช่นกัน

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

การงาน

ดวงของคุณในเรื่องของการงานกำลังไปได้สวย อย่างไรก็ตามพยายามอย่าโฟกัสและพุ่งเป้าให้มันไกลเกินไปนักเพราะหลายครั้งทีเดียว ที่เรื่องไกลตัวอาจเป็นสาเหตุให้คุณล้มเหลวโดยไม่ทันได้ตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย

การเงิน

พอมีเงินใช้จ่ายบ้าง แต่ไม่มากจนถึงขั้นซื้อของได้ฟุ่มเฟือย หากมีแผนจะซื้อบ้าน หรือ รถ ให้ชะลอไปก่อน เพราะช่วงกลางเดือนจะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับเรื่องที่ไม่คาดคิด แนะนำให้จัดการการใช้เงินของคุณอย่างมีสติ

สุขภาพ

วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น พึงระวังเกี่ยวกับอาการ เจ็บป่วยในเรื่องของการปวดศีรษะ ปัญหาของระบบทางเดินหายใจ หรืออาจจะเป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้ ต้องหมั่นดูแลรักษาสุขภาพและออกกำลังกายสม่ำเสมอ

ความรัก

ช่วงนี้ยังไม่ใช่ดวงความรักของคุณ มันจะต้องมีเรื่องติดขัดหรือขัดใจเราในเรื่องความรักตลอด และใครที่กำลังแอบชอบใครนั้น ขอเตือนว่าอาจจะทำให้คุณอกหักได้เลยทีเดียว อย่าเพิ่งตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องรักเร็วเกินไป

 

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงาน

ช่วงนี้ไม่ควรรีบร้อนเพราะคุณมีเกณฑ์ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่นักในเรื่องของการงานเพราะฉะนั้นแล้วขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป จากร้ายจะกลับมาเป็นดีแน่นอน

การเงิน

ยังพอเอาตัวรอดไปได้บ้าง ถึงแม้จะมีมือที่สามเข้ามาช่วยคุณจัดการเรื่องการเงิน และคุณไม่พอใจเท่าไหร่นัก แต่คุณจึงจำยอม ทางที่ดีคุณควรประครองสติของตัวเองให้ดี เพราะรายจ่ายที่คุณคาดไม่ถึงจะประดังประเดเข้ามาช่วงกลางเดือน

สุขภาพ

เรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สำหรับตัวท่านเองนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่พึงระวังอาการป่วยของญาติผู้ใหญ่ ควรให้ความสนใจคอยดูแลท่านอย่างสม่ำเสมอ

ความรัก

เช็คคนข้างตัวของคุณให้ดีว่ามีเจ้าของแล้วหรือเปล่า บางทีคนที่เป็นแฟนเราอาจจะเป็นแฟนคนอื่นด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นอย่าด่วนตัดสินใจเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับใครถ้าไม่ชัดเจนทั้งกายภาพและความรู้สึก

 

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

การงาน

บางครั้งคุณก็ต้องปล่อยให้เพื่อนร่วมงานเดินหน้าไปก่อนคุณบ้าง แทนที่จะก้าวนำเขาเพียงอย่างเดียว เนื่องจากในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลังได้โดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นแล้วขอให้ระวังตัวดีๆ

การเงิน

เป็นช่วงที่การเงินของคุณดีถึงขีดสุด จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำก็ขึ้นอยู่กับความขยันของคุณด้วย แต่ทั้งนั้นทั้งนี้เงินก็ไม่มีทางขาดมือ มีแต่ไหลมาเทมาเรื่อยๆ อย่าลืมออมแล้วกันล่ะ เพราะมีขึ้นก็ต้องมีลง

สุขภาพ

วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีพิจิกในเดือนนี้ จะเจ็บออดๆ แอดๆ หรือปวดศีรษะเป็นประจำ ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุให้มาก และรู้จักปล่อยวางเรื่องที่คิดไม่ตก ที่ส่งผลต่อสุขภาพจิตของท่านโดยตรง

ความรัก

ความรักของคุณที่กำลังเอ่อล้นออกมาอย่างมากมายและคุณกำลังลุ่มหลงอยู่กับความรักมาก นั่นจึงทำให้คุณเกิดการระแวงคนรักบ่อยเกินไปจนทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ คุณต้องเชี่อใจคนรักของคุณและหนักแน่นมากๆ ในช่วงนี้

 

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงาน

ปัญหาในเรื่องงานระหว่างคุณกับหัวหน้าดูเหมือนจะเริ่มลุกลามบานปลายมากขึ้นจนถึงขั้นที่ใกล้จะระเบิดขึ้นมาในเร็วๆ นี้ เนื่องจากดวงของคุณกำลังมีเกณฑ์ขัดแย้งกับผู้อื่น ฉะนั้นขอให้ใจเย็นลงสักนิดเดี๋ยวจะดีเอง

การเงิน

จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของคุณ แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ สำหรับคนที่คิดจะเล่นหุ้นลองศึกษาให้ดีเสียก่อน จะมีโชคจากการเสี่ยงดวง แนะนำให้ทำบุญกับคนพิการทางสายตาจะช่วยให้คุณมีสิทธิ์ลุ้นมากขึ้น

สุขภาพ

วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มากมักมีอาการหัวร้อนได้ง่ายๆ อาจจะมีอาการเจ็บป่วยบ่อย แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งซึ่งส่งผลต่อสุขภาพจิตของท่านโดยตรง

ความรัก

เรื่องความรักที่คุณไม่เข้าใจกันก่อนหน้านี้จะคลี่คลาย คุณมีความคลี่คลายในเรื่องที่ค้างคา จะได้เคลียร์ใจกันในที่สุด คนรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้คุณในช่วงนี้ แต่ไม่แปลว่า เขารักคุณน้อยลง รวมๆ คือความรักแฮปปี้ดีค่ะ

TAGS :ดูดวง ,ดูดวง 12 ราศี ,ดูวงประจำเดือน มิถุนายน 2560 ,

Admin

Admin อารมณ์ดี ที่อยากให้คุณค้นพบสิ่งดีๆ จากที่นี่

ทำให้คุณสวยเก่ง เก่ง สุขภาพดี ไปกับเรา 

A - 300x600