5 Menu บำรุงน้องสาว ดีต่อจุดซ่อนเร้น

  Feb 6, 2017   eyeicon  4830 view   Meili

5menu-healthy-vagina-main-image

 

ผู้หญิงเราใช้งานน้องสาวมาตั้งแต่เด็ก อ้ะ! น้องสาวในที่นี้ไม่ได้หมายถึงน้องสาวที่ตามกันมาแต่อย่างใด เราหมายถึง จุดซ่อนเร้นของผู้หญิง นะคะ แน่นอนว่าเรายิ่งใช้งานหนักขึ้นเมื่อโตเป็นสาว ใช้งานหนักขนาดนี้ เรามีเคล็ดลับสำหรับการดูแลน้องสาวให้ดีกันหน่อย ทั้งภายนอกและภายใน โดยที่ตอนนี้เราจะพูดถึงการดูแลด้านภายใน สิ่งควรรู้เกี่ยวกับผมของน้องสาว

 

 GREEK YOGURT 

ยเกิร์ตกรีก มีแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์กับน้องสาวของคุณ ที่เรียกว่า “probiotics”(โปรไบโอติก) เรียกได้ว่าทำหน้าที่สำคัญในการปรับสมดุลได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังช่วยเรื่องของการควบคุมน้ำหนักที่สาวๆ ต้องการอีกด้วย ส่วนในด้านการดูแลจุดซ่อนเร้นนั้น โปรไบโอติก มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการปรับค่า PH ในสุขภาพของช่องคลอดของคุณ … GREEK YOGURT สามารถซื้อได้ง่าย ตามร้านสะดวกซื้อ หรือเซเว่นอีเลฟเว่น

5menu-healthy-vagina-03

 

 ดื่มน้ำเปล่า 

ไม่ว่าจะเปิดอีกกี่สิบตำรา ขอการันตีว่า คุณจะต้องเจอ “น้ำ” ที่สามารถรักษาคุณได้ทุกอย่าง รวมถึงน้ำ ยังสามารถดูแลจุดซ่อนเร้นของคุณได้ ขจัดกลิ่น และ ทำความสะอาดและปรับความดุลจากภายในสู้ภายนอก ดื่มน้ำวันละ 1 แกลอน มันดีอย่างไร

 

 พืชตระกูลถั่ว 

อาหารประเภทถั่วเกือบทั้งหมด จะประกอบไปด้วยสารอาหารของวิตามินอี ที่ช่วยให้ผนังและกล้ามเนื้อของจุดซ่อนเร้นแข็งแรง และตรงจุดนี้ต้องใส่ใจให้มากเช่นกัน เพราะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อระหว่างช่องคลอดด้วย #เรื่องSexก็เช่นกัน ถ้าเรากินถั่วเป็นประจำจะทำให้ผู้หญิงคลอดลูกง่ายด้วย สงสัยวันนี้ต้องรีบไปกินแล้วล่ะ

 

 ชาดำ 

อาจจะดื่มยากสักหน่อยเพราะว่า ชาดำ ไม่ได้รสชาติดีขนาดนั้น แต่ว่า ชาดำเนี่ย มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์มากมายเลยทีเดียว ทั้งต่อสุขภาพและต่อจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะชาดำจะช่วยในเรื่องของการบำรุงจุดซ่อนเร้นมากกว่าชาชนิดอื่นๆ และถ้าเราดื่มชาดำทุกวันจะสามารถช่วยลดการเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปากมดลูกได้ถึง 31 เปอร์เซ็นต์

 

 น้ำมันมะพร้าว 

น้ำมันมะพร้าวไม่เพียงแต่ จะช่วยในเรื่อง ... แล้วยังช่วยในเรื่องของการกำจัดแบคทีเรียที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อจุดซ่อนเร้นและแบคทีเรียตัวนี้ทำให้เกิดกลิ่นได้ น้ำมันมะพร้าวก็จะไปช่วยตรงจุดนั้น อย่าเพิ่งหึกเหิมกินเปล่าๆ นะยูววเอาไปผสมเป็นส่วนผสมของอาหารได้

5menu-healthy-vagina-0-01

Photo credit: pinterest

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!