แทนความรักกับ 8 DIY ของขวัญวันแม่ ที่เห็นแล้วน่ารักกว่าใคร

  Aug 2, 2018   eyeicon  1257 view   minniie.mew

DIY-ของขวัญ-วันแม่

 

อย่างที่ทราบกันว่า 12 สิงหาคมของทุกปีก็คือ "วันแม่แห่งชาติ" ซึ่งก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว หลายคนคงอยากจะทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อเซอร์ไพร์สคุณแม่ วันนี้เราเลยของนำเสนอไอเดียดี ๆ มาทำ DIY ของขวัญมอบให้คุณแม่กันค่ะ มีมาให้ชมกันถึง 8 ไอเดียเลยเชียวนะ รับรองว่าทำออกมาแล้วมันจะเป็นของขวัญสุด Special ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร เพราะเราครีเอทเองล้วน ๆ จะเป็นอะไรบ้างนั้น ตามมาชมกันเลย!

A PRETTY CLOCK

นาฬิกาแขวนผนังสไตล์แฮนด์เมดที่ผลิตขึ้นมาเอง มันก็จะเรียบง่าย มีความเก๋ไก๋แบบนี้ล่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะว่าในแบบนั้นไม่ได้ทำตัวเลขลงไปด้วย เพราะเราสามารถใส่มันลงไปเองได้เลย

 

 

A CUSTOMIZED DENIM JACKET

วาดลวดลายลงบนเสื้อยีนส์ตัวเก๋ เพิ่มความชิคให้คุณแม่กลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง!

 

 

LUXE BRUSH HOLDERS

เครื่องสำอาง ไอเทมกู้ชีพของสาว ๆ แทบจะทุกวัน ทำ DIY กระบอกเก็บเครื่องสำอางเป็นเซตแบบนี้ คุณแม่เห็นต้องเป็นปลื้มแน่ ๆ เพราะหยิบง่ายและดูเป็นระเบียบมากขึ้นยังไงล่ะ

 

 

YUMMY BATH BOMBS

ให้คุณแม่ได้ผ่อนคลายมากขึ้น กับ Bath Bombs น่ารัก ๆ ที่เราทำขึ้นมาเอง ดู ๆ ไปก็คล้าย ๆ คุกกี้อยู่เหมือนกัน อย่าเผลอกินเข้าไปล่ะ

 

MARBLED COFFEE MUG

คุณแม่ของใครชอบดื่มกาแฟ ก็สนอง need โดยการทำถ้วยกาแฟลวดลายสวย ๆ ขึ้นมาเลย ใช้ยาทาเล็บเก่า ๆ นี่แหละมาตกแต่งลวดลายเอา เป็นการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เราไม่ได้ใช้่แล้ว ประหยัดงบไม่ต้องหาซื้อสีให้วุ่นวายด้วยนะ

 

 

YUMMY BODY SCRUB

ยังคงอยู่ที่เรื่องความสวยความงาม อยากให้คุณแม่มีผิวสวย ทำ DIY บอดี้สครับจากน้ำตาล แล้วใส่สีลงไป บรรจุในขวดโหลใส ๆ ทำออกมาหลาย ๆ สีวางเรียงกัน ดูน่ารักดี วันไหนอยากหยิบสีไหนมาใช้ก็ได้

 

 

FLOWERY MIRROR

ย้อนวัยให้คุณแม่กลับไปเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายอีกครั้ง ด้วยการใช้ดอกไม้มาตกแต่งกระจก ให้บรรยากาศดูหวานและชวนฝันมากขึ้น

 

 

GLAM MAKEUP TRAY

แค่ตกแต่งถาดกลม ๆ ให้วางซ้อนกันขึ้นไป ก็สามารถจัดเก็บ วางเครื่องสำอาง เครื่องประดับ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น แถมดูดี มีความแพงไปอีก

 

 

เห็นแล้วน่าลองทำทุกอย่างเลยใช่มั้ยล่ะ ทำให้ตัวเองยังได้เลย แบบนี้คุณแม่ต้องดีใจมากแน่ ๆ สุดท้ายนี้อยากฝากบอกว่า อย่าทำดีกับคุณแม่เฉพาะในวันแม่เท่านั้น แม้แต่ของขวัญที่จะให้แม่ จะให้วันไหน ๆ ก็เหมือนกัน เพราะอยากให้ทุกคน ทำทุกวันให้เป็นวันแม่ค่ะ :)

 

Credit : seventeen.com

 

 

minniie.mew

minniie.mew


minniie.mew

minniie.mew

สาวธรรมดา ๆ ที่มีใจรักเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น ชอบการรีวิว และมีความฝันอยากเป็น Makeup Artist