6 หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จะมาในปี 2020

  Apr 19, 2019   eyeicon  1419 view   Moodymuay

6หนังซูเปอร์ฮีโร่2020

 

เพราะว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่ยังคงครองพื้นที่อันดับหนึ่งในใจคนดูเสมอ เราจึงได้เห็นทั้งภาคต่อของหนังที่ประสบความสำเร็จ และหนังของซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ที่ออกจากคอมมิคมาโลดแล่นบนหน้าจอกันแบบไม่หยุดหย่อน ปีนี้เราก็ได้รู้กันไปแล้วว่ามีเรื่องไหนที่ต่อคิวเข้าฉายบ้าง ทีนี้มาลองดูกันว่าปีหน้า 2020 เราจะได้พบกับซูเปอร์ฮีโรคนไหนบ้าง

 

1. BIRDS OF PREY 

6หนังซูเปอร์ฮีโร่2020

Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) อาจจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกที่จะออกฉายในปี 2020 โดยปัจจุบันหนังได้กำหนดวันเข้าฉายไว้ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 โดยมี Margot Robbie กลับมารับบท Harley Quinn ดังเดิม นอกจากนี้ยังร่วมกับดาราหญิงคนอื่นๆ ทั้ง Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, and Ella Jay Basc ซึ่งรับบทเป็น The Huntress, Black Canary, Renee Montoya, และ Cassandra Cain ตามลำดับ ส่วนวายร้ายที่ชื่อ Black Mask จะนำแสดงโดย Ewan McGregor 

 

2. GAMBIT

6หนังซูเปอร์ฮีโร่2020

ตั้งแต่ตัวละคร Taylor Kitsch ปรากฏตัวใน X-Men Origins: Wolverine ก็มีข่าวลือว่าจะมีหนังฉายเดี่ยวของ Gambit ออกมา หลังจากผ่านไปนานกว่า 10 ปี หนังก็ยังไม่ถูกเปิดตัวแต่อย่างใด แม้ว่า Gambit จะมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับหลายคน และมีกำหนดการที่ล่าช้าออกไป แต่ Fox ก็ยังกำหนดวันเข้าฉายไว้ที่13 มีนาคม 2020 ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าอาจจะช้าออกไปอีก เพราะมีการเข้าซื้อ 20th Century Fox โดย Disney

 

 

3. MORBIUS

6หนังซูเปอร์ฮีโร่2020

จากความสำเร็จของ Venom และ Spider-Man: Into the Spider-Verse Sony จึงหาหนทางที่จะขยายจักรวาลของสไปเดอร์แมนออกไป และดูเหมือนว่า Morbius จะเป็นตัวละครต่อไปที่ได้ออกมาโลดแล่นบนหน้าจอ โดย Sony ได้กำหนดวันเข้าฉายไว้ที่ 31 กรกฎาคม 2020 ซึ่งได้ Jared Leto มารับบทแวมไพร์ชื่อดัง และ Matt Smith อาจจะรับบทเป็นวายร้ายที่ชื่อ Loxias Crown ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Morbius ในคอมมิคนั่นเอง 

 

4. CYBORG

6หนังซูเปอร์ฮีโร่2020

แม้ Cyborg จะกำหนดวันเข้าฉายไว้ที่ 3 เมษายน 2020 แต่ก็อาจเกิดความเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากความล้มเหลวของหนังอย่าง
Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League ส่วนนักแสดงอย่าง Joe Morton ก็ยืนยันว่าหนังจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และอาจจะนำโครงเรื่องที่ถูกตัดทิ้งไปของ Justice League มาใช้ในหนังเรื่องนี้แทน แม้จะยังไม่มีการยืนยันจาก Warner Bros แต่แฟนๆ ก็ยังคงหวังว่าจะได้ชม Cyborg ในปีหน้า

 

5. GREEN LANTERN CORPS.

6หนังซูเปอร์ฮีโร่2020

Green Lantern Corps กำหนดวันเข้าฉายไว้ที่ 24 กรกฏาคม 2020 แต่ก็เหมือนกับหนัง DC หลายๆ เรื่องที่อยู่ในระหว่างพัฒนาก็อาจทำให้วันที่ยังไม่แน่นอนนัก The Green Lanterns ปรากฎตัวแบบสั้นๆใน Justice League และก็เป็นการปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในจักรวาลขยายของดีซี ก่อนหน้านี้วันเข้าฉายของ Green Lantern Corps เคยกำหนดไว้ในปี 2014 และผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งวันเข้าฉาย/ นักแสดงอย่าง Tom Cruise, Mark Wahlberg และผู้กำกับอย่าง Christopher McQuarrie  

 

6. WONDER WOMAN 1984

6หนังซูเปอร์ฮีโร่2020

หนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จในจักรวาลขยายของดีซีคงหนีไม้พ้น Wonder Woman แม้ Gal Gadot จะได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยดีนักในตอนแรกที่เธอได้รับบทนี้ แต่ท้ายที่สุดหนังก็ได้เสียงตอบรับค่อนข้างดีจากทั้งบ็อกซ์ออฟฟิศและนักวิจารณ์แฟนๆ หลายคนรอการกลับมาของ WONDER WOMAN ในปี 2019 แต่โชคร้ายที่หนังจะเข้าฉายช้ากว่าเดิมจากที่กำหนดไว้ที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เป็น 5 มิถุนายน 2020 แทน 

 

Cr.screenrant

 

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER