สัญญาณที่บอกว่า “เขาไม่ได้ชอบเรา”

  Nov 25, 2019   eyeicon  102 view   QueenA

 



เวลาที่คนสองคนตกลงปลงใจจะศึกษาดูใจกัน การกระทำของผู้ชายนั้นช่างแตกต่างกับผู้หญิงเหลือเกิน อย่าตีความไปเอง อย่าเข้าข้างตัวเอง แล้วมาดูสัญญาณเตือนนี้กัน

 


 

1.ไม่โทร ไม่ส่งข้อความหาก่อน

มันค่อนข้างจริงจังนะ เวลาผู้ชายเขาชอบใคร ไม่มีทางที่จะไม่นั่งเฉยๆ ได้หรอก ถ้าเขาชอบเราจริงๆ เขาจะควบคุมตัวเองไม่ได้ที่จะโทรหรือส่งข้อความหาก่อน

 

2.เขาจีบทุกคน

มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงจะสนใจผู้ชายที่ดูเจ้าชู้ ลองพูดคุยแล้วรู้สึกดี ก็แหงสิเพราะเขารู้เจ้าชู้ และทำแบบนี้กับทุกคน เขาไม่ได้ทำเพื่อให้เราหึงหรอกนะ

 

3.เขาไม่หวงหรือหึงเรา

ปกติผู้ชายจะเป็นเพศที่ชอบการแข่งขัน ยิ่งมีคนมาเข้าใกล้หรือจีบผู้หญิงที่เขาชอบ แม้จะเป็นแค่เพื่อนชายก็ตาม เขาจะยิ่งทำคะแนนมากขึ้น แต่ถ้าเขาไม่มีท่าที และไม่คิดจะทำอะไรเลย ก็ทำใจไว้เลยจ้า ถ้าเขาสนใจแบบทันที ก็ไม่มีอะไรมาห้ามไม่ให้เขาหยุดความรู้สึกนั้นได้ แต่อย่าคิดไปใช้ใครเพื่อทำให้เขาหึงหวงนะ

 

4.เขาไม่พยายามใช้เวลาร่วมกับเรา

สัญญาณนี้ก็ชัดเจนอยู่นะ เวลาเขาชอบใคร เขาก็จะรู้สึกดีและอยากอยู่ใกล้คนๆ นั้น เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มีเวลาตรงกับเราเพื่อเจอเราและใช้เวลาร่วมกัน หากเขายุ่งๆ และไม่พยายามที่จะใช้เวลาร่วมกัน นั่นก็แปลว่าเขาไม่ได้ชอบเรา แต่ถ้าเขามีเหตุผลดีๆ ที่จะบอกเรา และพยายามหาเวลามาให้ อันนี้ก็พอรับได้นะ

 

5.เขาพูดถึงผู้หญิงคนอื่นๆ

นี่เป็นสัญญาณบอกว่าเขามองคุณเป็นเพื่อน ไม่ใช่แฟนสาว ผู้ชายจะไม่ขอคำแนะนำชีวิตรักจากผู้หญิงที่เขาชอบหรอก เขากำลังมองเราเป็นเพื่อนมากกว่า
 

 


 

6.เขาไม่เคยรับฟัง

กำลังคุยๆ กันอยู่ แม้นั่งใกล้กันแต่เหมือนห่างกันไปเป็นล้านไมล์ เขาดูไม่ค่อยสนใจสิ่งที่เราพูด เหมือนกำลังนึกถึงอย่างอื่นอยู่ และไม่ให้ความสำคัญกับมันเท่าไร มันหมายถึงเราไม่ใช่เรื่องที่เขาสนใจเป็นอันดับแรกนั่นเอง เพราะถ้าเขาชอบเราเขาจะสนใจเรื่องที่เราเล่าแน่นอนค่ะ

 

7.ไม่เคยเจอเพื่อนๆ เขาเลย

หากเขาหลีกเลี่ยงจะให้เราเจอกับเพื่อนๆ เขา ก็แปลว่าเขาไม่จริงจังแล้วแหละ เขาไม่ต้องการให้เพื่อนเห็นว่าเขาเดทเราอยู่ ไม่ว่าจะกลัวโดนแซวก็ตาม หรือที่แย่กว่าคือเขามีแฟนแล้วและไม่อยากให้เพื่อนรู้ว่ามีเรา

 

8.เขาไม่อยากเจอเพื่อนๆ เรา

ถ้าให้ชวนไปไหนที่ต้องเจอเพื่อนๆ เราด้วยละก็ ขอไม่ไปดีกว่า เขาไม่ได้ต้องการจะมีเราอยู่ในชีวิต ไม่ต้องการรู้จักหรือสานสัมพันธ์ในระยะยาว ไม่ต้องเจอเพื่อนเราเลยจึงดีกว่าสำหรับเขานั่นเอง

 

9.ออกไปไหนได้ก็ต่อเมื่อเขาอยากไป

ชวนไปไหนไม่ค่อยไป แต่จะไปก็ต่อเมื่อเขาอยากไปเท่านั้น มันหมายถึงเขาไม่พยายามและไม่ได้ชอบเราขนาดนั้น เขาจะไปไหนกับเราก็ต่อเมื่อเขาต้องการไป และมันก็ดีกับเขาเท่านั้น ถ้าเขาชอบเรานะ ไม่ว่าเราจะไปไหน ทำอะไร เดินทางยากลำบากหรือไกลแค่ไหน เขาก็มาได้อยู่แล้วจ้า

 

10.เลี่ยงการสบตา

เมื่อเขาไม่ได้ชอบเรา เขาจะไม่มองตาเรา ไม่ใช่ว่าเขินหรืออายอะไรหรอกนะ แต่แววตาของคนที่ไม่รู้สึกอะไรกับเราเลยอะ มันเย็นชาแบบมองแว่บเดียวก็รู้แล้วแหละ ผิดกับผู้ชายที่ชอบเรา แววตาเขาจะดูเปล่งประกายและมีความสุขมากเวลาได้ใกล้เรา

 

 


 

11.เขาไม่พยายามทำให้เราประทับใจ

ขนาดเวลาเราชอบใคร เรายังอยากให้เขาประทับใจเลย ผู้ชายก็เหมือนกันแหละ เขาจะไม่พยายาม และไม่กังวลอะไรเลย

 

12.เขาไม่บอกเรื่องชีวิตส่วนตัว

เวลาชอบใคร เขามักจะเปิดเผยเรื่องราวของเขาเพราะอยากให้เรารู้จักตัวตนเขามากขึ้น แต่ถ้าไม่ได้ชอบล่ะก็ เขาก็จะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องของเขา หรือแม้แต่อารมณ์ความรู้สึกของเขา

 

13.เขาไม่สนใจ

ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เขาจะไม่ถามมันออกมาเลย

 

14.เขาปฏิบัติกับเราไม่ต่างกับคนอื่นๆ

เขาทำกับเพื่อน กับน้องสาวเขายังไง เขาก็ทำกับเราแบบนั้น และไม่รู้สึกผิดหรืออะไรด้วย ก็เพราะเขาไม่ได้ชอบเราไง

 

15.วอกแวกเมื่ออยู่ใกล้เรา

ไม่ใช่ว่าเขาเขินหรือประหม่าหรอกนะ แต่เหมือนว่าหัวของเขาจะคิดเรื่องอื่นอยู่ ใจของเขาไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วยแหละ

 

16.เรารู้สึกได้ว่าเขาไม่ชอบเรา

จงเชื่อในเซนส์ และสัญชาตญาณหญิงในตัวเองเถอะ ถ้าเรารู้สึกว่าเขาไม่ชอบเรา อย่าคิดว่าเขาทำไปเพื่อเรียกร้องความสนใจ ผู้ชายจะไม่เหมือนผู้หญิงที่ปากไม่ตรงกับใจนะ จงยอมรับความจริง อย่าหลอกตัวเอง แล้วปล่อยเขาไปเถอะ อย่าไปตามตื้อเขา เอาเวลามาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นดีกว่า ส่วนเขาจะหันมาชอบเรามั้ย อันนั้นก็อีกเรื่อง เผลอๆ เราอาจได้เจอผู้ชายที่ดีกว่านี้ก็เป็นได้นะคะ


 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน