รวมวายร้ายหน้าหล่อจากหนังดัง ที่ร้ายยังไงก็เกลียดไม่ลง

  Feb 21, 2019   eyeicon  395 view   QueenA

 

ปกติแล้วเราดูหนังกันที่พล็อตเรื่องและความน่าสนใจของเรื่องราวมากกว่านักแสดง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า นักแสดงก็มีส่วนทำให้เราอยากดูหนังเรื่องนั้นมากขึ้น สาวๆ อย่างเราก็คงชอบมองตัวละครหนุ่มๆ อยู่แล้วแหละ ไม่เว้นแม้แต่ตัวร้ายของเรื่อง ที่ออกแนวหล่อร้าย Bad Boy  ให้ดูไปยิ้มไปพอกรุบกริบ แม้บางตัวละครจะน่าหมันไส้ก็เถอะ

เอาหล่ะเกริ่นมาซะยาว ขอเข้าเรื่องกันเลย ผู้เขียนก็รวมตัวร้ายที่คิดว่าหล่อและพอจิ้นได้ แบบฟินกันพอหอมปากหอมคอ ใครมีเรื่องอะไรอยากแนะนำ หรือคิดว่าตกหล่นใครไป ก็แชร์มาให้ผู้เขียนได้นะคะ จะได้ฟินไปด้วยกันเนาะ

 

Tom Hiddleston | Loki - Thor

 

Pinterest
Pinterest

เปิดมาด้วยพี่ทอมคนดีของน้อง จากเรื่อง Thor ที่แอบแย่งซีนพระเอกอย่าง คริส แฮมเวิร์ส แม้ว่าพี่เขาจะเคยไปแคสบทธอร์มาก่อน ก็ต้องบอกเลยว่าบทร้ายๆ อย่างโลกินี่ ทำให้พี่เขาเกิดสุดๆ ไปเลยค่ะ


 

Michael B. Jordan | Erik Killmonger - Black Panther

 

Pinterest
Pinterest

 

เป็นหนุ่มผิวเข้มคนเดียวที่ยกมา ทั้งหุ่นและหน้าตา ทำให้เผลอใจหลงรักไปแบบไม่รู้ตัว สารภาพว่าตอนดูหนัง ก็แอบลุ้นเอาใจช่วยตัวละครนี้อยู่ เรียกได้ว่าตอนนั้นกระแส Crazy ตัวร้ายหน้าหล่อ Michael B. Jordan  ก็มาแรงพอสมควรนะ น่าเสียดาย ถ้ามีบทบาทต่อต้องดีแน่ๆ

 

Sebastian Stan  | Bucky Barnes (Winter Soldier)  - Captain America: The Winter Soldier

 

Pinterest
Pinterest

 

อดีตคู่หูคนเก่าของสตีฟ ที่โดนล้างสมองจนกลายเป็นตัวร้าย ต้องบอกเลยว่า รู้พล็อตอยู่แล้วว่าใครอยู่ใต้หน้ากาก Winter Soldier แต่พอถอดหน้ากาก ออกมาก็กรี๊ดอยู่ดี ความหล่อแซ่บมันทะลุออกมาเองอะ

 

 



Michael Fassbender | Erik Lehnsherr (Magneto) - X-men | David – Alien Covenant, Prometheus

 

Pinterest
Pinterest

 

เป็นหนุ่มใหญ่ที่มีรอยยิ้มชวนฝัน แถมนัยตาก็น่ามอง ในความร้ายของเขาก็ยังมีเหตุผล ยิ่ง X-men First Class ได้รับรู้อดีตของอีริคแล้วยิ่งรู้สงสาร ส่วนบทเดวิดในเรื่อง Alien Covenant ก็ทำให้หมันไส้และเกลียดไปเลยจริงๆ แต่ให้อภัยคนแสดงนะ

 

Dane DeHaan | Harry Osborn (Green Goblin) - The Amazing Spider-Man

 

Pinterest
Pinterest

 

เพื่อนสนิทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หล่อรวยมีชาติตระกูล เห็นแล้วลุคมันให้ อารมณ์แบบคุณชายตัวร้ายมากๆ และพอแสดงเป็นกรีน ก็อบบลินก็ทำได้ดี๊ดี แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ไปต่อ ไม่งั้นคงเห็นมุมโรคจิตมากขึ้น แต่ก็ยังติดตามหนังเรื่องอื่นๆ ของฮีอยู่น้า

 

Timothy Olyphant | Thomas Gabriel - Live Free or Die Hard

 

Pinterest
Pinterest

 

หนุ่มใหญ่ใจดีอีกคน ในหนังนี้มาดเท่แบบผู้ใหญ่ ดูภูมิฐาน จากเรื่อง Live Free or Die Hard ที่เล่นกับบรูซ วิลลิซนี่แหละ หน้าตาเขามีเสน่ห์แบบฉลาดแกมโกง แอบเผลอไผล ชอบตัวร้ายมากกว่าพระเอกของเรื่องเสียอีก

 

 

Ed Skrein | Francis -  Deadpool , Sapan - Alita

 

Pinterest
Pinterest

 

เห็นครั้งแรกก็สะดุดตาแล้ว กับบทตัวร้ายของ Deadpool และบทฮันเตอร์ในเรื่อง Alita คืออารมณ์แบบเห็นแล้วอยากรู้จักทันที รีบเสิร์ชเลยว่าหนุ่มคนนี้คือใคร หน้าหล่อแบบแปลกๆ เวลากวนก็กวนจริงๆ ก่อนหน้าเขาก็เคยแสดงเป็นบทดีในเรื่องThe Transporter Refueled (2015) แล้วนะ แต่ก็อย่างว่า หน้าเขาเหมือนจะเหมาะกับบทร้ายมากกว่า

 

 

Jake Abel | Mark - I am Number 4, Luke - Percy Jackson

 

Pinterest
Pinterest

 

หนุ่มเจค ที่แต่ละเรื่องเล่นเป็นหนุ่ม Bad boy ประจำไฮสคูล แม้ตัวจริงจะอายุเกินแล้วก็ตาม (ปัจจุบันอายุ 30 ปี) ความสูงโปร่ง ผมบลอนด์ นัยตาสีฟ้า นี่มันหนุ่มไฮสคูลในฝันจริงๆ

 

Dan Stevens | David - The Guest

 

Pinterest
Pinterest

 

ปิดท้ายด้วยหนุ่มคนนี้  ที่เคยแสดงเป็นเจ้าชายในหรือ บีสต์ใน Beauty and The Beast เวอร์ชั่นที่เอมม่า วัตสัน แสดงนั่นแหละค่ะ เรื่อง The Guest ทำให้เราเห็นใบหน้าที่หล่อเหลาแบบชัดๆ จนยอมสยบเลย ในเรื่องฮีก็เล่นเป็นพระเอกและผู้ร้ายในเวลาเดียวกัน สนุกใช้ได้เลยค่า

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน