5 แอพพลิเคชั่นนับว่าเลิศ สำหรับผู้หญิงมืออาชีพ

  Mar 29, 2016   eyeicon  1968 view   Sukiez

apps-professional-women-feature-image การนำ เทคโนโลยี ที่ก้าวหน้าไปไกลมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดถือเป็นวิธีที่ดีนะคะ ยิ่งนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวัน หรือในการทำงาน ยิ่งทำให้เราดูเป็นมืออาชีพมากๆ เลยค่ะ  #เก่งขึ้นCB   วันนี้ Sukiez เลยนำ 5 แอพพลิเคชั่น ที่ผู้หญิงอย่างเราควรมีติดไว้ใน Smart Phone  มาแนะนำกับ เก่งขึ้น 5 แอพพลิเคชั่นนับว่าเลิศ สำหรับผู้หญิงมืออาชีพ  

Pocket (iOS; Android)

1

สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบ อ่านบทความ มากๆ เลยค่ะ คุณสามารถ Save ทั้งบทความหรือวีดีโอจาก Browser ของคุณโดยตรง และยังสามารถเปิดมาอ่านในที่ๆ ไม่มีสัญญาณ WiFi หรือเนตในมือถือได้ค่ะ เรียกได้ว่า อ่านได้ทุกที่ สะดวกสุดๆ ไปเลย เข้าสู่เว็บไซต์ Pocket คลิ๊กที่นี่

 

Trello (iOS; Android)

2

โปรเจคนี้ ใช้ระบบการจัดการสูงสุด เหมาะสำหรับ การทำงานร่วมกันเป็นทีม  โดยเฉพาะการระดมความคิด ไอเดีย การแบ่งงาน และการดูแลระบบรายการต่างๆ ค่ะ เข้าสู่เว็บไซต์ Trello คลิ๊กที่นี่

 

TeuxDeux (iOS)

3

เหน็ดเหนื่อยกับการเขียนรายการที่จะต้องทำในแต่ละวันยาวๆๆๆ บนกระดาษไหมคะ?  ให้แอพพลิเคชั่นนี้ช่วยบริหารจัดการรายการต่างๆ ที่จะต้องทำแบบรายวัน จัดเก็บไว้ในที่นี่ที่เดียวดีกว่าค่ะ นอกจากง่ายต่อการเช็คว่ารายการไหนทำเสร็จแล้ว ยังง่ายต่อการดูว่ารายการที่ยังทำไม่เสร็จจะนำมาทำให้เสร็จภายในวันไหนอีกค่ะ เข้าสู่เว็บไซต์ TEUXDEUX คลิ๊กที่นี่

 

LastPass (iOS; Android)

4

มี รหัสผ่าน มากมายเป็นล้านให้จำ ไม่นับรวมที่มีวันหมดอายุหรือ ต้องเปลี่ยนทุกๆ 60 วันนะคะ ใช้แอพ LastPass เป็นที่ที่ปลอดภัยในการเก็บรหัสผ่านของคุณทั้งหมดไว้ในที่เดียว แบบนี้ก็จะไม่ยุ่งยากเรื่องรหัสผ่าน และลดปัญหาการลืมรหัสผ่านได้อีกด้วยค่ะ เข้าสู่เว็บไซต์ LastPass คลิ๊กที่นี่

 

Doodle (iOS; Android)

5

เมื่อมีตารางการนัดเจอหรือประชุมที่ต้องไปในสถานที่ที่ต่างกันออกไป วงจรการส่งอีเมลอาจจะมีตกหล่นหรือควบคุมได้ยาก Doodle จะช่วยส่งตารางประจำวันให้กับ ผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมเวลาในการประชุมให้กับทุกคน ทำให้ลดความกังวลเรื่องการลืมเวลาหรือสถานที่ได้เลยค่ะ เข้าสู่เว็บไซต์ Doodle คลิ๊กที่นี่

เป็นอย่างไรบ้างคะกับทั้ง 5 แอพพลิเคชั่นที่นำมาฝาก แต่ละแอพพลิเคชั่นก็จะมีประโยชน์การใช้งานที่ต่างกันไป อย่าลืมโหลดที่เหมาะกับการใช้งานแบบคุณไปลองใช้ หรือถ้ามีแอพไหนอยากแนะนำ อย่าหวงกันน้าาา คอมเม้นบอกกันได้เลยค่ะ

 

Sukiez

Sukiez


Sukiez

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ