อกเล็กแล้วไง ข้อดีของอกไข่ดาว ที่สาวทรงโตต้องอิจฉา

Pageview 54 / Facebook Share 0

Nov 8, 2018 by QueenA

Caption

 

แม้ว่าแม่จะให้มาน้อยแต่ก็อย่าน้อยใจ เพราะยังมีความโชคดีที่สาวๆ อกคัพโตต้องอิจฉาตาร้อน ไม่ใช่ว่ามองโลกในแง่ดี แต่มันคือข้อดีของหน้าอกเล็กจริงๆ จิบอกให้

 

 

1.ไม่ปวดหลัง

หน้าเป็นใหญ่เป็นสาเหตุสำคัญของอาการปวดหลังส่วนบน แถมทำให้ออกกำลังกายได้ยากขึ้น แต่สำหรับสาวไซส์เล็ก จะไม่มีอาการเหล่านี้อย่างแน่นอน

 

2.ตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าได้รวดเร็ว

ผู้หญิงหน้าอกเล็กสามารถสวมเสื้อเสื้อชุดอะไรก็ได้ เพราะมันจะไม่แน่นตรงหน้าอก เหมือนกับสาวทรงโต ที่ต้องเลือกเสื้อผ้าให้ไม่ติดหน้าอก ทำให้เวลาสาวอกเล็กซื้อเสื้อผ้าก็จะทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น

 

 

3.หลับสบายกว่า

หน้าอกเล็กจะนอนท่าไหนก็สบาย คล่องตัว จะกางแขนกางขา หน้าหงายยังไงก็ไม่อึดอัด

 

4.พรางหุ่นให้ดูผอม

แม้ว่าแท้จริงอาจไม่ได้ตัวบางมากมาย แต่การมีขนาดหน้าอกที่เล็กช่วยอำพรางหุ่นให้ดูเหมือนผอมนั่นเอง

 

 

5.ประหยัดเงินกับเสื้อชั้นใน

สาวที่มีหน้าอกขนาดใหญ่มากๆ อาจต้องเลือกเสื้อชั้นในให้เหมาะสม เก็บทรงได้สวย และต้องรับกับน้ำหนักหน้าอกได้ ซึ่งก็อาจมีราคาสูงกว่าเสื้อชั้นในปกติ สาวๆ อกเล็กอย่างเราๆ สบายตัวแล้วยังสบายกระเป๋าด้วย

 

6.หน้าอกไม่หย่อนยาน

หน้าอกใหญ่มีแนวโน้มจะหย่อนคล้อยได้ง่ายและเร็วกว่า ในขณะที่สาวอกใหญ่เริ่มหน้าอกหย่อนคล้อยตั้งแต่วัย 30 แต่สาวๆ อกเล็ก สบายใจได้ว่าหน้าอกจะไม่หย่อนไปจนกว่าจะอายุ 50+ เลยทีเดียว

 

7.ใส่อะไรก็ไม่โป๊

ชุดจะแหวก จะแหกหน้า โชว์หลังยังไง ก็ไม่ทำให้ลุคสาวตัวเล็กดูโป๊เลย เพราะจะดูเหมือนเด็กอยู่ตลอดเวลา แถมยังดูเซ็กซี่น่ามองอีกด้วย

 

 

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน