รวม 7 Gadget น่าสนใจประจำปี 2017

  Jun 20, 2017   eyeicon  1324 view   A.J.style

ปี 2017 หนึ่งช่วงเวลาที่มีอะไรผ่านไปมากมายจนแถบไม่น่าเชื่อเลยละครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องของเทคโนโลยีที่มักจะมีอะไรผ่านมาให้เราได้รู้ได้เห็นตลอด ว่าแต่มันจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างมาติดตามกันเลยดีกว่าครับกับการรวมสุดยอดเทคโนโลยีที่น่าสนใจในปีนี้

Dell 2 in 1 Laptops

 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าครับกับ Laptops จากค่าย Dell ตัวใหม่ล่าสุดที่เสริมสร้างความพิเศษให้มากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์คีบอร์ดแบบ Bult-in ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและรู้สึกได้ถึงความสนุกจากการสัมผัส รับรองได้เลยละครับว่าด้วยความสวยงามของมันน่าจะทำให้ Laptops รุ่นนี้ตีตลาดได้แบบไม่ยากเลย

Lenovo Smart Assistant

Speaker รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Lenovo ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพอย่างไม่น่าชื่อเลยละครับเมื่อเทียบกับขนาดของมัน โดยเจ้า Speaker รุ่นนี้มีความใหญ่ที่ไม่มากนักเมื่อเทียบกันกับรุ่นอื่นๆ แถมราคายังถูกและเต็มไปด้วยสีสันอีกต่างหากถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่คุณควรมีติดตัวเลยละครับ ซึ่งนอกจากคุณสมบัติข้างต้นที่ผมได้กล่าวมาแล้วนั้นตัวเครื่องยังบรรจุฟังค์ชั่นอัจฉริยะอย่างระบบผู้ช่วย AI เอาไว้อีกต่างหากเพราะฉะนั้นต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง (สำหรับระบบผู้ช่วยตอนนี้ยังไม่มีภาษาไทยแต่ถ้าใครแม่นภาษาอังกฤษจะลองดูก็ไม่เสียหายนะครับ)

Polaroid Pop

กล้องพร้อมเครื่องปริ้นรูปแบบอัจฉริยะ (ให้ความรู้สึกแบบกำลังใช้กล้องโพลารอยด์) มาพร้อมด้วยความละเอียดแบบสุดๆ ถึง 20 ล้านพิกเซล ความกว้างของหน้าจออีก 3.97 นิ้ว รวมถึงยังแชร์รูปภาพได้ในทันทีที่คุณถ่ายอีกด้วยรับรองได้เลยครับว่าคุณจะได้รูปภาพที่ถูกใจอย่างแน่นอน

Fove Eye-Tracking VR Headset

อุปกรณ์ VR รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้เล่น ช่วยให้คุณสามารถสนุกกับโลกเหนือจริงได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นักถือได้ว่าเป็น Gadget อีกตัวที่น่าโดนประจำปีนี้เลยละครับ

Toyota Concept-i

ดูเหมือนว่าโลกแห่งวงการยานยนต์จะก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้นหนึ่งแล้วละครับเมื่อ Toyota ได้ออกโปรเจคสุดยอดรถแห่งอนาคตขึ้นมา โดยเจ้ารถที่ว่านี้นอกจากมันจะมีความ สวย หรู และ ดูดีแบบสุดๆ จนชวนให้คนเห็นคนรักแล้ว สิ่งที่พิเศษสุดๆ สำหรับมันก็คือมันยังมีเทคโนโลยีที่สามารถเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ขับขี่ได้อีกด้วยเรียกได้ว่าเจ๋งแบบสุดๆ เลยละ

Misfit Vapor 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายต้องห้ามพลาดกับสุดยอดนาฬิกาตัวนี้เลยครับกับ Misfit Vapor ที่นอกจากจะวัดอัตราการเต้นของหัวใจผู้สวมใส่ได้แล้วมันยังมีระบบเล่นเพลงให้เลือกอีกด้วย ถือเป็นนาฬิกาอัจฉริยะอีกตัวที่น่าโดนแบบสุดๆ เลยละครับ

PowerRay Aquatic Drone

โดรนชนิดพิเศษที่ออกแบบมาให้ลุยใต้น้ำได้เพื่อคนรักกีฬาตกปลาโดยเฉพาะ ซึ่ง PowerRay Aquatic Drone นั้นสามารถดำน้ำลึกได้ 98 ฟุต พร้อม Fish Finder ช่วยให้สามารถหาปลาได้โดยง่าย แถมมีระบบ Wi-Fi เพื่อเชื่อมต่อและส่งข้อมูลต่างๆ ในระดับความละเอียดถึง 4 K รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมจากเจ้าหุ่นตัวนี้แน่นอน

เป็นยังไงบ้างละครับกับสุดยอดเทคโนโลยีในช่วงครึ่งปี 2017 ที่น่าสนใจซึ่งผมบอกได้เลยครับว่างงานนี้หลายๆ ตัวต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยทีเดียวนะเอ่อ

ขอขอบคุณข้อมูล : time

A.J.style

A.J.style


A.J.style

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง