ออกกำลังกายเพิ่มออร่าให้ผิวและผมสวยเป๊ะ

  Feb 1, 2019   eyeicon  29 view   QueenA

 

ประโยชน์จากการออกกำลังกายไม่เพียงแต่ทำให้สุขภาพแข็งแรง และรูปร่างดีขึ้น แต่ยังช่วยปรับปรุงผิวพรรณให้ดีขึ้น แบบนี้ก็เท่ากับว่าการออกกำลังกายมีแต่ได้กับได้จริงๆ

 

 

เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิว

การออกกำลังกายให้เลือดสูบฉีด ทำให้เลือดมีออกซิเจนในปริมาณที่พอเหมาะ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ผุดผ่อง

 

 

ลดริ้วรอย

การออกกำลังกายช่วยรักษาระดับฮอร์โมนคอร์ติซอลในระดับที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งระดับคอร์ติซอลนี้หากสูงเกินไป จะเชื่อมโยงกับการผลิตไขมันเพิ่มขึ้น ผลที่ตามมาคือสิวขึ้นนั่นเอง อีกทั้งยังส่งผลให้คอลลาเจนในผิวแตกสลายทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ ดังนั้นการออกกำลังกายจะช่วยรักษาระดับฮอร์โมนคอร์ติซอล ช่วยให้ผิวเต่งตึง ยืดหยุ่น ลดริ้วรอย

 

 

บรรเทาสิว

ออกกำลังกายช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด เลือดได้รับออกซิเจนมากขึ้น เป็นการดึงสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยขับเหงื่อ และแก้ไขความไม่สมดุลของฮอร์โมนที่ส่งผลต่อการเกิดสิว

ปล.สาวๆ อย่าลืมหลังออกกำลังกายต้องทำความสะอาดผิวหน้าและร่างกายให้สะอาดทุกครั้งด้วยนะคะ เพื่อสุขอนามัยที่ดี ถ้าไม่รักษาความสะอาด สิวก็ขึ้นอยู่ดีน้า

 

 

ผมสุขภาพดี

การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นจากการออกกำลังกาย ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น เลือดไปหล่อเลี้ยงเต็มไปด้วยสารอาหาร กระตุ้นรูขุมขนและการเจริญเติบโตของเส้นผม

 

QueenA

QueenA


QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน