Pageview 1136 | Facebook Share 54 | Twitter Share 35

Considering เครื่องสำอางกลิตเตอร์

Feb 10, 2016 by Meili

consider-glitter-makeup-feature-image

 

หมดเวลาสำหรับกลิตเตอร์หนักๆ วิ้งแวววาวมากเกินไปแบบสมัยก่อน สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรพินิจพิจารณาเกี่ยวกับการใช้อะไรก็ตามที่มีกลิตเตอร์คือ ปริมาณกลิตเตอร์ที่คุณใช้ อย่าคิดว่ากลิตเตอร์นั้นไร้ประโยชน์ หรือมีโอกาสใช้น้อย เพราะเราสามารถแต่งเติมอะไรก็ตามให้ดูดีสมบูรณ์แบบด้วยกลิตเตอร์ได้ มีหลายอย่างที่พอเราลองจับ ...  กลิตเตอร์มาใช้เราจะร้องอ๋อกันเลยที่เดียว หรือบางคนอาจจะยังไม่เคยลองใช้ก็อาจจะติดใจก็ได้

#ก่ขึ้CB

 

ปั ด แ ก้ ม

แก้มของคุณเป็นส่วนที่ดีที่จะตกแต่งให้ดูระเรื่อด้วยกลิตเตอร์  โดยการใช้กลิตเตอร์ช่วยตกแต่งแก้มให้เป็นประกาย เลือกบลัชออนที่มีกลิตเตอร์หรือที่สาวๆ เรียกว่ามีชิมเมอร์ ให้กลิตเตอร์เป็นตัวช่วยเพิ่มประกายบนใบหน้าของคุณ ดูเทคนิคปัดแก้มจาก Kapook

 

ใ ช้ ท า เ ล็ บ

หากคุณกำลังเบื่อการทาเล็บแบบเดิมๆ ลองประยุกต์การทาเล็บสีโปรดของคุณ จะแต่งลวดลายบนเล็บเป็นรูปผลไม้สดใส หรือลวดลายตามที่ชอบ แล้วใช้น้ำยาทาเล็บที่มีกลิตเตอร์ปิดเป็น Top Coat ก็เก๋ดี

 

ต ก แ ต่ ง ท ร งผ ม 

ถ้าคุณไม่เน้นการแต่งหน้า คุณสามารถใช้กลิตเตอร์ตกแต่งทรงผมให้เลิศหลังจากที่แต่งผมตามสไตล์คุณเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถซื้อสเปรย์ที่มีประกายกลิตเตอร์มาแต่งผมได้

 

ต ก แ ต่ งเ สื้ อ ผ้ า ข อ ง คุ ณ 

กลิตเตอร์สามารถเพิ่มประกายให้เสื้อผ้าได้ด้วย ใช้กลิตเตอร์ลงบนเสื้อผ้าหรืออื่นๆ เช่น ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาว ถ้าคุณไม่อยากใช้กลิตเตอร์เพราะกลัวเรื่องของการทำความสะอาด ให้หาซื้อเสื้อผ้าที่เป็นประกายวิ้งๆ

 

เ พิ่ ม ป ร ะก า ย ใ ห้ ด ว ง ต า

เป็นเทคนิคสำหรับคนใส่แว่นที่ต้องการให้ดวงตามีประกายโดดเด่นด้วยกลิตเตอร์ ทาอายชาโดว์สีเงินเพื่อเน้นดวงตา หากคุณแต่งดวงตาด้วยกลิตเตอร์ไปแล้ว คุณไม่ต้องทาแก้มที่มีส่วนกลิตเตอร์ด้วยนะคะ เพราะแทนที่มันจะทำให้ดูเด่นขึ้น แต่มันอาจทำให้คุณดูเยอะเกินไป

 

ท ำ ใ ห้ ผิ ว ก า ย เ นี ย น

วิธีที่ง่ายที่สุดคือการเลือกโลชั่นบำรุงผิวที่มีความแวววาวของกลิตเตอร์ผสมอยู่ด้วย ซึ่งจะดีกว่านำกลิตเตอร์มาทาตัวไปเลยเพราะอาจจะทำให้คุณดูเหมือนดิสโก้บอล เกล็ดแวววาวของกลิตเตอร์จะทำให้ผิวของคุณดูสุขภาพดี และถ้าใช้ตอนงานกลางคืนจะแจ่มเว่อร์มาก

 

consider-glitter-makeup

 

ยังมี คำศัพท์ชิคๆ เรื่องความงาม ที่พูดถึงกลิตเตอร์ และ แนะนำน้ำหอมที่กลิ่นเหมือนลูกกวาด เพิ่มเสน่ห์จากการแต่งด้วยกลิตเตอร์เข้าไปอีก

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!

A - 300x600
Loading...