> Entertainment > Movie >

จำได้มั้ย Rampage วีดีโอเกมเก๋า สู่ภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่

Pageview 35 / Facebook Share 0

Apr 11, 2018 by QueenA

 

พูดถึงเกม Rampage เด็กยุคใหม่ต้องไม่รู้จักแน่ๆ เพราะเกมนี้เก่ามาก เปิดตัวมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1986 ในรูปแบบเกม Arcade หรือ เกมตู้นั่นเอง และได้ถูกพัฒนามา จนเป็นที่จำจดของคนในยุค 90 จนตอนนี้ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว

 

เนื้อหาของเกมก็เล่นง่ายๆ โดยตัวละครที่เราเล่น จะต้องเลือกเล่นเป็นสัตว์ขนาดใหญ่ ได้แก่ George ลิงยักษ์, Lizzie กิ้งก่ายักษ์ และ Ralph หมาป่ายักษ์ โดยตัวละครนั้นจะดื่มยาเพื่อกลายร่างและต้องทำลายตึก และผู้คน ให้มากที่สุดเพื่อเก็บแต้ม มิเช่นนั้นก็จะคืนร่างกลายเป็นมนุษย์เช่นเดิม สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนได้ด้วย

 

Pinterest

 

Pinterest

 

 

 

 

Pinterest

 

 

และในที่สุด ปีนี้เกมเก่า ก็กลับมาให้หายคิดถึง Holly Wood เจ้าเก่า ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ชนิดที่ว่าเล่นใหญ่ ตั้งแต่นักแสดงอย่าง Dwayne Johnson หรือ The Rock อดีตนักมวยปล้ำกล้ามโตที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัว มาร่วมสมทบให้หนังยิ่งใหญ่มากขึ้น ไม่รู้ว่าบทนี้ถูกวางตัวให้เขาแสดงไว้แต่ต้นรึเปล่า แต่ก็รู้สึกว่าเหมาะสมแล้วจริงๆ

 

IMDB

 

 

IMDB

 

เรื่องย่อ Rampage

ดาวิส โอโคเย (จอห์นสัน) นักวานรวิทยา ผู้มีสายสัมพันธ์อันยาวนานกับ “จอร์จ” กอริล่าหลังเงินที่แสนฉลาด เขาเป็นผุ้ดูแลมันมาตั้งแต่เด็ก แต่แล้วด้วย โครงการทดลองพันธุกรรมของรัฐบาล ได้เปลี่ยนกอริล่าที่แสนใจดี กลายเป็นสัตว์กลายพันธุ์คลุ้มคลั่ง  และยังมีสัตว์อีก 2 สายพันธ์ได้แก่ กิ้งก่า และหมาป่า ที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน ทำให้ต้องรีบหาทางหยุดยั้งหายนะครั้งนี้

 

 

 

 

 

TAGS : Rampage, ลิง,

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน